Chương 137: Trung dã liên kết

850 41 0
                                    

“Chúc mừng Thiên Hoàn bắt lấy ván thứ nhất thi đấu! Bổn cục thi đấu MVP cấp tới rồi Thiên Hoàn Phồn Tinh!”

“Tiểu Tinh tại đây cục thi đấu biểu hiện, xác thật thực ưu tú, từ đầu tới đuôi một lần cũng chưa chết, đánh ra đoàn chiến 45% tấn công, còn làm chúng ta xem xét tới rồi một hồi ngũ thải ban lan pháo hoa biểu diễn!”

Hiện trường vang lên một trận cười vang.

Trên màn hình lớn xuất hiện MVP tin tức tạp, Trình Tinh ảnh chụp bị phóng đại, bên cạnh là hắn mùa giải này tư liệu giao diện, bao gồm thắng suất, anh hùng trì, KDA cho điểm cùng MVP số lần chờ.

Hắn là lấy MVP số lần ít nhất xạ thủ.

Nhưng là, nhìn Tiểu Tinh tươi cười cứng đờ ảnh chụp, phòng phát sóng trực tiếp nội nhịn không được sôi nổi spam ——

【 Tiểu Tinh chụp cái chiếu như thế nào đuổi kịp pháp trường dường như? 】

【 cười đến hảo cứng đờ! Có phải hay không nhiếp ảnh gia cầm đao đặt tại hắn trên cổ chụp? 】

【 Tiểu Tinh, bị bắt cóc ngươi liền chớp chớp mắt 】

【 có một nói một, tuy rằng Tiểu Tinh là Thiên Hoàn nhất đồ ăn một cái điểm, nhưng hắn tiến bộ xác thật man mau 】

【 Thiên Hoàn có cái kêu Liệt Dương đại ma vương, phụ trợ đến Tiểu Tinh tương đối đồ ăn thôi! 】

【 nhìn Weibo Tiểu Tinh 100 loại cách chết hợp tập, có điểm đồng tình cái này tiểu khả ái, chết quá thảm 】

【 ngôi sao hùng khởi! 】

Cách âm trong phòng, Trình Tinh gỡ xuống tai nghe, kích động mà hô: “Dương ca ngưu bức!”

Đây là mỗi lần đánh xong thi đấu hắn đều sẽ kêu một câu.

Làm Diệp Thiếu Dương số một thiết phấn, cấp Diệp Thiếu Dương thổi cầu vồng thí là Trình Tinh hằng ngày thao tác.

Bất quá, trước kia so xong tái hắn kêu những lời này thời điểm, thường thường sẽ nhìn đến Dương ca cùng sư phụ ôm nhau cho nhau chúc mừng, hắn liền yên lặng đãi ở bên cạnh, không dám quấy rầy. Nhưng là hôm nay, Diệp Thiếu Dương cũng không có đi ôm Trì Sóc, dù sao quay đầu nhìn về phía Trình Tinh, vỗ vỗ tiểu thiếu niên bả vai, cười nói: “Này cục đánh đến không tồi.”

Trình Tinh cười ngây ngô vò đầu: “Ta hôm nay xúc cảm khá tốt, thao tác cũng cảm thấy so trước kia thuận!”

Khúc Giang nói: “Có phải hay không bởi vì, ngươi quên mấu chốt bàn quang hiệu?”

Trình Tinh cúi đầu vừa thấy, hắn bàn phím quả nhiên sáng lên đèn màu, theo hắn mỗi lần đánh ấn phím, bàn phím còn sẽ biến ảo bảy màu quang hiệu, thập phần khốc huyễn.

Trình Tinh nghi hoặc: “Khả năng cũng có nguyên nhân này?”

Diệp Thiếu Dương cười nói: “Vậy đừng đóng, dù sao ngươi bàn phím cũng hoảng không đến chúng ta.”

Trình Tinh ngồi trở về, đôi tay ở trên bàn phím đập loạn một trận, quơ chân múa tay, cơ hồ muốn đem “Vui vẻ” viết ở trán thượng…… Vị này tiểu bằng hữu tâm lý tuổi vẫn là tương đối ấu trĩ.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ