Chương 158: Trừng phạt phân đoạn

598 38 0
                                    

  Bảo rương tranh đoạt chiến thi đấu thời gian là 20 phút, Diệp Thiếu Dương trở lại hồng đội sống lại điểm khi, thời gian vừa lúc 19 phân, còn có 1 phút mới tính kết thúc.

Nhưng mà, hoàng đội cùng lam đội liền tính sống lại chạy tới, cũng lấy hắn không có biện pháp.

Diệp Thiếu Dương đỉnh đầu viết kim sắc tự phù [ bảo rương ×85]. Hoàng đội 5 người cùng sống lại tới rồi lam đội 5 người, đứng ở cách đó không xa vây xem vị này cuối cùng Boss.

Chỉ có thể trơ mắt xem hắn độc chiếm 85 cái bảo rương, lại không cách nào giết hắn, đây mới là nhất khí!

Hoàng đội cùng lam đội mặc kệ như thế nào đánh, bảo rương đều không thể vượt qua 85, này cục phải thua.

Theo thi đấu thời gian dừng hình ảnh ở 20 phút, cuối cùng kết quả cũng xuất hiện ở trên màn hình lớn.

Đệ nhất danh: Hồng đội, bảo rương số lượng ×85 cái;

Đệ nhị danh: Hoàng đội, bảo rương số lượng ×65 cái;

Đệ tam danh: Lam đội, bảo rương số lượng ×0 cái.

Một hồi thi đấu tổng cộng có 160 cái bảo rương, cuối cùng một đợt tùy cơ rơi xuống bảo rương đại gia chưa kịp nhặt xong, lam đội cửa đại long cũng không có giết, bởi vậy, tổng số chỉ có 150.

Lam đội khai cục vẫn luôn dẫn đầu, kết quả, cuối cùng một đợt bị hồng đội đánh lén, bảo rương nháy mắt rớt không.

Đáng thương vô cùng bị cạo cái đầu trọc.

Diêu Mộc nén cười nói: “Chúc mừng hồng đội đạt được bảo rương tranh đoạt chiến thắng lợi!”

Đông ca khen: “Hồng đội chiến thuật thật là ngoài dự đoán mọi người. Giai đoạn trước đoàn diệt một lần sau, bọn họ học xong giấu tài, không tham dự bảo rương tranh đoạt, xếp hạng đếm ngược đệ nhất, hạ thấp tự thân trào phúng.”

“Hậu kỳ, lam đội cùng hoàng đội kịch liệt tranh đoạt bảo rương khi, hồng đội vẫn luôn là sự không liên quan mình thái độ, thẳng đến cuối cùng một đợt đại long đổi mới, bọn họ đoán chắc bảo rương số lượng, đột nhiên đánh lén, đoàn diệt lam đội, đoạt hạ lam đội sở hữu bảo rương, nháy mắt nghịch tập, xoay chuyển chiến cuộc!”

“Làm chúng ta đem vỗ tay đưa cho hồng đội, đồng dạng cũng cảm ơn lam đội cùng hoàng đội tham dự!”

Dưới đài vỗ tay sấm dậy.

Diệp Thiếu Dương gỡ xuống tai nghe, ngồi ở bên cạnh đồng đội sôi nổi triều hắn giơ ngón tay cái lên, Triệu Tân An nhịn không được vỗ đùi: “Xinh đẹp! Tiểu Bạch chỉ huy rất khá, ta cuối cùng không cần biểu diễn.”

Lam đội, hoàng đội các tuyển thủ cũng gỡ xuống tai nghe đứng lên, vẻ mặt rất là bất đắc dĩ.

Diêu Mộc nói: “Thỉnh các vị tuyển thủ trở lại đại sân khấu.”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ