Chương 162: Toàn minh tinh hạ màn

530 35 3
                                    

  Diệp Thiếu Dương trả lời làm hiện trường vang lên một trận thét chói tai, CP các fan cơ hồ muốn phóng pháo chúc mừng, “Ta thích nhất điện cạnh tuyển thủ là Trì Sóc”, đem trung gian bộ phận xóa, không phải biến thành “Ta thích nhất Trì Sóc”?

Này còn không phải là mịt mờ thông báo sao?

Trì Sóc nghe thế câu nói, trái tim khống chế không được mà kịch liệt nhảy lên lên.

Thiếu Dương hoàn toàn có thể nói một vị tiền bối tên lừa gạt quá quan, tỷ như sớm đã xuất ngũ Minh Thần. Thiếu Dương là trung đơn, Minh Thần cũng là trung đơn, hắn nói chính mình lấy Minh Thần làm thần tượng, sẽ không có người hoài nghi.

Kết quả, hắn lại nói thẳng: Thích nhất tuyển thủ là Trì Sóc.

Bọn họ là đồng đội, lén còn từng có thân mật tiếp xúc, hắn nói như vậy chẳng lẽ không sợ các phóng viên loạn viết?

Kỳ thật, Diệp Thiếu Dương chính là sợ phóng viên loạn viết, mới bằng phẳng mà nói ra.

Che che giấu giấu nói, càng dễ dàng làm người nghĩ nhiều, ngược lại là quang minh chính đại mà nói ra, trừ bỏ CP phấn ngoại người, đều sẽ cảm thấy hai người bọn họ chi gian thập phần bằng phẳng, chính là thuần túy đồng đội tình.

Diệp Thiếu Dương cầm lấy microphone, thần sắc thản nhiên mà nói: “Lúc trước, ta còn là Tiểu Bạch chủ bá thời điểm, Trì đội liền cùng ta cùng nhau đánh bài vị, là hắn phát hiện ta thiên phú, mời ta gia nhập Thiên Hoàn. Ta có thể có hôm nay thành tích, Trì đội thật sự giúp ta rất nhiều vội. Ta cũng tưởng sấn cơ hội này, cảm ơn chúng ta đội trưởng.”

Nhiếp ảnh gia màn ảnh cấp tới rồi Trì Sóc.

Trì Sóc cầm lấy microphone, thấp giọng nói: “Không cần cảm tạ, đây là ta nên làm.”

Diệp Thiếu Dương khẽ cười cười, quay đầu nhìn về phía Chu Gia Văn nói: “Ta cái này trả lời tính quá quan đi?”

Chu Gia Văn nhẹ nhàng vỗ tay: “Nói có sách mách có chứng, ta tin tưởng ngươi nói chính là thiệt tình lời nói.”

Mặt khác tuyển thủ cũng bắt đầu vỗ tay, Khúc Giang vỗ tay cổ đến nhất hăng say.

Chu Gia Văn lui trở về, người chủ trì Diêu Mộc đi vào sân khấu trung gian, nói: “Hoàng đội còn thừa cuối cùng một vị tuyển thủ không có sử dụng trừng phạt quyền lợi, cho mời Thiên Hoàn Giang Thủy!”

Khúc Giang tiếp nhận microphone, cười nói: “Vừa rồi bốn vị trừng phạt đối tượng đều là hồng đội, ta đây liền tìm lam đội đi.” Hắn ánh mắt ở lam đội mấy người trên người đảo qua, cuối cùng dừng hình ảnh ở Trì Sóc trên người: “Tìm chúng ta đội trưởng.”

Trì Sóc bình tĩnh mà đứng ra: “Ta liền đoán được ngươi yếu điểm ta.”

Khúc Giang nói: “Khụ, chính mình vận mệnh chính mình quyết định, Trì đội, ngươi cũng đi chuyển một chút trò chơi đĩa quay, trừu đến cái gì liền tính cái gì đi, toàn bằng chính mình vận may.”

Trì Sóc đi đến đại đĩa quay trước mặt, tùy tay kích thích kim đồng hồ.

Một lát sau, kim đồng hồ dừng lại ——

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ