Đều nói “Ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó”, Diệp Thiếu Dương tối hôm qua ngủ trước, nhớ tới thi đấu sau khi kết thúc hắn cùng Trì Sóc ôm ở bên nhau hình ảnh. Cho nên, trong mộng liền đem hai người ôm cảnh tượng tái hiện một lần sao?
Hắn trước kia cũng thường xuyên nằm mơ, cảnh trong mơ nội dung đại bộ phận đều cùng thi đấu có quan hệ, tỷ như ở trung lộ đơn sát đối thủ, mang theo tiểu binh điên cuồng đẩy tháp, trộm long phản dã, thậm chí mơ thấy quá cùng các đồng đội cùng nhau bắt lấy thế giới quán quân.
Này vẫn là lần đầu tiên mơ thấy như thế rõ ràng, cùng người ôm hình ảnh.
Trong mộng, cái loại này ôm chặt lấy lẫn nhau thân mật cảm, làm Diệp Thiếu Dương trong lòng có chút biệt nữu.
Hắn duỗi tay sờ sờ sau cổ, lấy ra tùy thân mang theo tin tức tố kiểm tra đo lường nghi trắc một chút số liệu, Omega tin tức tố trị số chỉ có 3.0—— ở bình thường trong phạm vi.
Sáng tinh mơ tim đập gia tốc, có thể là tối hôm qua không ngủ hảo?
Diệp Thiếu Dương không lại rối rắm, đi phòng vệ sinh dùng nước lạnh rửa mặt, tâm tình lúc này mới bình phục xuống dưới.
Chiều nay tam điểm phi cơ hồi Đế Đô, buổi sáng thời gian tự do an bài. Diệp Thiếu Dương rửa mặt xong sau dứt khoát ngồi ở trên giường nhàm chán xoát nổi lên di động.
Hắn bất tri bất giác mở ra # Nhật Nguyệt Đồng Huy # siêu thoại khu.
Sau đó phát hiện, siêu thoại khu nhất đứng đầu một cái thiệp, đề mục kêu “Ôm hợp tập”.
S10 bắt đầu thi đấu tới nay, hắn cùng Trì Sóc tái sau ôm hình ảnh, bị vị này bác chủ toàn bộ cắt nối biên tập ra tới làm thành video, còn xứng với phi thường ấm áp âm nhạc.
Diệp Thiếu Dương click mở video nhìn một lần.
Vốn dĩ hắn không thẹn với lương tâm, vẫn luôn đem Trì Sóc đương anh em.
Nhưng này video sau khi xem xong, Diệp Thiếu Dương cũng cảm thấy không thích hợp lên.
Từ lần đó Trì Sóc dùng dã hạch bắt lấy MVP, chủ động ôm hắn bắt đầu, mỗi lần thi đấu sau khi kết thúc, Trì Sóc đều sẽ xoay người đi ôm hắn, mà hắn cũng theo bản năng mà ở tháo xuống tai nghe kia một khắc quay đầu lại xem Trì Sóc.
Có đôi khi, hắn cũng sẽ chủ động đi ôm Trì Sóc.
Đồng đội chi gian cho nhau cổ vũ ôm, đơn độc tới xem xác thật không có gì.
Chính là, đương đem hai người bọn họ sở hữu ôm, toàn bộ lấy ra tới làm thành video sau, từ bàng quan góc độ xem……
Hai người bọn họ là thật sự thực ái muội!
Diệp Thiếu Dương lúc này mới phát hiện hắn đã thật lâu không ôm quá Tiểu Tinh.
Mỗi lần đều là ôm Trì Sóc, cũng khó trách CP các fan sẽ não bổ ra nhiều như vậy đồ vật.
Diệp Thiếu Dương gương mặt đột nhiên có chút nóng lên, nhớ tới không lâu phía trước, Trì Sóc giảo phá hắn sau cổ tuyến thể hình ảnh, vừa mới bình phục xuống dưới tim đập lại lần nữa gia tốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasiTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...