Trước kia, Diệp Thiếu Dương căn bản vô pháp tưởng tượng thân là nam tính chính mình còn sẽ mang thai? Nhưng là hiện tại, nhìn B siêu hình ảnh kia một đoàn bóng ma, hắn đột nhiên cảm thấy, giống như cũng không có gì ghê gớm.
Còn không phải là trong bụng sủy cái tiểu nhãi con sao?
Ở thế giới này mọi người xem ra, hắn một cái Omega mang thai là thực bình thường sự tình. Hắn sẽ không bị nhà khoa học kéo đi cắt miếng nghiên cứu, đi ở trên đường cái cũng sẽ không gặp bất luận kẻ nào khác thường ánh mắt.
Rốt cuộc thế giới này nam nhân mang thai quá nhiều.
Đại gia đã sớm thấy nhiều không trách.
Diệp Thiếu Dương xem nhẹ đáy lòng biệt nữu, duỗi tay sờ sờ bụng, hắn còn rất chờ mong vị này di truyền hắn cùng Trì Sóc gien tiểu khả ái hội trưởng thành cái gì bộ dáng, sẽ là nam hài vẫn là nữ hài đâu?
Vào lúc ban đêm trở lại biệt thự sau, Trì Sóc mở ra máy tính ở phòng phát sóng trực tiếp treo cái giấy xin phép nghỉ: "Gần nhất mấy ngày yêu cầu xử lý một chút sự tình, tạm dừng phát sóng trực tiếp, mở ra thời gian cái khác thông tri. Đại gia không cần chờ."
Đồng dạng, Diệp Thiếu Dương phòng phát sóng trực tiếp cũng xin nghỉ.
Các võng hữu sôi nổi suy đoán: "Hai vị đồng thời đình bá, đây là muốn xử lý sự tình gì?"
"Này hai cái uy cẩu lương hộ chuyên nghiệp, nên sẽ không lại trộm hưởng tuần trăng mật đi đi?"
Kỳ thật Trì Sóc tạm dừng phát sóng trực tiếp, chỉ là vì mang Diệp Thiếu Dương đi cẩn thận làm một chút kiểm tra.
Ngoài ý muốn mang thai làm hai người trở tay không kịp, nhưng đứa nhỏ này nếu tới, đó chính là trời cao ban cho bọn họ bảo bối. Nếu quyết định sinh hạ hắn, liền phải đối hắn phụ trách.
Diệp Thiếu Dương là cái thô thần kinh, căn bản không hiểu nam nhân mang thai lúc sau hẳn là như thế nào làm. Trì Sóc ở phương diện này đương nhiên cũng không kinh nghiệm, hắn mang theo Diệp Thiếu Dương đi bệnh viện sản khoa kỹ càng tỉ mỉ làm nguyên bộ kiểm tra, sau đó mời một vị chuyên nghiệp sản khoa bác sĩ, tự mình đi học, cấp hai người phổ cập khoa học thời gian mang thai tương quan tri thức.
Tỷ như, này đó rau dưa trái cây có trợ giúp bảo bảo phát dục, này đó đồ vật là người mang thai không thể ăn; mỗi ngày nhiều ít lượng vận động tương đối thích hợp, giấc ngủ thời gian muốn bảo đảm bao lâu từ từ.
Hiện tại Diệp Thiếu Dương cũng không thể tùy hứng làm bậy, càng không thể bồi tiểu bạch miêu nhảy nhót lung tung, hắn yêu cầu suy xét trong bụng tiểu bảo bối có thể ăn được hay không đến tiêu.
Diệp Thiếu Dương nghe được cũng thực nghiêm túc, một bên nghe một bên làm bút ký.
Hai người về đến nhà lúc sau, Diệp Thiếu Dương nhìn thật dày một chồng kiểm tra đơn, nhẹ nhàng thở ra, nói: "Kiểm tra kết quả khá tốt, con của chúng ta hẳn là sẽ thực khỏe mạnh."
Trì Sóc nhẹ nhàng ôm hắn, ôn nhu nói: "Kế tiếp muốn vất vả ngươi, dự tính ngày sinh là sang năm 1 nguyệt."
Nghĩ đến sang năm 1 tháng liền có cái đáng yêu bảo bảo đi vào hai người bên người, Diệp Thiếu Dương không khỏi hưng phấn lên, quay đầu lại nhìn về phía Trì Sóc: "Lúc trước ngươi mua này căn hộ thời điểm, ta còn cảm thấy phòng quá nhiều. Hiện tại xem ra, ngươi là đem nhi đồng phòng đều suy xét đi vào đi? Ngươi quả nhiên có dự kiến trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...