Chương 153: Quyết thắng cục

784 35 0
                                    

   Diệp Thiếu Dương mới vừa gia nhập Thiên Hoàn khi, ngoại giới có không ít Diệp Thiếu Dương cùng Khúc Giang quan hệ ác liệt đồn đãi. Có người nói Diệp Thiếu Dương là dựa vào cạp váy quan hệ thượng vị, tễ rớt Khúc Giang trung đơn, chiến đội bên trong khẳng định có tấm màn đen, bằng không Liệt Dương một tân nhân như thế nào có thể đầu phát trung đơn? Khúc Giang vị này cực nhỏ phạm sai lầm tuyển thủ, vì cái gì muốn chuyển đi đánh phụ trợ?

Thẳng đến hôm nay, này hết thảy đều có đáp án.

Huấn luyện viên Lâm nhìn đến hai người ôm hình ảnh, đáy lòng rất là vui mừng.

Lúc trước làm Khúc Giang đem đánh ba năm trung đơn vị nhường cho một tân nhân, Khúc Giang trong lòng khẳng định cũng có ủy khuất, chỉ là hắn luôn luôn hiền hoà, tính tình cũng hảo, thản nhiên tiếp nhận rồi chiến đội an bài.

Hôm nay, Diệp Thiếu Dương dùng thực tế hành động nói cho Khúc Giang: Ở lòng ta, ngươi cũng là một vị ưu tú trung đơn tuyển thủ, ta chưa từng có xem thường ngươi. Ngươi có thể trở thành ta phụ tá đắc lực, chúng ta cùng đi sát bạo đối thủ!

Trung đơn cũng hảo, phụ trợ cũng thế, đều là Thiên Hoàn không thể thiếu một viên!

Khúc Giang lần đầu tiên bắt lấy MVP, cũng coi như chứng minh rồi thực lực của chính mình.

Này một ván thắng được thực sảng, Thiên Hoàn toàn viên sĩ khí tăng vọt, Trình Tinh kích động đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

Huấn luyện viên Lâm kịp thời đi vào cách âm trong phòng cấp các đội viên cố lên cổ vũ: “Ván thứ hai đánh rất khá, từ này một ván có thể thấy được, Bắc Mục cũng không phải không thể chiến thắng. Bọn họ ba đường rất mạnh, nhưng bọn hắn cũng có nhược điểm. Chúng ta Thiên Hoàn cũng không so Bắc Mục kém.”

Trên thực tế, hiện tại Thiên Hoàn chỉnh thể thực lực xác thật không bằng Bắc Mục, đặc biệt xạ thủ vị, chênh lệch có điểm đại.

Ván thứ hai có thể thắng, mấu chốt vẫn là đội hình khắc chế. Bắc Mục chiến sĩ chân đoản, Thiên Hoàn song center công kích khoảng cách phi thường xa, tay trường tay đấm đoản, đối diện chỉ cần đuổi không kịp bọn họ, bọn họ liền có thể háo chết đối thủ.

Nhưng Bắc Mục lại không ngốc, ván thứ ba khẳng định sẽ điều chỉnh đội hình.

Triệu Tân Bình mạnh nhất anh hùng, cũng không phải chiến sĩ…… Mà là xạ thủ.

Các đội viên từng người ngồi xuống, huấn luyện viên Lâm cười nói: “Ván thứ ba, lấy ra các ngươi thích nhất anh hùng, buông ra tay chân đi đánh. Tận lực nhiều cùng Bắc Mục đánh đoàn, chính diện va chạm, mới có thể phát hiện chúng ta trên người vấn đề.”

Bắc Mục cách âm trong phòng, huấn luyện viên thần sắc bình tĩnh: “Song chiến sĩ hệ thống, xác thật có chân đoản khuyết tật, ván thứ hai là ta BP sai lầm, đuổi không kịp đối diện, bị diều đã chết. Ván thứ ba, Tân Bình lấy xạ thủ đi.”

Triệu Tân Bình gật gật đầu: “Tốt.”

Nàng là xạ thủ xuất đạo, S8 mùa giải cùng Triệu Tân An cùng nhau đánh thế giới hai người tái thời điểm mới chơi chiến sĩ.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ