“Chúc mừng Thiên Hoàn 2:0 bắt lấy bổn trận thi đấu thắng lợi!”
“Hôm nay hai cục thi đấu, Thiên Hoàn trung dã liên kết như cũ cường thế. Ván thứ nhất, Song Phi tổ hợp càng tháp giết người, làm Băng Hồn xạ thủ không hề tấn công không gian; ván thứ hai, [ Thưởng Kim Thuật Sĩ ] đi theo trung đơn [ Vực Sâu Chúa Tể ], tốc độ nhanh nhất dưỡng phì trung đơn, làm trung đơn mang tiết tấu, hiệu quả cũng phi thường hảo!”
“Thiên Hoàn ý nghĩ thực rõ ràng —— chính là đánh với ngươi giai đoạn trước, không kéo dài tới hậu kỳ đoàn chiến.”
“Băng Hồn chiến đội hậu kỳ đoàn chiến phi thường cường, nhưng giai đoạn trước xác thật là không có thể chống đỡ. Chi đội ngũ này đi đến hôm nay thật sự thực không dễ dàng, cũng chờ mong bọn họ có thể ở phía sau tục trong lúc thi đấu mang cho đại gia càng xuất sắc biểu hiện!”
Cách âm trong phòng, Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc như cũ không có ôm.
Hắn hiện tại đã đem “Đúng mực” hai chữ khắc vào trong đầu.
Tuy rằng thi đấu thời điểm thường xuyên quên chính mình là cái Omega, nhưng đánh xong thi đấu lúc sau, nhớ tới CP siêu thoại khu cắt nối biên tập “Ôm hợp tập”, hắn liền ngượng ngùng triều Trì Sóc vươn ma trảo.
Hôm nay đánh thật sự vui vẻ, nhưng Diệp Thiếu Dương vẫn là lý trí mà khống chế được muốn ôm Trì Sóc ý niệm.
Trì Sóc đối này cũng không để ý. Công chúng trường hợp không cần thiết quá thân mật, có một số việc trong lòng rõ ràng là đủ rồi —— tuy rằng hai người bọn họ rõ ràng không phải cùng sự kiện, nhưng tổng có thể kỳ quái mà đạt thành chung nhận thức?
Trì Sóc đứng lên, dứt khoát mà nói: “Đi thôi, đi Băng Hồn bên kia bắt tay.”
Thiên Hoàn 5 người tới Băng Hồn cách âm trong phòng, Băng Hồn các đội viên cũng đều đứng lên. Trì Sóc đi đến Trần Khiêm Hoa trước mặt, an ủi mà vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói cái gì cũng chưa nói.
Trần Khiêm Hoa mỉm cười nhìn về phía Diệp Thiếu Dương: “Liệt Dương, ngươi đánh đến thật tốt.”
Diệp Thiếu Dương nói: “Ngươi cũng rất lợi hại, ý thức quá cường.”
Trần Khiêm Hoa khách khí hỏi: “Có thể thêm cái bạn tốt sao?”
Diệp Thiếu Dương nói: “Cầu mà không được. Phụ trợ đùi vàng, về sau cùng nhau song bài?”
Trần Khiêm Hoa nhìn về phía Trì Sóc: “Ngươi quay đầu lại đem Liệt Dương WeChat đẩy cho ta a.”
Trì Sóc gật đầu: “Ân.”
Thi đấu trong lúc, các tuyển thủ di động đều từ dẫn đầu thống nhất bảo quản.
Trần Khiêm Hoa chủ động đưa ra thêm bạn tốt vẫn là làm Trì Sóc rất là ngoài ý muốn. Trở lại hậu trường khi, hắn thấp giọng nói: “Tiểu Trần hẳn là rất thưởng thức ngươi, mới có thể chủ động thêm ngươi bạn tốt.”
Diệp Thiếu Dương cười nói: “Ta cũng thực thưởng thức hắn a, hắn vị này đội trưởng thật sự không dễ dàng.”
Trì Sóc: “……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...