Phiên Ngoại : Phương Viên nơi -02

263 8 0
                                    


Alpha cùng Omega ở phân hoá lúc sau, có khả năng tin tức tố mất khống chế tiến vào dễ cảm kỳ hoặc là động dục kỳ, yêu cầu kịp thời đưa đi bệnh viện. Beta sẽ không xuất hiện này đó tình huống, Beta phân hoá thông thường đều thực an toàn.

Tạ Viễn phân hoá quá trình cũng không ra cái gì ngoài ý muốn. Ngắn ngủn nửa giờ sau, thân thể hắn liền không hề khó chịu.

Phương Chính Thanh phát hiện hắn đôi mắt khôi phục thanh minh, liền đứng dậy cho hắn đổ chén nước, cười nói: “Từ hôm nay trở đi, ngươi chính là Beta Tạ Viễn. Phân hoá, ý nghĩa thành niên, ngươi hẳn là cao hứng một chút.”

Tạ Viễn tiếp nhận thủy, một bên uống một bên tò mò hỏi: “Ngươi lúc trước phân hoá thời điểm, là cái gì cảm giác a?”

Phương Chính Thanh nói: “Thực nhiệt, toàn thân máu như là muốn sôi trào, có điểm mất đi lý trí.”

Hắn là ở trường học thể dục khóa trong lúc đột nhiên phân hoá.

Đừng nhìn hắn mang mắt kính, một bộ hào hoa phong nhã bộ dáng, thật sự táo bạo lên, nhưng không dễ dàng như vậy chế phục. Táo bạo Phương Chính Thanh đánh bay vài cái tới gần đồng học, vẫn là Tạ Viễn tiến lên trấn an hắn, đem hắn đưa đi bệnh viện.

Ads by tpmds
Có lẽ là Tạ Viễn trên người có quen thuộc lệnh người an tâm hơi thở, Phương Chính Thanh công kích sở hữu tới gần chính mình người, lại duy độc không có công kích Tạ Viễn.

Tạ Viễn nhớ tới ng·ay lúc đó chuyện cũ, đáy lòng khẽ thở dài, nói: “Xem ra vẫn là Beta tương đối bớt việc, ta vừa rồi phân hoá thời điểm, chỉ cảm thấy đầu óc có điểm vựng, cũng không như vậy khó chịu.”

Phương Chính Thanh nói: “Beta đương nhiên bớt lo. Từ phân hoá tới nay, mỗi ngày ra cửa ta đều phải ở trên người phun tin tức tố che đậy tề. Ngươi thì tốt rồi, về sau xuất nhập bất luận cái gì trường hợp, cũng chưa tất yếu phun này đó khó nghe đồ vật.”

Hắn chỉ chỉ bãi ở trên bàn “Alpha tin tức tố che đậy phun sương”, vẻ mặt ghét bỏ.

Này phun sương hương vị kỳ thật cũng không khó nghe, nhưng Phương Chính Thanh là cái thực chán ghét phiền toái người, mỗi ngày ra cửa phía trước đều phải phun thứ này, với hắn mà nói xác thật là một loại tr·a t·ấn.

Nhìn Phương Chính Thanh ghét bỏ ánh mắt, Tạ Viễn không khỏi cười khẽ nói: “Ngươi ở ký túc xá có thể không cần phun nó, dù sao ta là Beta, đối với ngươi tin tức tố sẽ không có phản ứng.”

Phương Chính Thanh đỡ đỡ mắt kính: “Kia thật tốt quá.”

Vào lúc ban đêm tắm rửa xong sau, Phương Chính Thanh không có ở trên người phun tin tức tố che đậy tề.

Trong phòng noãn khí khai thật sự nhiệt, hắn chỉ ăn mặc hơi mỏng áo ngủ, Tạ Viễn mơ hồ nghe thấy được một cổ thực thanh đạm mùi hoa vị, so phun sương hương vị dễ ngửi rất nhiều, đại khái đây là Phương Chính Thanh tin tức tố hương vị.

Đương nhiên, Beta đối Alpha tin tức tố sẽ không sinh ra bất luận cái gì sinh lý phản ứng, không có hấp dẫn, cũng không mâu thuẫn, chỉ là có thể nghe thấy mà thôi. Giống như là phun thượng một loại đặc thù nước hoa.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ