Thi đấu sau khi kết thúc, Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương cùng nhau chịu mời đi tiếp thu phỏng vấn.
Phóng viên nhìn đến hai vị soái ca đồng thời xuất hiện ở phỏng vấn tịch, kích động mà cầm lấy microphone nói: “Chúc mừng Thiên Hoàn 3:1 bắt lấy quý hậu tái vòng thứ nhất thắng lợi! Hoan nghênh Sóc Nguyệt cùng Liệt Dương cùng nhau đi vào phỏng vấn tịch!”
Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc tiếp nhận microphone, lễ phép mà triều nhiếp ảnh gia cùng phóng viên chào hỏi.
Phóng viên nói: “Hôm nay thi đấu, Thiên Hoàn lấy ra rất nhiều thường quy tái không có gặp qua đội hình, tỷ như ván thứ nhất [ Truy Hồn Giả ], [ minh điệp ] truy tung thể lưu hệ; ván thứ hai ngày, nguyệt, tinh phối hợp, đệ tứ cục [ Vực Sâu Chúa Tể ] đánh dã, [ Thần Thương Thủ ] đi trung lộ, này đó chiến thuật đều làm khán giả cảm giác mới mẻ!”
Nàng dừng một chút, quay đầu lại nhìn về phía hai người nói: “Thiên Hoàn làm ra nhiều như vậy thay đổi nguyên nhân là cái gì đâu? Thường quy tái có rất nhiều phát huy không tồi đội hình hệ thống, lấy ra tới chẳng phải là càng ổn định sao?”
Diệp Thiếu Dương giải thích nói: “Bởi vì chúng ta tưởng tìm kiếm đột phá, nếm thử một ít tân đội hình. Tỷ như, pháp sư đánh dã, xạ thủ đi trung đơn, trung dã phối hợp nguyên lý kỳ thật là giống nhau, nhưng đổi một chút vị trí, BP giai đoạn liền sẽ làm đối thủ đoán không ra, chúng ta cũng có thể có nhiều hơn lựa chọn.”
Tạ Viễn nghe đến đó không khỏi phun tào: “Về sau cùng Thiên Hoàn đánh, còn không bằng từ bỏ BP.”
Phương Chính Thanh tán đồng: “Ân, bọn họ liền anh hùng vị trí đều có thể tùy tiện đổi, chúng ta Ban một đống đánh dã, kết quả Trì Sóc lấy pháp sư đánh dã? Thật là uổng phí công phu.”
Huấn luyện viên Trần nghe đến đó không khỏi khẽ thở dài.
Hắn nghĩ đến lúc trước, chính mình mới vừa chú ý chủ bá Tiểu Bạch khi, Tiểu Bạch vẫn là cái lấy [ Vực Sâu Chúa Tể ] hướng version nội địa ma mới, trong nháy mắt một năm qua đi, Diệp Thiếu Dương trưởng thành tốc độ thật sự kinh người.
Hắn chẳng những thành sở hữu pháp sư đều sẽ chơi toàn năng hình trung đơn, thậm chí liền xạ thủ đều có thể lấy ra tới thi đấu, trợ giúp Thiên Hoàn chiến đội phong phú rất nhiều chiến thuật ý nghĩ. Hắn thực chiến trình độ, tố chất tâm lý, đối cái nhìn đại cục lý giải, đã là quốc tế cấp trung đơn trình độ.
Thật sự đáng tiếc, lúc trước không có thể đem Tiểu Bạch tranh thủ đến Kinh Trập chiến đội, bị Trì Sóc cấp nhặt lậu.
Nhìn phỏng vấn gian nội đĩnh đạc mà nói soái khí thanh niên, huấn luyện viên Trần nhịn không được cảm khái: “Sóc Nguyệt cùng Liệt Dương liên thủ, cái này mùa giải, thế giới quán quân…… Nói không chừng có thể lấy về chúng ta Hoa Quốc đi.”
Phương Chính Thanh quay đầu lại nhìn về phía hắn, nói: “Huấn luyện viên cam tâm Thiên Hoàn đoạt giải quán quân?”
Huấn luyện viên Trần nói: “Tuy rằng thực không cam lòng, nhưng không thể không nói, S10 Thiên Hoàn chiến đội xác thật rất mạnh, thậm chí so S6 còn mạnh hơn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...