Trì Sóc ở huấn luyện tái trung biểu hiện thực xuất sắc, cơ hồ đem đem MVP.
Diệp Thiếu Dương vì làm Trì Sóc đánh ra chính mình trình độ, huấn luyện tái tuyển đều là công cụ người trung đơn, chủ đánh khống chế, hiệp trợ Trì Sóc giết người. Bởi vậy, Trì Sóc tái sau số liệu phi thường đẹp, cho điểm tự nhiên cũng tối cao.
Huấn luyện viên tổ nhìn Trì Sóc chiến tích, thảo luận thật lâu, cuối cùng quyết định đem Trì Sóc lưu lại.
Làm 21 tuổi tân nhân đánh đầu phát nguy hiểm rất lớn, nhưng từ huấn luyện tái biểu hiện tới xem, Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương phối hợp xác thật thực ăn ý, như vậy trời sinh phù hợp cộng sự là rất khó tìm. Hoa giá cao từ khác câu lạc bộ mua cái đánh dã trở về, còn không nhất định có thể cùng Diệp Thiếu Dương ma hợp.
Trì Sóc chính thức ký hợp đồng hôm nay, GD huấn luyện viên chủ động làm ông chủ thỉnh đại gia ăn bữa cơm, hoan nghênh Trì Sóc gia nhập đội ngũ. Trì Sóc trải qua trong khoảng thời gian này huấn luyện tái, cùng đội chủ nhà vài vị đội viên cũng hỗn chín. Thượng đơn A Vinh, xạ thủ KK, phụ trợ Tiểu Ngư, đều là cùng Diệp Thiếu Dương cộng sự nhiều năm đồng đội.
Nhưng bởi vì Trì Sóc tuổi tác so với bọn hắn đại, mọi người đều xưng hắn một tiếng "Sóc ca".
So với Thiên Hoàn lúc trước đội hình thay máu, thế giới này GD chiến đội, chỉ thay đổi một cái đánh dã, ma hợp lên sẽ càng thêm dễ dàng, chỉ cần Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương ăn ý cũng đủ, thượng, hạ bộ phối hợp hai người bọn họ tiết tấu là được.
Hồi câu lạc bộ sau, Diệp Thiếu Dương chủ động cùng giám đốc nói làm Trì Sóc dọn đi theo hắn trụ, Trì Sóc cũng động tác nhanh nhẹn mà thu thập hành lý, đêm đó liền dọn đi Diệp Thiếu Dương ký túc xá.
Trải qua trong khoảng thời gian này tĩnh dưỡng, Diệp Thiếu Dương đã không cần xe lăn, hắn chống quải trượng dựa vào ven tường, nhiệt tâm mà cấp Trì Sóc giới thiệu: "Câu lạc bộ nước ấm là 24 giờ cung ứng, đôi ta tắm rửa thời gian có thể sai khai, tủ lạnh có đồ uống, kem, còn có rất nhiều đồ ăn vặt, ngươi nếu là đánh xong bài vị trở về đói bụng, có thể đi tủ lạnh phiên ăn. Về sau có cái gì khó khăn, hoặc là yêu cầu hỗ trợ, cứ việc tìm ta, không cần khách khí."
Dương Dương này phó "Về sau ta tới che chở ngươi" thái độ, làm Trì Sóc không khỏi cười khẽ lên.
Hắn quay đầu lại nhìn về phía chống quải trượng Diệp Thiếu Dương, ánh mắt nói không nên lời ôn hòa: "Về sau chính là đồng đội. Ta sẽ đem hết toàn lực phối hợp ngươi, chúng ta cùng đi lấy quán quân, được không?"
Diệp Thiếu Dương hai mắt sáng lên: "Ngươi cảm thấy, chúng ta sau mùa giải có hy vọng lấy quán quân sao?"
Trì Sóc ngữ khí kiên định: "Nhất định có thể."
Hai người ánh mắt tương đối, Diệp Thiếu Dương không khỏi nở nụ cười, nhẹ giọng nói: "Trì Sóc, ngươi có thể lưu lại ta thật sự rất cao hứng. Ta cùng rất nhiều tuyển thủ đánh quá phối hợp, nhưng không biết vì cái gì, cùng ngươi phối hợp thời điểm, nhất ăn ý, cũng nhất thông thuận. Đại khái đây là trong truyền thuyết phù hợp độ rất cao đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...