Phiên ngoại: Phương Viên nơi -08

999 26 3
                                    

Phương Chính Thanh trước kia chưa từng nghĩ tới sẽ cùng Tạ Viễn yêu đương, cho tới bây giờ, hắn phát hiện chính mình căn bản vô pháp mất đi Tạ Viễn. Hắn đã thói quen Tạ Viễn tại bên người, trong bất tri bất giác, Tạ Viễn đã sớm đi vào hắn trong lòng, thành bất luận kẻ nào đều không thể thay thế tồn tại.

Giải nghệ lúc sau, Kinh Trập chiến đội đồng đội, huấn luyện viên, đều thành chuyện cũ. Duy độc Tạ Viễn, như cũ ở hắn bên người, thành hắn trong sinh hoạt không thể thiếu một bộ phận.

Giờ phút này, nhìn Tạ Viễn trong trẻo đôi mắt, Phương Chính Thanh trong lòng đột nhiên nổi lên một tia mềm mại —— đây là bồi hắn đi qua 20 năm thanh mai trúc mã, cũng là hắn duy nhất muốn tiếp tục làm bạn đi xuống đi người.

Phương Chính Thanh cúi người hôn hôn Tạ Viễn gương mặt, vươn hai tay đem Tạ Viễn bế ngang lên, thấp giọng nói: “Ta ôm ngươi đi ngủ. Ngươi uống rượu, không thoải mái muốn sớm một chút nghỉ ngơi.”

Tạ Viễn nói: “Đi ta bên kia đi, ngươi đồ vật cũng ở.”

Phương Chính Thanh: “Hảo.”

Ads by tpmds

Hai người đi vào Tạ Viễn cửa nhà, Phương Chính Thanh hỏi: “Mật mã là?”

Tạ Viễn cười nói: “Ngươi sinh nhật.”

Phương Chính Thanh trong lòng ấm áp, đưa vào mật mã mở cửa, ôm Tạ Viễn đi phòng ngủ.

Tình lữ khoản áo ngủ treo ở phòng ngủ tủ quần áo, tình lữ khăn lông, bàn chải đánh răng cùng cái ly đều ở bồn rửa tay thượng chỉnh tề mà bày. Ngày hôm qua vì ở cha mẹ trước mặt diễn kịch, trong nhà thả một đống tình lữ khoản đồ vật, Phương Chính Thanh còn không có tới kịp thu thập. Hiện giờ quay đầu lại ngẫm lại, Tạ Viễn đây là sớm có dự mưu đi?

Phương Chính Thanh đem Tạ Viễn nhẹ nhàng đặt ở trên giường, cúi người nhìn chằm chằm Tạ Viễn đôi mắt, nói: “Ngươi thật là mãn đầu óc mưu ma chước quỷ. Thành thật công đạo, hôm nay vị kia nữ sinh, ta vừa xuất hiện, nàng liền tìm ngươi thông báo, có phải hay không ngươi trước tiên an bài tốt diễn viên?”

Tạ Viễn chớp chớp mắt, ra vẻ vô tội: “Cái gì diễn viên? Ta không biết a.”

Phương Chính Thanh chỉ là trì độn, cũng không phải ngốc.

Hết thảy đều quá xảo. Đến bây giờ, hắn đã minh bạch Tạ Viễn là ở cố ý dẫn hắn thượng câu, chẳng qua, này móc hắn cắn đến cam tâm tình nguyện.

Phương Chính Thanh bất đắc dĩ mà xoa xoa Tạ Viễn đầu: “Tính kế đến ta trên đầu, lá gan rất đại.”

Tạ Viễn chống nửa người trên, hơi hơi ngẩng đầu, hôn hôn hắn cằm: “Ngươi sinh khí?”

Phương Chính Thanh bị liêu đến trong lòng nhảy dựng, hô hấp tức khắc có chút không xong, dời đi tầm mắt nói: “Ta chưa bao giờ sẽ đối với ngươi sinh khí. Ngươi muốn hay không tắm rửa một cái ngủ tiếp? Trên người tất cả đều là mùi rượu.”

Tạ Viễn giữ chặt Phương Chính Thanh tay: “Cùng nhau tẩy.”

Phương Chính Thanh: “……”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ