Chương 175: Khánh công yến

790 42 5
                                    

   Diệp Thiếu Dương làm thắng lợi phương, dựa theo điện cạnh thi đấu lễ nghi, muốn ở thi đấu sau khi kết thúc đến đối diện cách âm trong phòng bắt tay. Hắn đứng dậy đi vào Han Seong Woo cách âm phòng, Han Seong Woo chính hai mắt dại ra mà nhìn chằm chằm màn hình máy tính, tựa hồ vô pháp tiếp thu kết quả này.

Diệp Thiếu Dương ở hắn phía sau đứng đó một lúc lâu, Han Seong Woo mới rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, sắc mặt phức tạp mà nhìn Diệp Thiếu Dương liếc mắt một cái, không quá tình nguyện mà vươn tay cùng Diệp Thiếu Dương cầm.

Hai người cùng nhau rời đi cách âm phòng đi vào đại sân khấu thượng.

Người chủ trì cầm microphone đi đến hai người trước mặt, dùng Hàn ngữ nói: “S10 thế giới thi đấu theo lời mời cá nhân tái đã toàn bộ kết thúc, chúc mừng đến từ Hoa Quốc tuyển thủ TH-Sunshine đạt được cá nhân quán quân! Cũng đồng dạng chúc mừng Hàn Quốc tuyển thủ Han Seong Woo đạt được cá nhân tái á quân, Kim Min Joon đạt được cá nhân tái huy chương đồng!”

Hiện trường thính phòng vang lên thưa thớt vỗ tay, khán giả đối kết quả này hiển nhiên không quá vừa lòng. Vốn tưởng rằng này giới cá nhân tái, Hàn Quốc tuyển thủ Han Seong Woo cùng Kim Min Joon có thể ở trận chung kết hội sư, ôm đồm quan, á quân, kết quả…… Hàn Quốc tuyển thủ chỉ bắt được á quân cùng huy chương đồng, quán quân bị một cái không biết từ nào toát ra tới Omega tuyển thủ cấp đoạt!

Đi vào hiện trường cấp thần tượng cố lên các fan lại có thể nào cam tâm?

Hiện trường các fan căm giận mà nhìn chằm chằm Diệp Thiếu Dương, toàn trường oán niệm đều ngắm nhìn ở trên người hắn, Diệp Thiếu Dương nhưng thật ra tươi cười xán lạn —— dù sao ta không xấu hổ, xấu hổ chính là các ngươi.

Người chủ trì thanh âm cao vút: “Cho mời 《 thần chiến 》 Hàn Quốc tái khu Liên Minh chủ tịch, Trịnh dân hạo tiên sinh, vì đoạt giải ba vị tuyển thủ ban phát cúp!”

Một vị ăn mặc tây trang trung niên nam sĩ đi lên đại sân khấu, tiếp nhận lễ nghi tiểu thư khay cúp, đem huy chương đồng, ngân bài cúp chia Hàn Quốc tuyển thủ sau, cuối cùng đi vào Diệp Thiếu Dương trước mặt, đem kim sắc cúp phát đến Diệp Thiếu Dương trong tay, dùng không quá tiêu chuẩn tiếng Trung nói: “Chúc mừng.”

Diệp Thiếu Dương tiếp nhận cúp, lễ phép mà cùng đối phương nắm tay: “Cảm ơn.”

Hắn cúi đầu nghiên cứu một chút cúp, tạo hình khá xinh đẹp, mặt ngoài hẳn là mạ vàng, cùng Trì Sóc S6 bắt được cúp có điểm giống. Chờ về nước, hắn liền đem cái này cúp cùng Trì Sóc bãi ở bên nhau.

Diệp Thiếu Dương khóe miệng hơi hơi cong, đứng ở hai cái Hàn Quốc tuyển thủ phía trước, cười đến rất là vui vẻ.

Quốc nội phòng phát sóng trực tiếp, các fan kích động mà xoát bạo làn đạn:

【 hai Hàn Quốc tuyển thủ cấp Dương Dương đương làm nền, chúng ta Dương Dương hảo có bài mặt! 】

【 Hàn Quốc tuyển thủ á quân, huy chương đồng, quán quân là Liệt Dương, thật mặt dài a! 】

【 Thiên Hoàn Liệt Dương là soái nhất Omega không gì sánh nổi 】

【 từ hôm nay trở đi, ta tuyên bố là ta Dương dương fans 】

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ