Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc nhìn nhau mỉm cười hình ảnh, đều mau biến thành tái ngày sau thường, đánh dã cùng trung đơn chỗ ngồi vốn là dựa gần, cơ hồ mỗi lần thi đấu kết thúc khi, hai người bọn họ đều sẽ trước nhìn về phía đối phương.
Vì cái gì Trì đội không hướng bên trái quay đầu, trước xem lão Tần?
Vì cái gì Dương Dương không hướng bên phải quay đầu đi xem Tiểu Tinh?
Mỗi lần đều là hai người bọn họ cho nhau đối diện?
Ở CP phấn xem ra, này đương nhiên là bởi vì Sóc Nguyệt cùng Liệt Dương đem đối phương xem đến nhất quan trọng, đánh xong thi đấu, trước xác nhận đối phương ánh mắt —— mặt khác đồng đội chỉ là đồng đội, đây chính là ta CP!
Bất quá, ở ngay thẳng Diệp Thiếu Dương xem ra……
Trì đội vừa rồi đáng đánh! Trì đội đoạt long đoạt đến diệu!
Hắn mỗi lần đánh xong thi đấu trước xem Trì Sóc, chỉ là đơn thuần mà tưởng khen Trì đội đáng đánh mà thôi.
Diệp Thiếu Dương nhìn Trì Sóc nói: “Cuối cùng một đợt truy kích tam sát rất tuấn tú a!”
Trì Sóc bị khen đến tâm tình sung sướng, nhìn về phía Diệp Thiếu Dương trong mắt tràn đầy thưởng thức: “Là ngươi khai đoàn khai đến hảo.”
Diệp Thiếu Dương cũng không khiêm tốn: “Đôi ta ở version quốc tế luyện lâu như vậy, nhưng tính không luyện không!”
Kỳ thật, Bạch Lang vương cái này anh hùng, mấu chốt ở chỗ truy kích cùng khai đoàn.
Hắn cũng không giống Vực Sâu Chúa Tể, Ảo Thuật Sư chờ cao bùng nổ pháp sư dồn sát thương, có thể một bộ liền chiêu giây người, nhưng là, ở truy kích chiến phương diện này, tiểu lang di động tốc độ thực mau, pháp thuật bạo kích cao, một đường đuổi theo đối diện chạy, thực dễ dàng đem đối thủ cắn tàn, có thể cấp dã hạch đồng đội sáng tạo tốt nhất thu hoạch điều kiện.
Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương phối hợp này sóng truy kích chiến, khẳng định sẽ trở thành kinh điển đấu cờ. Vừa rồi hai người bọn họ mang theo đại long buff, 2 đánh 3, giết đối diện 3 cái, toàn bộ quá trình có rất nhiều chi tiết đáng giá nghiên cứu.
Bất quá, hai người bọn họ phối hợp kinh điển đấu cờ thật sự quá nhiều.
Các đại chiến đội nghiên cứu lên cũng rất đau đầu!
Lúc này, huấn luyện viên Trần liền có chút đau đầu, hắn đi vào cách âm phòng, xoa huyệt Thái Dương nói: “Nếu Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương là version quốc tế Sunshine, Moonlight, kia hai người bọn họ còn có một đôi phi thường lợi hại tổ hợp a!”
Phương Chính Thanh nói: “Song phi sao?”
Lúc trước, thần bí cao thủ ở version quốc tế xuất hiện, vừa lúc đụng vào FNO chiến đội luyện phối hợp tân nhân, đem hạ bộ Angus, Ellen tổ hợp đánh bạo, kinh động đội trưởng Mitchell.
Mitchell ghi hình, truyền tới trong đàn, kia một hồi thi đấu hai người dùng chính là Song Phi tổ hợp.
Đánh dã [ Linh Giới Tuyết Điểu ], trung đơn [ Phi Thiên Pháp Sư ], hai cái anh hùng ở phi hành trạng thái hạ, sau lưng sẽ xuất hiện Vũ Mao cánh, thị giác hiệu quả rất đẹp. Hơn nữa, đánh chết / trợ công sau, lập tức đổi mới phi hành đại chiêu, lý luận thượng, nếu có thể liên tục giết người, liền có thể không trung vô hạn phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasiaTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...