Ván thứ nhất, hai bên đội hình thực mau xác định.
Thiên Hoàn [ Hút Máu Công Tước ] chiến sĩ thượng đơn, [ Quyền Hoàng ] đánh dã, [ Thánh Linh Pháp Sư ] công cụ người trung đơn, hạ bộ phụ trợ là đặc biệt thịt [ Thánh Kỵ Sĩ ], xạ thủ là yêu cầu phát dục, nhưng đại chiêu có thể hút máu [ Huyết Tộc Công Chúa ].
Nguyệt Ảnh thượng đơn là Từ Trác thành danh anh hùng [ Công Phu Đại Sư ], mang tuyến cùng thiết hàng phía sau năng lực đều rất mạnh; đánh dã là công cụ người [ Nhà Đấu Vật ], trung đơn là pháo đài [ Diệt Thế Pháp Sư ], phụ trợ [ Quang Diệu Chi Thuẫn ], xạ thủ [ Phong Chi Tinh Linh ].
Hai vị giải thích phân tích nói: “Thiên Hoàn tấn công điểm là thượng, hạ bộ cùng đánh dã, Nguyệt Ảnh tấn công điểm là thượng, hạ bộ cùng trung đơn. Hai bên phụ trợ thực thịt, đều có khai đoàn năng lực. Từ đội hình đi lên xem, hai bên đều là thiên cân đối, ổn định đội hình, đánh đoàn thắng bại còn muốn xem các tuyển thủ đối thời cơ nắm chắc.”
“Không sai, Liệt Dương tuyển [ Thánh Linh Pháp Sư ] có thể mạnh mẽ phong ấn trụ đối thủ, tương đối khắc chế đi vị linh hoạt [ Phong Chi Tinh Linh ], cho nên này cục, Tiểu Vũ mang chính là flash, bởi vì tinh lọc giải không xong phong ấn.”
“Nguyệt Ảnh phụ trợ [ Quang Diệu Chi Thuẫn ], có thể giơ lên tấm chắn ngăn trở một ít mấu chốt thương tổn, Tiểu Vũ sinh tồn hoàn cảnh kỳ thật còn hảo. Mà Tiểu Tinh bên này, phụ trợ [ Thánh Kỵ Sĩ ] có thể thế thân giúp hắn gánh vác thương tổn, hắn [ Huyết Tộc Công Chúa ] đại chiêu còn có thể hút máu, đồng dạng có không tồi sinh tồn năng lực.”
“Làm chúng ta tiến vào hai bên trận đầu quyết đấu!”
Ván thứ nhất bắt đầu, Trì Sóc không có lựa chọn xâm lấn, Nguyệt Ảnh cũng không có tới quấy rầy dã khu, hai bên vững vàng phát dục.
Nguyệt Ảnh công cụ người đánh dã đem cái thứ nhất hồng BUFF nhường cho Tạ Vi Vũ, hạ bộ đối tuyến trong lúc, Tạ Vi Vũ nhanh chóng đi vị, dùng hồng BUFF dính Trình Tinh đánh, Trình Tinh giai đoạn trước đánh không lại, đành phải co đầu rút cổ ở tháp hạ thanh binh.
Trung lộ, Diệp Thiếu Dương đi vị trốn rớt đối diện trung đơn mấy cái kỹ năng, cũng là chỉ lo thanh binh, cũng hiệp trợ Trì Sóc đoạt hạ đệ nhất chỉ đường sông con cua.
Thượng lộ, Từ Trác làm Liên Minh đỉnh cấp thượng đơn, là “Ổn trung mang hung” đấu pháp, hắn thực am hiểu trảo cơ hội đánh mất háo, thừa dịp đối thủ đi vị dựa trước, đột nhiên đi lên một bộ liền chiêu đem đối diện đánh cho tàn phế.
Lão Tần Hút Máu Công Tước không đại chiêu phía trước đánh không lại Công Phu Đại Sư, hai sóng kỹ năng trao đổi sau liền tàn huyết, không thể không trở lại tháp hạ ăn huyết bao.
“Thiên Hoàn đối tuyến kỳ có điểm khó đánh a!”
“Đúng vậy, lão Tần nếu tuyển thịt thản nói còn hảo một chút, đối diện chiến sĩ đánh hắn liền sẽ không rất đau. Nhưng là này cục lão Tần tuyển cái chiến sĩ biên lộ, chiến sĩ phòng ngự so xe tăng kém quá nhiều. Từ đội thao tác kỹ thuật rất mạnh, [ Công Phu Đại Sư ] có thể thường xuyên di chuyển vị trí, so [ Hút Máu Công Tước ] linh hoạt rất nhiều, bị đánh hồi tháp hạ cũng là thực bình thường kết quả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...