S10 thế giới đại tái đem ở 12 nguyệt 10 ngày chính thức bắt đầu.
12 nguyệt 8~9 hào là Liên Minh quy định đưa tin thời gian, Hoa Quốc khu thăng cấp 4 chi đội ngũ, ở 9 hào buổi chiều cùng đi phía chính phủ chỉ định khách sạn xử lý vào ở, lần này thi đấu như cũ ở Seoul điện cạnh trung tâm tổ chức, tiếp đãi các quốc gia tuyển thủ khách sạn cùng lần trước thế giới cá nhân tái giống nhau.
Hoa Quốc khu tuyển thủ bị an bài ở A đống 22 lâu.
Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc phòng vừa lúc ở chỗ ngoặt bên kia. Các đồng đội từng người xoát tạp vào cửa, hai người sóng vai dẫn theo hành lý đi phía trước đi, Trì Sóc ngừng ở 2219 hào phòng gian cửa, cúi đầu thẩm tra đối chiếu một chút môn tạp, nói: “Ta tới rồi.”
Diệp Thiếu Dương nhìn quen thuộc số nhà, kinh ngạc nói: “Này không phải ta lần trước trụ phòng sao?”
Nhớ tới đã từng ở cái này phòng phát sinh sự, hai người liếc nhau, đồng thời nở nụ cười.
Diệp Thiếu Dương lần trước cá nhân tái trong lúc, từng ở cái này trong phòng cùng Trì Sóc thảo luận quá chiến thuật, cũng từng ở chỗ này cùng Trì Sóc thân mật hôn môi, giúp Trì Sóc vượt qua dễ cảm kỳ.
Đó là bọn họ hai người nụ hôn đầu tiên, đến nay còn ký ức hãy còn mới mẻ.
Nghĩ đến bị Trì Sóc ấn ở trên tường cưỡng hôn hình ảnh, Diệp Thiếu Dương nhĩ tiêm không khỏi nóng lên. Đều do chính mình đối Alpha dễ cảm kỳ hiểu biết không đủ, còn tưởng rằng giống như trước lâm thời đánh dấu như vậy cắn cổ là được, không nghĩ tới sẽ bị thân.
Càng không nghĩ tới, Trì Sóc thân xong lúc sau sẽ thông báo.
Diệp Thiếu Dương dù sao cũng không chán ghét, liền dứt khoát đáp ứng rồi.
Hiện giờ lấy tình lữ thân phận dạo thăm chốn cũ, Diệp Thiếu Dương phát hiện, chính mình lúc trước lựa chọn là đúng.
Đáp ứng rồi làm Trì Sóc bạn trai, hai người chi gian lại vô hiềm khích, cũng so trước kia càng thêm ăn ý. Bọn họ có cộng đồng mục tiêu, muốn cùng người yêu cùng đi thực hiện.
Trì Sóc nhìn về phía Diệp Thiếu Dương, ánh mắt ôn nhu, hắn tại hành lý rương mặt trái nhẹ nắm trụ Diệp Thiếu Dương tay, nói: “Lần trước là ngươi ở nơi này, lần này là ta, này cũng coi như một loại duyên phận.”
Diệp Thiếu Dương nói: “Có lẽ, phòng này, sẽ lại lần nữa mang cho chúng ta vận may?”
Hai người nhìn nhau cười, thân mật mà nhéo nhéo đối phương ngón tay. Lấy ra môn tạp, từng người xoát tạp vào nhà.
Mới vừa vào phòng, liền thấy Đường Xán ở Thiên Hoàn trong đàn phát tin tức nói: “Liên Minh thông tri, thi đấu trong lúc buổi sáng 7 điểm đến 12 điểm sẽ có tiệc đứng; giữa trưa 1~2 điểm là chính thức cơm trưa thời gian, buổi tối 5~7 điểm là bữa tối thời gian. Bởi vì các quốc gia tuyển thủ làm việc và nghỉ ngơi thời gian bất đồng, đại gia mang hảo môn tạp, ấn chính mình làm việc và nghỉ ngơi đi nhà ăn ăn cơm.”
Huấn luyện viên Lâm nhắc nhở nói: “Ra ngoài thi đấu trong lúc chú ý tuân thủ kỷ luật, chưa kinh cho phép không thể rời khỏi đội ngũ. Phân tổ tình huống ra tới lúc sau, ta sẽ trước tiên thông tri đại gia kế tiếp huấn luyện an bài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...