Trở lại khách sạn sau, huấn luyện viên Lâm lệ thường cùng đại gia phục bàn hôm nay thi đấu, từ đầu tới đuôi cẩn thận hồi phóng giảng giải, buổi tối 23 điểm mới phóng đại gia trở về nghỉ ngơi.
Diệp Thiếu Dương đi đến ký túc xá cửa, nhớ tới Trần Khiêm Hoa nói thêm bạn tốt, liền triều Trì Sóc nói: “Đúng rồi Trì đội, ngươi cho ta đẩy một chút Trần đội danh thiếp đi, ta thêm hắn bạn tốt.”
Trì Sóc lấy ra di động, từ bạn tốt danh sách tìm được Tiểu Trần, đem danh thiếp đẩy đưa cho Diệp Thiếu Dương.
Diệp Thiếu Dương nói thanh cảm ơn, xoay người mở cửa vào nhà.
Trì Sóc đột nhiên hỏi: “Ngươi trở về muốn cùng Trần Khiêm Hoa đánh bài vị sao?”
Diệp Thiếu Dương nói: “Xem Trần đội đi. Vạn nhất hắn thua trận thi đấu tâm tình không tốt, không nhất định muốn đánh trò chơi.”
Trì Sóc nói: “Đừng đùa quá muộn, mới vừa đánh xong thi đấu, hảo hảo nghỉ ngơi một chút đầu óc.”
Diệp Thiếu Dương nói: “Đã biết, rốt cuộc ta là ngủ sớm dậy sớm điện cạnh tuyển thủ.”
Hai người nhìn nhau cười, ở cửa cáo biệt.
Trì Sóc xoay người vào cửa, vừa lúc WeChat bắn ra tin tức, là Trần Khiêm Hoa phát: “Đem Liệt Dương WeChat đẩy cho ta a, ngươi có phải hay không vội đã quên?”
Trì Sóc đánh chữ hồi phục: “Không quên. Mới vừa đem ngươi đẩy cho hắn, hắn thực mau liền sẽ thêm ngươi.”
Trần Khiêm Hoa: “Tốt.”
Qua vài giây quả nhiên lại phát tới một câu: “Hắn thêm ta.”
Trì Sóc đi vào mép giường ngồi xuống, do dự một lát, mới hỏi: “Ngươi vì cái gì đột nhiên tưởng thêm hắn bạn tốt?”
Trần Khiêm Hoa: “Ta cảm thấy hắn rất tuấn tú, là ta đã thấy soái nhất Omega.”
Trì Sóc cảnh giác mà nhíu mày: “Ngươi sẽ không đối nhà ta Dương Dương có cái gì ý tưởng đi?”
Trần Khiêm Hoa nói: “Ngươi là nói, đào hắn tới Băng Hồn chiến đội sao? Ta là có cái này ý tưởng, nhưng chỉ là suy nghĩ một chút mà thôi. Ta biết Thiên Hoàn khẳng định sẽ không tha người.”
Trì Sóc: “…………”
Xem ra, Trần Khiêm Hoa trong đầu cũng chỉ có thi đấu. Nói đến “Ý tưởng”, hắn cư nhiên tưởng “Đào người” loại này ý tưởng, quả nhiên là bằng thực lực độc thân tới rồi hiện tại.
Bọn họ này đàn từ Tinh Thành thanh huấn căn cứ ra tới người, nói không chừng, chính mình sẽ là sớm nhất thoát đơn?
Nghĩ đến đây, Trì Sóc tâm tình vui sướng mà buông di động đi tắm rửa.
Diệp Thiếu Dương cùng Trần Khiêm Hoa bỏ thêm bạn tốt sau, cho nhau khách khí vài câu, Trần Khiêm Hoa mới hỏi nói: “Đêm nay vài giờ ngủ a? Vẫn là ngủ sớm dậy sớm sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasiTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...