Ván thứ nhất BP thực mau kết thúc. Cuối cùng, Thiên Hoàn lựa chọn thượng đơn là kháng áp năng lực tương đối cường [ Thánh Kỵ Sĩ ], phụ trợ là có thể gia tốc cùng hồi huyết [ Thời Không Lữ Hành Giả ], dư lại đánh dã, trung đơn, xạ thủ còn lại là kinh điển trận địa chiến hệ thống [ Bẫy Rập Thợ Săn ], [ Liệt Diễm Nữ Thần ], [ Hỏa Pháo Thủ ].
Mà Hỏa Văn chiến đội này cục lấy chính là trung dã liên kết tổ hợp, đánh dã [ Quyền Hoàng ] có thể khống người, bùng nổ, trung đơn [ Vận Mệnh Nữ Thần ] cũng có thể một bộ bùng nổ giây người, dư lại ba cái vị trí, hạ bộ là kinh điển [ Rừng Rậm Sứ Giả ] [ Thánh Linh Cung Thủ ] tổ hợp thượng lộ là có được thiết người năng lực chiến sĩ anh hùng [ Hút Máu Công Tước ].
Giải thích phân tích nói: “Hỏa Văn ngày thường trận địa chiến, thích lấy [ Rừng Rậm Sứ Giả ] cái này vú em phụ trợ, ôm đoàn đứng chung một chỗ thêm huyết, khắp nơi đều có bẫy rập cùng quyển lửa, đối diện căn bản quá không tới, trị liệu lại có thể hồi phục, đoàn chiến thời điểm càng đánh huyết càng nhiều, đây cũng là trận địa chiến cường thế chỗ.”
“Nhưng Thiên Hoàn lựa chọn [ Thời Không Lữ Hành Giả ] phụ trợ, cái này phụ trợ cũng có thêm huyết năng lực, chẳng qua, Thời Gian Hồi Tưởng thêm huyết là làm đồng đội huyết lượng hồi phục đến 2 giây phía trước, tương đương với lẩn tránh rớt đối diện mấu chốt kỹ năng.”
“Hỏa Văn này cục đội hình đánh nhau thực hung. Thượng đơn, đánh dã, trung đơn đều có vòng sau giây người năng lực, hiển nhiên bọn họ này cục sẽ nhìn chằm chằm Thiên Hoàn song center, chỉ cần giết chết trong đó một cái, là có thể phá giải trận địa chiến hệ thống. Mà Thiên Hoàn thượng đơn, phụ trợ có thể bảo hộ song center không bị sát, liền xem ai có thể trước tìm được cơ hội.”
“Hai bên tuyển thủ đã làm tốt chuẩn bị, làm chúng ta tiến vào Thiên Hoàn vs Hỏa Văn ván thứ nhất thi đấu!”
Thi đấu chính thức bắt đầu.
[ Bẫy Rập Thợ Săn ] cái này anh hùng chỉ có thể ở riêng hệ thống trung lên sân khấu, không thể đơn độc lấy. Hắn tấn công năng lực tương đối kém, bẫy rập khống chế cũng không ổn định, yêu cầu cùng đồng đội phối hợp.
Nhưng chỗ tốt là, hắn dã khu không dễ dàng bị đối thủ xâm lấn.
Chỉ cần ở dã khu hẹp hòi giao lộ phóng một ít bẫy rập, đối diện muốn phản lam, phản hồng, liền sẽ bị bẫy rập cấp định trụ, đồng đội lại kịp thời chi viện nói, thực dễ dàng đem đối thủ phản sát.
Chu Gia Văn đương nhiên biết [ Bẫy Rập Thợ Săn ] cái này đánh dã tựa như con nhím, không dễ khi dễ, cho nên giai đoạn trước Hỏa Văn cũng không có lựa chọn xâm lấn, trước thanh nhà mình BUFF, làm phụ trợ đi xem một chút tầm nhìn, xác định Trì Sóc di động lộ tuyến.
Phụ trợ nói: “Đối diện đánh dã lam khai.”
Lam khai nói, trước xoát thượng nửa khu lam BUFF cùng tiểu dã, lại đi xoát hạ nửa khu hồng BUFF cùng dã quái, như vậy, Trì Sóc 6 cấp thời điểm hẳn là sẽ xuất hiện tại hạ lộ.
Chu Gia Văn tại hạ lộ đánh cái cảnh cáo tín hiệu: “Chú ý tầm nhìn, xạ thủ tiểu tâm bị trảo.”
Cùng thời gian, Khúc Giang cũng báo đối diện đánh dã vị trí: “Quyền Hoàng là hồng khai.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...