Ván thứ nhất P1 giai đoạn, ATB huấn luyện viên liên tục Ban rớt Diệp Thiếu Dương thành danh anh hùng [ Vực Sâu Chúa Tể ] cùng [ Vận Mệnh Nữ Thần ], trực tiếp nhằm vào trung đơn, làm Diệp Thiếu Dương vô pháp dùng linh hoạt pháp sư dồn sát thương kéo tiết tấu. Bởi vì ATB là màu lam phương, bọn họ đầu đoạt lấy rớt [ Thần Thương Thủ ], cứ như vậy, Diệp Thiếu Dương cũng vô pháp tuyển xạ thủ đi trung đơn vị.
Thiên Hoàn bên này 1 lâu cùng 2 lâu tuyển [ Thánh Linh Cung Thủ ] thêm [ Rừng Rậm Sứ Giả ] tổ hợp. Viễn trình cung tiễn thủ, trị liệu vú em, bay liên tục năng lực rất mạnh hạ bộ hai người tổ, chẳng qua, xạ thủ yêu cầu phát dục đến hậu kỳ mới có thể đánh ra thương tổn.
ATB 2 lâu, 3 lâu bắt lấy trung đơn [ Ảo Thuật Sư ] cùng đánh dã [ Tiềm Hành Đạo Tặc ], Thiên Hoàn 3 lâu cầm thượng đơn [ Hắc Long Kỵ Sĩ ], đem trung dã đặt ở P2 giai đoạn lựa chọn.
ATB huấn luyện viên cười cười nói: “Bọn họ đối trung đơn, đánh dã anh hùng trì rất có tự tin a! P2 giai đoạn, chúng ta tới Ban đánh dã, ta đảo muốn nhìn Thiên Hoàn còn có thể tuyển cái gì anh hùng.”
P2 giai đoạn, ATB liên tục Ban rớt [ Ninja ][ Quyền Hoàng ] hai cái dã hạch.
Cứ như vậy, Trì Sóc dã hạch cơ hồ bị Ban quang, Diệp Thiếu Dương pháp sư dồn sát thương cũng còn thừa không có mấy, càng mấu chốt chính là, ATB này mấy cái Ban vị phi thường chú ý, phá giải Thiên Hoàn đại bộ phận trung dã liên kết hệ thống.
Nếu Trì Sóc tuyển [ Kiếm Tiên ] loại này giai đoạn trước phi thường da giòn anh hùng, Diệp Thiếu Dương phải tuyển cái bảo hộ hình trung đơn, Thiên Hoàn xạ thủ lại yêu cầu phát dục, giai đoạn trước cơ hồ không thương tổn, thực dễ dàng sụp đổ.
Nếu Diệp Thiếu Dương tuyển ** sư, Trì Sóc tuyển công cụ người, đồng dạng sẽ lâm vào giai đoạn trước thương tổn không đủ xấu hổ.
Huấn luyện viên Lâm ở P2 giai đoạn tuyển ra [ Kiếm Tiên ], Diệp Thiếu Dương tắc bắt lấy [ Thánh Linh Pháp Sư ] làm bảo hộ.
ATB theo sát tuyển chiến sĩ thượng đơn [ Đao Kiếm Ý Chí ], phụ trợ vị tắc bắt lấy có thể khai đoàn, cũng có thể kháng thương tổn [ Bạch Hùng ].
Hai bên anh hùng lựa chọn xong.
Diêu Mộc nhìn này đội hình, phân tích nói: “Thiên Hoàn, [ Hắc Long Kỵ Sĩ ] là lão Tần thích nhất dùng xe tăng thượng đơn; hạ bộ là [ Thánh Linh Cung Thủ ] phối hợp [ Rừng Rậm Sứ Giả ], hậu kỳ xạ thủ mang vú em kinh điển phối hợp; trung đơn là công năng hình pháp sư, có thể thêm hộ thuẫn, phong ấn khống chế; đánh dã là dã hạch.”
Đông ca nhíu mày nói: “Này bộ đội hình, tuyển thật sự thường quy a? Cường thế anh hùng cũng chưa thượng.”
Diêu Mộc nói: “ATB huấn luyện viên tổ hiển nhiên nhằm vào Thiên Hoàn tiến hành quá nghiên cứu, hôm nay BP làm được thực hảo, đem Thiên Hoàn vài bộ trung dã liên kết hệ thống đều cấp phá. Màu lam phương đoạt rớt [ Thần Thương Thủ ], Dương Dương cũng vô pháp xạ thủ đi trung; theo sát lấy rớt [ Tiềm Hành Đạo Tặc ] cái này dã hạch, Trì đội đạo tặc cũng lấy không được.”
Đông ca tán đồng mà nói: “Đúng vậy, Thiên Hoàn ván thứ nhất BP có chút bị động. Nhưng kỳ thật, bọn họ có thể thượng song phi, hắc bạch từ từ trung dã liên kết hệ thống?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...