Chương 122: Đánh dấu ý nghĩa

1.4K 75 3
                                    

  Bên cạnh này đối tình lữ cắn lỗ tai nói nửa ngày lặng lẽ lời nói, tựa hồ đang thương lượng hôn kỳ.


Diệp Thiếu Dương đầu ầm ầm vang lên, hắn xoa huyệt Thái Dương, khống chế được đáy lòng chấn động, ở trong đầu nhanh chóng đem chính mình xuyên qua đến ABO thế giới lúc sau nắm giữ sinh lý tri thức cẩn thận mà ôn tập một lần.

Trên thực tế, hắn đối thế giới này hiểu biết chỉ phù với mặt ngoài, một ít sinh lý phương diện tri thức cũng là tùy tay ở trên mạng lục soát, cũng không có xem qua chuyên nghiệp sinh lý học giáo tài. Hắn chỉ biết, thế giới này nam tính cùng nữ tính đều có thể sinh hài tử, Alpha cùng Omega sẽ có tin tức tố, yêu cầu ức chế tề tới khống chế……

Hắn việc nặng một đời, trong đầu chỉ có một ý niệm —— bắt được thế giới quán quân.

Cho nên, đối chuyện khác hắn căn bản không có tốn tâm tư đi chú ý, chỉ biết cái đại khái.

Lúc ấy phân hoá thành Omega, bác sĩ nói hắn ức chế tề dị ứng, có thể cho Alpha lâm thời đánh dấu. Hắn cũng không nghĩ nhiều, không chút do dự tìm Trì Sóc cắn một ngụm.

Ở hắn xem ra, cắn một ngụm rất đơn giản, cũng sẽ không rớt khối thịt.

Nhưng hiện tại xem ra, sự tình có lẽ cũng không phải hắn lý giải như vậy?

Diệp Thiếu Dương cúi đầu tự hỏi một lát, vừa định cầm di động đi lục soát một ít đánh dấu tương quan kỹ càng tỉ mỉ tư liệu nhìn xem, liền nghe bên tai vang lên bệnh viện đạo khám đài nhắc nhở: “Thỉnh 005 hào người bệnh tới phòng khám bệnh khám bệnh.”

Nghe bên cạnh tiểu tình lữ bát quái nghe được phía trên, nhanh như vậy liền đến phiên hắn?

Diệp Thiếu Dương vội thu hồi di động, đứng lên, cùng Trì Sóc cùng nhau đi hướng bác sĩ văn phòng.

Bác sĩ Tiết ngẩng đầu nhìn đến bọn họ, nói: “Người nhà ở bên ngoài chờ một lát, Diệp tiên sinh tiên tiến tới.”

Trì Sóc nói: “Ta ở chỗ này chờ ngươi.”

Diệp Thiếu Dương triều hắn gật gật đầu, đi vào văn phòng.

Bác sĩ đóng cửa lại, làm Diệp Thiếu Dương ngồi xuống đo lường tin tức tố số liệu, theo sát làm hộ sĩ rút máu.

Lần này trừu huyết có điểm nhiều, vài cái màu sắc rực rỡ ống nghiệm, không biết đang làm gì, Diệp Thiếu Dương thập phần phối hợp mà ngồi ở chỗ kia, chờ hộ sĩ trừu xong huyết sau, hắn mới ấn cầm máu tăm bông, ngẩng đầu hỏi bác sĩ: “Bác sĩ Tiết, có thể hay không hỏi một chút, ức chế tề khi nào có thể nghiên cứu ra tới?”

Bác sĩ Tiết một bên viết bệnh lịch, một bên nói: “Tình huống của ngươi tương đối đặc thù, đối ức chế tề dị ứng cũng không phải thể chất nguyên nhân, mà là gien vấn đề. Viện nghiên cứu bên kia, hứa giáo thụ chính tự mình dẫn dắt đoàn đội phá được cái này nan đề, chỉ cần ngươi ức chế tề nghiên cứu phát minh thành công, còn có thể trợ giúp rất nhiều giống ngươi giống nhau Omega người bệnh.”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ