Chương 135: Chiến thuật ứng đối

1K 44 0
                                    

Trở lại căn cứ vào lúc ban đêm, huấn luyện viên Lâm triệu tập đại gia mở họp, cẩn thận phân tích tuần sau đối thủ.

Hỏa Văn tuy rằng không giống Thiên Hoàn, Kinh Trập này đó lão đội ngũ giống nhau lịch sử đã lâu, nhưng từ thành lập tới nay, chưa từng vắng họp quá quý hậu tái, là một chi thành tích thực ổn định đội ngũ. Chu Gia Văn gia nhập, càng là làm chiến đội thực lực tăng lên một cái bậc thang.

Huấn luyện viên Lâm nói: “Hỏa Văn chiến đội trung tâm là Chu đội, nhưng ở Chu Chu gia nhập Hỏa Văn phía trước, bọn họ chiến đội vẫn luôn là dã hạch đội hình, cho nên, đánh dã tuyển thủ thực lực cũng rất mạnh.”

Trình Tinh nghe đến đó, nhịn không được nói: “Không sai, lúc trước ta cùng Khúc ca ở version quốc tế song bài thời điểm, bị A Ngạn trảo chết quá rất nhiều lần!”

Diệp Thiếu Dương cũng nhớ tới tên này —— Nghiêm Ngạn, Hỏa Văn chiến đội đánh dã, ngày thường thích ở version nội địa đơn tập luyện anh hùng, quốc nội chết ở hắn dao mổ dưới xạ thủ nhiều đến không đếm được.

Ở Chu Gia Văn gia nhập Hỏa Văn chiến đội phía trước, A Ngạn là Hỏa Văn tuyệt đối trung tâm. Bất quá, Chu Gia Văn có quốc tế cấp thực lực, lớn lên lại soái, phong độ nhẹ nhàng tính cách hút phấn vô số, thực mau liền che giấu lão tuyển thủ A Ngạn quang mang, sau lại nhắc tới Hỏa Văn chiến đội, các fan cái thứ nhất nghĩ đến chính là Chu đội.

A Ngạn đảo cũng không ngại chính mình nổi bật bị đoạt, nghe nói, hắn cùng Chu đội lén quan hệ thực hảo. Thực lực của hắn kỳ thật là quốc nội một đường đánh dã, cho nên, đối phó Hỏa Văn chiến đội không thể chỉ nhìn trúng đơn.

Trì Sóc nói: “Hỏa Văn cũng sẽ trung dã liên kết , nhưng bọn hắn trung dã liên kết này đây trung độc canh vì trung tâm, đánh dã đi theo trung đơn tiết tấu đi.”

Huấn luyện viên Lâm gật đầu nói: “Không sai, A Ngạn đấu pháp, có điểm giống bóng đá trong lúc thi đấu bóng dáng tiên phong chiến thuật. Hắn đoàn chiến khi vị trí, xen vào thượng đơn cùng trung đơn chi gian, làm trung đơn ‘ bóng dáng ’, căn cứ trong sân tình thế tới nhanh chóng dời đi biến hóa. Hắn lớn nhất tác dụng, chính là hiệp trợ trung đơn tiến công, bảo hộ trung đơn lui lại, cho nên, Hỏa Văn chiến đội đánh dã sẽ thường xuyên xuất hiện ở trung lộ.”

Diệp Thiếu Dương hiểu rõ nói: “Xem ra A Ngạn cùng Chu đội chi gian cũng có rất mạnh ăn ý.”

Huấn luyện viên Lâm nói: “Đúng vậy, cho nên đánh Hỏa Văn thời điểm, tương đương với trung dã liên kết chính diện PK, liền xem bên kia tiết tấu càng cường. Hạ bộ áp lực đảo không phải rất lớn. Hỏa Văn xạ thủ, thực lực chỉ có thể nói giống nhau.”

Trình Tinh nghe đến đó, hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.

Đáng tiếc hắn khẩu khí này còn không có tùng xong, liền nghe huấn luyện viên Lâm nói: “Nhưng là, Hỏa Văn đoàn chiến phối hợp so với chúng ta hiếu thắng, chi đội ngũ này phi thường am hiểu trận địa chiến hệ thống, lấy Liệt Diễm Nữ Thần vì trung tâm trận địa chiến rất khó phá giải.”

Diệp Thiếu Dương xem qua mùa giải trước toàn bộ thi đấu ghi hình, Hỏa Văn trận địa chiến hệ thống xác thật rất lợi hại.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ