Chương 177: Luyến ái

968 41 4
                                    


Hai người ở trong phòng ôm trong chốc lát, Diệp Thiếu Dương bỗng nhiên ý thức được một vấn đề: “Đúng rồi, ngươi tối hôm qua ở ta nơi này ngủ lại sự tình, không thể làm người biết đi? Nếu không ngươi đi về trước?”

Ở ABO thế giới, Alpha ở Omega trong phòng ngủ lại một đêm, bị người biết căn bản giải thích không rõ. Tuy rằng tối hôm qua Trì Sóc chỉ là hôn Diệp Thiếu Dương, lâm thời đánh dấu hắn một lần, không có làm đến cuối cùng, nhưng ra ngoài thi đấu trong lúc hai người lén thân thiết, truyền ra đi xác thật là ảnh hưởng không tốt.

Trì Sóc cũng rõ ràng này đó, buông ra Diệp Thiếu Dương, nhìn hắn đôi mắt hỏi: “Chúng ta quan hệ tạm thời không thích hợp công khai, ngươi là như thế này tưởng, đúng không?”

Diệp Thiếu Dương dứt khoát mà nói: “Ân, đánh xong cái này mùa giải lại công khai, hoặc là tương lai xuất ngũ thời điểm công khai cũng đúng. Yêu đương là chúng ta hai người người việc tư, tận lực đừng ảnh hưởng đến Thiên Hoàn chiến đội.”

Trì Sóc gật gật đầu, thấp giọng nói: “Ta tán thành suy nghĩ của ngươi. Thi đấu còn không có đánh xong, lúc này tuyên bố chúng ta hai cái ở bên nhau, sẽ bị mắng xử trí theo cảm tính, không làm việc đàng hoàng. Lão Tần, Khúc Giang cùng Tiểu Tinh cũng sẽ đã chịu dư luận ảnh hưởng, cho nên, về nước lúc sau, hết thảy như cũ, chúng ta hai người trong lòng biết liền hảo.”

Diệp Thiếu Dương tán đồng: “Không sai. Ở đồng đội trước mặt, hai chúng ta như cũ là cộng sự, mà không phải tình lữ?”

Hai người nhìn nhau cười.

Ở điểm này, bọn họ có mười phần ăn ý.

Ở bên nhau là bọn họ hai người việc tư, không cần thiết khắp nơi tuyên dương, bọn họ cũng sẽ không bởi vì cảm tình vấn đề ảnh hưởng đến đồng đội cùng thi đấu. Hai người bọn họ còn trẻ, luyến ái có thể từ từ nói chuyện, thi đấu lại sẽ không đám người. S10 là Thiên Hoàn nhất có hy vọng đoạt giải quán quân một cái mùa giải, nếu chậm trễ, về sau có lẽ liền không cơ hội.

Cái nào nặng cái nào nhẹ bọn họ đều phân rõ.

Kế tiếp, liền tạm thời đương bí mật tình lữ đi. Cùng hảo anh em trộm tới một hồi ngầm luyến ái, nghe tới thực kích thích bộ dáng?

Đối thượng Trì Sóc ôn nhu ánh mắt, Diệp Thiếu Dương không khỏi hồi tưởng khởi tối hôm qua bị ấn ở trên tường hôn môi hình ảnh, Diệp Thiếu Dương bên tai một trận nóng bỏng, dịch khai tầm mắt nói: “Ngươi mau đi thay quần áo.”

Ngay sau đó, Trì Sóc đột nhiên nâng lên hắn cằm, ở hắn môi thượng vững chắc mà hôn một chút.

Diệp Thiếu Dương: “……”

Dễ cảm kỳ còn có hậu di chứng sao?

Trì Sóc thiếp hắn môi, ôn nhu nói: “Một ngày nào đó, ta sẽ làm mọi người đều biết chúng ta quan hệ.”

Diệp Thiếu Dương ho nhẹ một tiếng: “Ân, rồi nói sau.”

Đúng lúc này, Diệp Thiếu Dương di động đột nhiên vang lên một chút, là chủ tịch Khâu phát tới WeChat: “Liệt Dương, tỉnh sao? Có việc cùng ngươi nói, tỉnh lúc sau cho ta hồi cái tin tức.”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ