Phiên ngoại 12: Song song thế giới -5

385 22 0
                                    

GD chiến đội mùa xuân tái đầu tú 2:0 đánh bại KOC sau, 21 tuổi tân tấn đánh dã "Sóc Nguyệt", thực mau liền khiến cho trong vòng các đại chiến đội rộng khắp chú ý.

Huấn luyện viên nhóm đều ở bái hắn lai lịch, cũng mặc kệ đại gia như thế nào tra, đều tra không đến hắn thi đấu ký lục.

Quốc nội huấn luyện viên đều mê hoặc: "Hắn trước nay không đánh quá thi đấu? Thứ cấp league cũng chưa thấy qua Sóc Nguyệt cái này ID, tình huống như thế nào?" "Này không khoa học a! 21 tuổi thanh huấn sinh, sao có thể?" "Hắn giống như cũng không phải thanh huấn doanh ra tới đi? Nghe nói là đột nhiên đi GD câu lạc bộ phỏng vấn, sau đó đã bị tuyển chọn."

Trong vòng huấn luyện viên nhóm mãn đầu dấu chấm hỏi.

Cho nên, Sóc Nguyệt này xem như "Trời giáng" cao thủ?

Nghi hoặc đồng thời, các đội huấn luyện viên cũng nhẹ nhàng thở ra.

Tân nhân thực dễ dàng lâm vào bình cảnh. Ngay từ đầu biểu hiện xuất sắc, nhưng bởi vì đại tái kinh nghiệm không đủ, tố chất tâm lý không đủ cường, hậu kỳ chỉ cần các đại chiến đội sờ thấu hắn đấu pháp kịch bản, hắn thực mau liền sẽ bị nhằm vào, sau đó càng đánh càng kém, giống như bị một mặt tường chặn quang mang, này ở giới điện cạnh cũng xưng là "Tay mới tường".

Trong vòng mới xuất đạo khi biểu hiện ưu tú tân nhân rất nhiều, nhưng chân chính có thể vượt qua "Tay mới tường", hỗn xuất đầu, lại là lông phượng sừng lân. Đặc biệt Trì Sóc đã 21 tuổi, trạng thái, phản ứng, khẳng định đều không bằng mười bảy tám tiểu thiếu niên, không cần thiết quá mức kiêng kị.

Các đại chiến đội huấn luyện viên như cũ đem nhằm vào mục tiêu đặt ở Diệp Thiếu Dương trên người.

Diệp Thiếu Dương gần nhất tâm tình thực hảo, không chỉ có bởi vì hắn cùng Trì Sóc phối hợp càng ngày càng thông thuận, còn bởi vì hắn thạch cao hủy đi, rốt cuộc có thể bình thường đi đường. Ném xuống quải trượng, hắn cũng có thể một mình tắm rửa.

Nói thật, trong khoảng thời gian này mỗi ngày làm Trì Sóc hỗ trợ chà lưng, hắn đều có chút ngượng ngùng.

Tuy rằng hảo anh em chi gian cho nhau sát cái bối không có gì, nhưng mỗi lần, Trì Sóc đem tay đặt ở hắn trên eo thời điểm, làn da cùng nam nhân ngón tay tiếp xúc địa phương tổng hội mạc danh mà nóng lên, làm Diệp Thiếu Dương nhịn không được mặt nhiệt.

Cũng may thạch cao dỡ xuống lúc sau không cần Trì Sóc hỗ trợ, Diệp Thiếu Dương cũng coi như nhẹ nhàng thở ra.

Hôm nay buổi tối, Diệp Thiếu Dương tắm rửa xong ra tới, Trì Sóc vừa lúc đi vào phòng tắm cửa. Thân hình cao lớn nam sinh ánh mắt nhu hòa, nhìn hắn thấp giọng hỏi: "Chân của ngươi, hảo hoàn toàn sao?"

"Yên tâm, hảo đến không sai biệt lắm." Diệp Thiếu Dương xoay người đi vào phòng khách trên sô pha ngồi xuống.

Trì Sóc đi theo đi đến Diệp Thiếu Dương trước mặt: "Ta nhìn xem chân của ngươi." Hắn nói đột nhiên ngồi xổm xuống dưới, vươn tay, như là mát xa giống nhau nhẹ nhàng xoa bóp Diệp Thiếu Dương cẳng chân, thanh âm trầm thấp ôn nhu: "Còn có đau hay không?"

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ