6 nguyệt cuối cùng một tuần, chủ nhật vãn 7 điểm.
Thiên Hoàn vs Bắc Mục trận này thi đấu, sẽ là S10 thường quy tái cuối cùng một hồi thi đấu.
A tổ thi đấu ở thứ bảy buổi chiều đã trần ai lạc định.
Dao Quang bởi vì đánh giả tái bị xử phạt, thay đổi cái tân xạ thủ, vòng thứ ba ở A tổ thành tích xuống dốc không phanh, cuối cùng, Lạc Thần Điện chiến đội, MID chiến đội, lấy A tổ trước hai gã thân phận, tiến vào quý hậu tái bại giả tổ.
S tổ chỉ kém cuối cùng một hồi thi đấu không đánh, trước mắt tích phân bảng ——
Thiên Hoàn 4 thắng liên tiếp, hai tràng 2:1 hai tràng 2:0, tịnh thắng phân 6 phân, xếp hạng S tổ đệ nhất.
Bắc Mục 4 thắng liên tiếp, hai tràng 2:1, hai tràng 2:0, tịnh thắng phân 6 phân, cùng Thiên Hoàn song song S tổ đệ nhất.
Kinh Trập 2:1 Hỏa Văn, Nguyệt Ảnh, Băng Hồn, 1:2 Thiên Hoàn, Bắc Mục, tam thắng nhị phụ, bài đệ tam.
Nguyệt Ảnh 2:1 Hỏa Văn, dư lại bốn tràng 1:2, tịnh thắng phân -3, bài đệ tứ danh.
Băng Hồn xếp hạng thứ năm danh, Hỏa Văn chiến đội liên tục thua, xếp hạng lót đế.
Cuối cùng một hồi thi đấu bất luận kết quả thắng thua, đều sẽ không ảnh hưởng quý hậu tái thăng cấp danh sách, nhưng sẽ ảnh hưởng quý hậu tái đấu cờ tình huống. Thiên Hoàn cùng Bắc Mục bởi vì thành tích song song, trận thi đấu này cũng thành S tổ đệ nhất danh chi tranh.
Buổi tối 6 điểm nửa, khán giả trước tiên đi tới hiện trường.
Thiên Hoàn cùng Bắc Mục fans nhiệt tình tăng vọt, sôi nổi giơ lên tiếp ứng poster. Thiên Hoàn hậu viện hội còn làm một bộ thủy, hỏa, ngày, nguyệt, tinh ánh huỳnh quang phát cô, rất nhiều muội tử đem chúng nó mang ở trên đầu, xa xa xem qua đi, vô số thái dương, ánh trăng, ngôi sao cùng nước lửa hình dạng ở trong đám người lấp lánh sáng lên, giống như hối thành một cái ánh huỳnh quang hải dương.
Hậu trường cũng phi thường náo nhiệt, sở hữu S tổ chiến đội đều tới hiện trường xem tái.
Diệp Thiếu Dương ở hành lang gặp được Bắc Mục chiến đội đội viên.
Triệu Tân An đi lên trước nói: “Tiểu Bạch, ta nhưng vẫn luôn ngóng trông cùng các ngươi giao thủ hôm nay! Nói như thế nào, ta cũng là cái thứ nhất chú ý tới ngươi, ngươi vẫn là ma mới thời điểm, ta chính là ngươi phòng phát sóng trực tiếp hội viên.”
Diệp Thiếu Dương cười nói: “Cảm ơn phóng viên Triệu chú ý?”
Trì Sóc theo sát nói: “Thật sự cảm ơn ngươi. Nếu không phải ngươi, ta cũng vô pháp nhanh như vậy nhận thức hắn, đem hắn kéo vào Thiên Hoàn chiến đội.”
Triệu Tân An buồn bực: “Ta đây còn thành hai ngươi người giới thiệu? Ngươi có phải hay không nên cho ta bao cái bao lì xì?”
Trì Sóc tưởng, về sau hôn lễ thượng, khẳng định cho ngươi bao cái đại hồng bao.
Đến nỗi hôm nay, trước tiên ở sân thi đấu đánh bạo ngươi lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...