chương 189: Buộc chặt lưu đấu pháp

465 23 0
                                    

   Bắc Mục cuối cùng đội hình là song chiến sĩ biên lộ [ Cuồng Chiến Sĩ ][ Công Phu Đại Sư ], trung đơn [ Bắc Hải Cự Yêu ], đánh dã [ Hiệp Khách ], gia tốc phụ trợ [ Thời Không Lữ Hành Giả ]. Đánh đoàn khi, phụ trợ gia tốc, trung đơn giây người, hai bên thiết sau, đánh dã khống chế, 5 cái tuyển thủ phân công minh xác, đội hình nhìn như bình thường, kỳ thật phi thường toàn diện, không có bất luận cái gì đoản bản.

Mà Thiên Hoàn đội hình là thượng đơn [ Hắc Long Kỵ Sĩ ] chủ kháng áp, đánh dã [ Ninja ] chủ tấn công, trung đơn [ Sâm Lâm Chi Chủ ] cùng phụ trợ [ Rừng Rậm Sứ Giả ] song dây đằng khống tràng, xạ thủ [ Thánh Linh Cung Thủ ] yêu cầu phát dục đến hậu kỳ mới có thể thành hình. Chỉnh thể thượng xem, phối hợp khó khăn đại, tấn công không đủ ổn định, đoàn chiến khi yêu cầu dựa “Mềm khống chế” tới kiềm chế đối thủ.

Thiên Hoàn rốt cuộc có thể hay không hành?

Khán giả đáy lòng đều tràn ngập nghi vấn.

Thi đấu chính thức bắt đầu.

Khúc Giang như cũ cùng Trình Tinh đi hạ bộ, bảo hộ Tiểu Tinh giai đoạn trước phát dục. Diệp Thiếu Dương tắc cùng Trì Sóc cùng nhau xâm lấn dã khu, vừa lúc cùng Bắc Mục thượng, trung, dã ba người sai khai, hai bên từng người bắt được một cái lam buff, vững vàng khai cục.

Thượng lộ, lão Tần rốt cuộc da dày thịt béo, Triệu Tân An cũng không tưởng đơn giết hắn, hai người chỉ lo vùi đầu thanh binh.

Hạ bộ, Tiểu Tinh [ Thánh Linh Cung Thủ ] công kích khoảng cách xa, Triệu Tân Bình tuy rằng đấu pháp hung hãn, nhưng nàng [ Công Phu Đại Sư ] rốt cuộc tay đoản, với không tới đối diện xạ thủ, ở 6 cấp phía trước, nàng cũng không có lướt qua phụ trợ cường sát xạ thủ năng lực, hai bên cũng là hoà bình phát dục, tranh đoạt đường sông cua.

Màn ảnh chuyển tới trung lộ, vốn tưởng rằng hai vị trung đơn giai đoạn trước cũng sẽ hoà bình phát dục, kết quả lại thấy, Sean đột nhiên một cái Q kỹ năng ném lại đây, dự phán đi vị đánh tới Diệp Thiếu Dương. Diệp Thiếu Dương ăn miếng trả miếng, trong tay dây đằng nháy mắt bay ra đánh thẳng Sean mặt, hai người đánh thật sự hung, trong nháy mắt đồng thời biến thành nửa huyết!

Diêu Mộc kinh ngạc nói: “Hai bên trung đơn khai cục thực hung, cho nhau tiêu hao một đợt.”

Đông ca nói: “Sean tuy rằng không lấy qua thế giới cá nhân tái quán quân, nhưng hắn thực lực cũng là quốc tế đứng đầu tiêu chuẩn, hắn cũng không sợ Liệt Dương, hai người đấu pháp nhìn như thực hung, kỳ thật phi thường chi tiết, đi vị, thao tác đều thực mau, phản ứng hơi chút thiếu chút nữa liền có khả năng bị đối thủ đơn sát!”

Diệp Thiếu Dương cùng Sean xác thật thực chuyên chú, bọn họ cũng đều biết, chính mình gặp được chính là mạnh nhất đối thủ. Tưởng đơn sát không dễ dàng như vậy, hai người đều là thường xuyên đi vị, phóng thích kỹ năng tìm kiếm cơ hội.

Thi đấu tiến hành đến đệ tam sóng binh tuyến khi, hai người ăn ý mà ăn luôn tháp hạ hồi huyết nấm; đệ tứ sóng binh tuyến, lại cho nhau tiêu hao một đợt, tàn huyết trạng thái không thể không về nhà.

Mà lúc này, cẩn thận khán giả chú ý tới: “Trì đội lập tức 6 cấp!”

Diệp Thiếu Dương về nhà mua trang bị, hồi mãn huyết lượng, sau đó, hắn không đi trung lộ thanh binh tuyến, trực tiếp hướng lên trên lộ đuổi; Sean đồng dạng không đi trung lộ, ngược lại đi trước hạ bộ.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ