Chương 198: Vòng bán kết

355 17 0
                                    

S10 thế giới đại tái vòng bán kết, đem với thứ năm, thứ sáu buổi tối hoàng kim thời gian phân biệt cử hành. Thiên Hoàn cùng FNO thi đấu thời gian an bài ở thứ năm buổi tối 7 điểm chỉnh. Khoảng cách chính thức thi đấu còn có 2 thiên chuẩn bị thời gian, Thiên Hoàn huấn luyện viên tổ tìm tới FNO quá khứ thi đấu ghi hình, kỹ càng tỉ mỉ phục bàn nghiên cứu.

FNO, Fear Now One ( không sợ gì cả ), làm Bắc Mỹ tái khu nhãn hiệu lâu đời hào môn, ở S1 mùa giải liền thành lập, chiến đội lịch sử đã lâu, nhiều năm như vậy, tuyển thủ cũng trải qua quá rất nhiều lần đổi mới.

Mitchell là FNO đệ tam nhậm đội trưởng, S8 mùa giải xuất đạo, tùy đội tham gia quá một lần thế giới đại tái. S9 là FNO thành tích kém cỏi nhất một lần, không có thể bắt được thế giới tái danh ngạch.

S10 hạ bộ hai người tổ thay tân nhân lúc sau, FNO ở thường quy tái biểu hiện xuất sắc, thắng liên tiếp đánh tiến quý hậu tái, lấy Bắc Mỹ tái khu đệ nhất danh thành tích đạt được thế giới đại tái vé vào cửa.

Chi đội ngũ này thượng đơn tuyển thủ Clemen, đánh dã Feirste, trung đơn Mitchell, đều là Bắc Mỹ tái khu đứng đầu tuyển thủ, cá nhân thực lực cường, đại tái kinh nghiệm phong phú.

Nhược điểm ở chỗ hạ bộ Angus, Ellen hai cái tân nhân. Hai cái tiểu thiếu niên đều là lần đầu tiên tham gia thế giới đại tái, tâm lý thượng có lẽ sẽ không đủ thành thục.

Cho nên, huấn luyện viên tổ nghiên cứu qua đi, đem nhằm vào FNO trọng điểm đặt ở hạ bộ.

Huấn luyện viên Lâm nói: "Chúng ta ván thứ nhất vẫn là trung dã liên kết thường quy đấu pháp, nhiều trảo hạ lộ, nếu có thể đem Angus cái này điểm cấp trảo băng, làm chúng ta Tiểu Tinh phát dục lên, hậu kỳ sẽ càng tốt thắng."

Đến nỗi đội hình phương diện, huấn luyện viên Lâm phân tích nói: "Chúng ta ở quốc nội mỗi một hồi thi đấu, FNO huấn luyện viên tổ đều nhìn kỹ quá, cho nên, quốc nội dùng quá những cái đó kịch bản, đánh FNO không nhất định có thể đánh ra thực tốt hiệu quả. Trận này thi đấu. Liên quan đến chúng ta có thể hay không tiến trận chung kết lấy thưởng. Chúng ta quyết định, lấy ra hoàn toàn mới hệ thống đi đánh FNO, ván thứ nhất tận lực thắng hạ, nắm giữ trụ BP quyền chủ động......"

Bởi vì FNO đối Thiên Hoàn phi thường hiểu biết, trước kia dùng quá đội hình xác thật không tốt lắm đánh, dùng tân hệ thống có lẽ sẽ càng tốt thắng, huấn luyện viên tổ quyết định cũng được đến các tuyển thủ nhất trí tán đồng.

Trước khi thi đấu phân tích hội nghị liên tục hơn một giờ, mọi người đều nghiêm túc nghe.

Họp xong, Phương Chính Thanh chủ động liên hệ Trì Sóc, cùng Thiên Hoàn đánh mấy tràng huấn luyện tái, nghiệm chứng Thiên Hoàn tân chiến thuật, tìm ra một ít phối hợp thượng vấn đề.

Hai ngày thời gian thực mau qua đi, vạn chúng chú mục S10 thế giới đại tái vòng bán kết ở thứ năm buổi tối đúng giờ bắt đầu. Đến từ các quốc gia phía chính phủ giải thích, ở 2 lâu thi đấu tiếp sóng khu làm tốt chuẩn bị.

Diêu Mộc thở sâu, đối mặt màn ảnh mỉm cười nói: "Người xem các bằng hữu buổi tối hảo, nơi này là Seoul điện cạnh trung tâm S10 thế giới đại tái vòng bán kết hiện trường! Kế tiếp phải tiến hành chính là, FNO cùng Thiên Hoàn chiến đội thi đấu!"

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ