Phiên ngoại 06: Tiếp tục quay ngựa

599 30 0
                                    

Diệp Thiếu Dương không biết Trì Sóc là như thế nào nhảy ra cái này thiệp.

Lúc trước, hắn đối thế giới này Alpha cùng Omega quan hệ cũng không phải thực lý giải, tưởng trưng cầu một chút nguyên trụ dân cái nhìn, tâm phiền ý loạn dưới liền chạy tới diễn đàn xin giúp đỡ.

Hắn khai cái "Ngoại Tinh Nhân" tiểu hào, cố ý dùng "Đồng sự, hạng mục, đoàn kiến" chờ từ ngữ che giấu chân thật tin tức, chưa từng nghĩ tới, có một ngày cái này thiệp sẽ bại lộ.

Vẫn là ở Trì Sóc trước mặt giáp mặt quay ngựa?

Diệp Thiếu Dương chột dạ mà dịch khai tầm mắt, ra vẻ bình tĩnh mà nói: "Ngươi như thế nào đột nhiên đối loại này tình cảm diễn đàn thiệp cảm thấy hứng thú? Vị này lâu chủ vừa thấy chính là đang bịa chuyện, không thể tin!"

Trì Sóc cố chấp mà nói: "Kia đảo không nhất định, ta bên người liền có một vị thô thần kinh Omega, cùng lâu chủ rất giống, sinh lý khóa đồng dạng học được rất kém cỏi. Không biết lâm thời đánh dấu ý nghĩa, thậm chí không biết Alpha nam tính cùng Omega nam tính khác nhau, còn một lòng một dạ nghĩ cấp ' hảo anh em ' xin lỗi."

Trì Sóc dùng tay trái ôm chặt Diệp Thiếu Dương eo, đem hắn khống chế ở trong ngực, tay phải tắc duỗi đến trên mặt bàn nhanh chóng hoạt động con chuột, đem trang web hình ảnh dừng hình ảnh ở diễn đàn thiếp trong đó một tầng lâu.

Chỉ thấy, ngoại tinh nhân lâu chủ hồi phục nói: "Cái này hạng mục đối chúng ta rất quan trọng, ta không thể bởi vì cá nhân nguyên nhân ảnh hưởng đến toàn bộ đoàn đội. Chờ hạng mục sau khi kết thúc, ta sẽ cùng ta anh em nghiêm túc xin lỗi."

"Đến lúc đó, hắn muốn bất luận cái gì bồi thường phương thức đều có thể."

Diệp Thiếu Dương nhìn đến chính mình đã từng viết xuống văn tự, hối hận đến ruột đều thanh.

Bất luận cái gì bồi thường phương thức đều có thể?

Diệp Thiếu Dương lúc trước xác thật như vậy tưởng, tổng cảm thấy rất xin lỗi Trì Sóc, chính mình thô tâm đại ý, đem vô tội Trì Sóc kéo xuống thủy. Hắn nguyên bản tính toán, đánh xong thế giới đại tái lúc sau liền cùng Trì Sóc hảo hảo địa đạo lời xin lỗi, đến lúc đó, Trì Sóc nghĩ muốn cái gì bồi thường phương thức, hắn đều có thể đáp ứng.

Chính là hiện tại, hắn đột nhiên hối hận.

Cảm giác như là chính mình cho chính mình đào cái hố to?

Diệp Thiếu Dương nỗ lực giảng hòa: "Ở lâu chủ trong mắt, Alpha nam tính cùng Omega nam tính đều là nam, chính là đơn thuần hảo anh em, hắn lúc trước khẳng định không nghĩ tới, chính mình sẽ cùng vị này hảo anh em ở bên nhau, cho nên mới nghĩ hảo hảo xin lỗi, bồi thường một chút hảo anh em đã chịu tinh thần thương tổn?"

Trì Sóc thấp giọng hỏi: "Vậy ngươi cảm thấy, hắn ' hảo anh em ', hẳn là muốn cái gì bồi thường phương thức?"

Diệp Thiếu Dương chột dạ dưới liền thanh âm đều thu nhỏ: "Ta không biết! Cái này lâu chủ chuyện xưa, không nhất định là thật sự, ngươi như vậy nghiêm túc làm gì......"

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ