Chương 200: Giằng co thế cục

360 21 0
                                    

   Thiên Hoàn ván thứ nhất thắng được thật xinh đẹp. Tuy rằng giai đoạn trước ngược gió, nhưng Diệp Thiếu Dương chủ động tìm kiếm cơ hội, một đợt phối hợp ăn ý dã khu đánh bất ngờ hòa nhau cục diện, cũng đem tiết tấu chặt chẽ nắm giữ ở trong tay chính mình.

FNO Tom huấn luyện viên ở dưới đài xem xong trận này thi đấu, hắn không thể không thừa nhận, hiện giờ Thiên Hoàn, so với lúc trước huấn luyện tái thời kỳ Thiên Hoàn cường quá nhiều, chỉnh chi đội ngũ giống như thoát thai hoán cốt.

Nhưng FNO cũng không phải kẻ yếu. Lúc trước huấn luyện tái sở dĩ bại bởi Thiên Hoàn, mấu chốt nguyên nhân là Mitchell quá mức khinh địch đại ý, hạ bộ Ellen, Angus hai cái tiểu gia hỏa tố chất tâm lý quá kém, không đủ thành thục.

Trải qua toàn bộ mùa giải mài giũa, FNO này đó nhược điểm đã hoàn toàn giải quyết.

Thiên Hoàn ở trưởng thành, FNO đồng dạng ở tiến bộ. Hai chi đội ngũ chỉnh thể thực lực kém không lớn, ván thứ nhất thua không quan hệ, ván thứ hai lại đánh trở về. Tom huấn luyện viên cúi đầu trầm tư một lát, trong lòng cũng có minh xác ý nghĩ.

Đi vào cách âm phòng sau, hắn vỗ vỗ Mitchell bả vai, dặn dò nói: “Thiên Hoàn vì thế giới đại tái chuẩn bị rất nhiều tân đội hình, nhưng mặc kệ như thế nào biến hóa, Liệt Dương cái này điểm chính là bọn họ đoàn chiến mấu chốt! Ván tiếp theo, chúng ta chuyên môn nhằm vào trung lộ đánh, đừng làm cho trung đơn mang theo tiết tấu.”

Mitchell xoa tay hầm hè: “Không thành vấn đề, ta hạ cục tuyển cái pháp sư dồn sát thương, chuyên môn nhìn chằm chằm hắn!”

Ngắn ngủi nghỉ ngơi qua đi, hai bên bắt đầu ván thứ hai quyết đấu.

Này một ván Thiên Hoàn đi tới màu đỏ phương, FNO màu lam phương, ưu tiên cấm tuyển.

Tom huấn luyện viên như cũ Ban rớt Diệp Thiếu Dương thành danh anh hùng [ Vực Sâu Chúa Tể ] cùng [ Vận Mệnh Nữ Thần ], Thiên Hoàn bên này tiếp tục Ban[ Nhật Luân Pháp Sư ], thuận tiện đem xạ thủ [ Thần Thương Thủ ] đưa lên Ban vị.

Diêu Mộc phân tích nói: “Thiên Hoàn chính mình vừa rồi dùng quá [ Thần Thương Thủ ], không nghĩ làm đối diện dùng, dứt khoát Ban rớt, như vậy, Thiên Hoàn này cục rất có thể ở P1 giai đoạn đoạt xạ thủ vị?”

Sự thật quả nhiên như Diêu Mộc sở liệu.

FNO ở lầu một cầm Mitchell tương đối am hiểu pháp sư dồn sát thương [ Ảo Thuật Sư ], Thiên Hoàn 1 lâu, 2 lâu trực tiếp bắt lấy [ phi mũi tên sao băng ]+[ Quang Diệu Chi Thuẫn ] hạ bộ tổ hợp, Tiểu Tinh tuyển tới rồi chính mình thích xạ thủ anh hùng.

FNO theo sát ở xạ thủ vị lựa chọn [ Phong Chi Tinh Linh ], đánh dã bắt lấy [ Tiềm Hành Đạo Tặc ].

Đông ca nói: “FNO đây là ăn miếng trả miếng ý tứ sao? Ván thứ nhất, Thiên Hoàn lấy [ Tiềm Hành Đạo Tặc ] đương phụ trợ, ván thứ hai, FNO đánh dã bắt lấy [ Tiềm Hành Đạo Tặc ], là đương dã hạch chơi, vẫn là đương phụ trợ đâu?”

Diêu Mộc nhìn FNO đội hình, nói: “Ảo Thuật Sư, Phong Chi Tinh Linh song center đều yêu cầu phát dục, lại đến cái dã hạch nói, kinh tế phân phối sẽ không đủ dùng, hoặc là, FNO sẽ lựa chọn công cụ người thượng đơn?”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ