5 nguyệt 8 ngày thứ bảy buổi chiều, Thiên Hoàn mọi người ăn qua cơm chiều sau cùng nhau đi trước Tinh Thành điện cạnh trung tâm.
Diệp Thiếu Dương phía trước đã tới nơi này hai lần, một lần là bị Trì lão bản làm bộ huấn luyện viên lừa tới xem Hỏa Văn cùng Kinh Trập thi đấu, một khác thứ là xem Thiên Hoàn cùng Bắc Mục quý hậu tái quyết đấu.
Lần này lại là lấy tuyển thủ thân phận trực tiếp đi rồi đài thông đạo.
Bọn họ tiến hậu trường, liền đụng phải một vị người quen —— nền tảng Kình Ngư chủ bá Diêu Mộc.
Diêu Mộc ở trong đám người cùng Diệp Thiếu Dương bốn mắt nhìn nhau, lập tức mỉm cười đi đến trước mặt hắn: “Tiểu Bạch? Thật xảo.”
Hai người ngày thường thường xuyên tổ đội khai phát sóng trực tiếp, trong hiện thực lại là lần đầu tiên gặp mặt.
Diệp Thiếu Dương khách khí mà chào hỏi: “Mộc tỷ hảo, hôm nay là đảm đương giải thích sao?”
Diêu Mộc cười khanh khách nói: “Ân, ta liền đoán được có thể ở hậu đài nhìn thấy ngươi.” Nàng theo sát giới thiệu một chút bên cạnh nam sĩ: “Đông ca, hôm nay thi đấu từ hai chúng ta cùng nhau giải thích.”
Ăn mặc sơ mi trắng nam giải thích phong độ nhẹ nhàng, cùng Lâm Phong, Trì Sóc phân biệt nắm một chút tay, nói: “Chờ lát nữa thi đấu cố lên, ta cùng Tiểu Mộc đi trước trước đài làm chuẩn bị.”
Lâm Phong nói: “Tốt, các ngươi đi vội đi.”
Đông ca, ID đông vũ, là tư lịch thực lão giải thích, từ S3 mùa giải liền vẫn luôn sinh động tại chức nghiệp Liên Minh sân thi đấu, là Trì Sóc sư phụ kia đồng lứa người. Giống nhau, thi đấu quan trọng như vòng bán kết, trận chung kết mới có thể thỉnh hắn tọa trấn. Hắn cũng thường xuyên giải thích thế giới đại tái, tiếng Anh phi thường lưu loát.
Hắn xuất hiện ở hậu đài, Trì Sóc rất ngoài ý muốn.
Xem ra, Liên Minh đối hôm nay thi đấu phi thường coi trọng.
Diệp Thiếu Dương nói giỡn nói: “Mộc tỷ, đợi lát nữa miệng hạ lưu tình, không cần mắng chúng ta a.”
Diêu Mộc tươi cười ôn nhu, triều Diệp Thiếu Dương so cái “Cố lên” thủ thế, Diệp Thiếu Dương gật gật đầu, hai vị giải thích liền cầm một đại điệp tư liệu xoay người đi hướng lầu hai giải thích tịch, trước tiên chuẩn bị sẵn sàng.
Thiên Hoàn mọi người tới đến hậu trường phòng nghỉ.
Phòng nghỉ màn hình lớn thật khi truyền phát tin hiện trường tình huống, hôm nay đi vào hiện trường fans so ngày thường thường quy tái còn muốn nhiều, toàn bộ tràng quán ghế trên suất vượt qua 70%, hàng phía sau có người kéo to lớn tiếp ứng poster, mặt trên họa Thiên Hoàn 5 người Q bản chân dung, liền Diệp Thiếu Dương dưỡng Ragdoll miêu đều bị họa thành chân dung, các fan còn rất dụng tâm.
Màn ảnh đi vào hàng phía trước VIP thính phòng.
Trì Sóc phát hiện một cái người quen, thấp giọng nói: “Xem bên kia, ngươi đệ đệ cũng ở.”
Diệp Thiếu Dương theo hắn ánh mắt xem qua đi, quả nhiên phát hiện Tần Thụy ngồi ở đệ tam bài thính phòng, trong tay giơ “Liệt Dương cố lên” ánh huỳnh quang bài, trên đầu còn đeo cái tiểu thái dương tạo hình phát cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...