Lần này ngoại tạp tái khu thi đấu đem ở 3 thiên nội kết thúc. Tam cục hai thắng vòng đào thải chế, cạnh tranh tương đương kịch liệt, Trình Tinh tuy rằng vòng thứ nhất quá quan, nhưng còn phải trải qua hai ngày chém giết mới có thể xác định hay không bắt được ra biên danh ngạch, hắn không dám đại ý, đánh xong thi đấu sau tiếp tục mở ra máy tính huấn luyện.
Diệp Thiếu Dương cũng bắt đầu luyện tập cá nhân tái, Trì Sóc tận chức tận trách mà cấp hai người đương bồi luyện, còn dạy bọn họ rất nhiều cá nhân tái kỹ xảo.
Ngày kế, Trình Tinh thi đấu an bài ở buổi tối 7 điểm, đối thủ là một vị kêu Han Changho Hàn Quốc tái khu thượng đơn. Vị này tuyển thủ đại gia cũng không hiểu biết, Trì Sóc cũng không theo sư phụ cấp tư liệu trung tìm được về hắn tin tức. Đi Hàn Quốc tái khu một tra, phát hiện là mùa giải này xuất đạo tân nhân.
Hắn nơi chiến đội TTX thường quy tái xếp hạng thứ bảy, vào bại giả tổ, ở Hàn Quốc tái khu không tính xuất chúng. Nhưng Trì Sóc từ Hàn Quốc official website lục soát tới thi đấu ghi hình nhìn mấy tràng, phát hiện vị này Han Changho cá nhân thực lực rất mạnh, rất nhiều lần đoàn chiến, đều là hắn đột nhiên vòng sau thiết chết đối diện song center ngăn cơn sóng dữ.
Diệp Thiếu Dương xem xong ghi hình sau, triều Trình Tinh nói: “Ngươi lúc này đối thủ, là cái chuyên môn thiết hàng phía sau thượng đơn ba ba, ngươi cũng nên cẩn thận.”
Trình Tinh nghe đến đó, lập tức ngồi ngay ngắn: “Xạ thủ đánh thượng đơn, quá khó khăn!”
Thượng đơn vị, cá nhân tái rất ít có người sẽ tuyển xe tăng, khẳng định là tuyển chiến sĩ. Mà xạ thủ cùng chiến sĩ một mình đấu thời điểm, giai đoạn trước căn bản đánh không lại, một khi bị gần người liền có chết đột ngột nguy hiểm. Chiến sĩ một bộ liền chiêu thông thường đều có thể giây da giòn xạ thủ.
Trình Tinh thở sâu, nói giỡn nói: “Dù sao ta bị Liên Minh các loại thượng đơn thiết chết quá vô số lần, coi như là cho Khúc ca video cắt nối biên tập tích lũy tử vong tư liệu sống?”
Trì Sóc thấp giọng nói: “Xạ thủ đánh chiến sĩ phần thắng không lớn, nhưng cũng có hy vọng thắng. Cùng chiến sĩ một mình đấu, có hai cái xạ thủ thực dùng tốt, một là [ Phong Chi Tinh Linh ], nhanh chóng đi vị làm hắn thiết không đến ngươi, lợi dụng tay lớn lên ưu thế đánh mất háo, công cộng kỹ năng mang [ cuồng bạo ], thương tổn lên lúc sau một bộ bùng nổ giây hắn.”
Đại bộ phận [ Phong Chi Tinh Linh ] thi đấu khi đều sẽ mang [ flash ] hoặc là [ tinh lọc ] tới bảo mệnh, cá nhân tái mang [ cuồng bạo ] theo đuổi cực hạn bùng nổ giây người, đảo cũng là một loại ý nghĩ.
Trình Tinh nghiêm túc nghe, liền nghe Trì Sóc tiếp theo nói: “Cái thứ hai, ngươi biết đi?”
Trình Tinh vội vàng gật đầu trả lời: “Ân ân, [ Thần Thương Thủ ], công kích khoảng cách siêu cấp xa, có thể sấn đối diện thanh binh thời điểm thư viên đạn đánh mất háo, liên tục tam phát mệnh trung là có thể thư tử chiến sĩ.”
Diệp Thiếu Dương cẩn thận tưởng tượng, nói: “Nhưng [ Thần Thương Thủ ] đánh [ Hút Máu Công Tước ] không tốt lắm đánh, nếu đối diện tuyển Hút Máu Công Tước nói, ngươi thư mấy thương, hắn có thể khai đại chiêu hồi huyết. Cho nên, ngày mai thi đấu, Tiểu Tinh vẫn là chuẩn bị ở sau tuyển anh hùng, chờ đối diện tuyển xong rồi, ngươi lại nhằm vào mà tuyển khắc chế hắn anh hùng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...