Diệp Thiếu Dương đánh xong thi đấu trở lại hậu trường, tùy đội phóng viên kích động mà đem microphone đưa tới hắn bên miệng, nói: “Chúc mừng Liệt Dương 2:0 thắng hạ Nhật Bản đội tuyển thủ, bắt được tiểu tổ tái trận đầu thi đấu, cũng coi như cho chúng ta Hoa Quốc khu đoàn đại biểu đánh ra một cái khởi đầu tốt đẹp!”
Diệp Thiếu Dương lễ phép mà triều phóng viên gật gật đầu: “Cảm ơn.”
Phóng viên nói: “Chúng ta phát hiện, hôm nay thi đấu ngươi đánh đến đặc biệt thuận, tựa hồ đối Nhật Bản đội Kiriyama Takuya phi thường hiểu biết, còn nhiều lần đoán được hắn trốn tránh vị trí, xin hỏi, ngươi là trước tiên đã làm công khóa sao?”
Diệp Thiếu Dương nói: “Đúng vậy, Trì đội giúp ta tra xét Kiriyama kỹ càng tỉ mỉ tư liệu, trả lại cho ta đương bồi luyện, bắt chước cùng Kiriyama đấu cờ. Trì đội cũng thực am hiểu thích khách loại anh hùng, ta ở cùng hắn PK trung tổng kết không ít đánh thích khách kinh nghiệm, tỷ như, lấy Ảnh Thuật Sĩ đi đánh Tiềm Hành Đạo Tặc, chính là chúng ta lặp lại nghiệm chứng quá sách lược.”
Phóng viên có chút ngoài ý muốn: “Cho nên, Trì đội lần này xuất ngoại, còn kiêm chức cho ngươi đương bồi luyện sao?”
Diệp Thiếu Dương mỉm cười nói: “Đúng vậy, hắn cũng ở giúp Tiểu Tinh phân tích đối thủ, cho chúng ta nói không ít cá nhân tái kinh nghiệm, xem như ta cùng Tiểu Tinh phía sau màn quân sư đi.”
Hậu trường chuẩn bị trong nhà, mọi người đồng thời đem ánh mắt đầu hướng Trì Sóc.
Trì Sóc thần sắc trấn định, khóe miệng lại hơi hơi cong lên, tâm tình thực tốt bộ dáng.
Chủ tịch Khâu cười tủm tỉm nói: “Liệt Dương đang liều mạng khen ngươi a.”
Trì Sóc nói: “Ta chỉ là giúp hắn phân tích một chút đối thủ, có thể thắng hạ Kiriyama Takuya, mấu chốt vẫn là dựa hắn thao tác chi tiết cùng trường thi phản ứng.”
Chu Gia Văn ở bên cạnh nói giỡn: “Hai ngươi liền lẫn nhau khen đi, đáng thương chúng ta không có bồi luyện.”
Tạ Vi Vũ nhỏ giọng nói: “Chu đội, nếu không hai chúng ta cho nhau đương bồi luyện?”
Chu Gia Văn nói: “Ý kiến hay!”
Trên màn hình còn ở bá phóng viên phỏng vấn, phóng viên hỏi Diệp Thiếu Dương: “Dương Dương nối tiếp xuống dưới thi đấu có hay không tin tưởng? Ngươi cảm thấy chính mình tiểu tổ ra biên hy vọng đại sao?”
Diệp Thiếu Dương trả lời nói: “Đương nhiên là có tin tưởng, tiểu tổ ra biên còn khó mà nói, nhưng ta sẽ tận lực.”
Kết thúc phỏng vấn sau, Diệp Thiếu Dương đi vào chuẩn bị thất, chủ tịch Khâu cho hắn vỗ tay: “Đánh đến thật tốt quá!”
Chu Gia Văn, Tạ Vi Vũ đám người cũng tiến lên chúc mừng.
Diệp Thiếu Dương cười nói: “Chỉ là thắng tràng tiểu tổ tái, cũng không thể cao hứng đến quá sớm.”
Chủ tịch Khâu nói: “Đừng khiêm nhường, ta tin tưởng ngươi tiểu tổ ra biên khẳng định không thành vấn đề.”
Mọi người trở lại khách sạn ăn qua cơm chiều, buổi tối thi đấu, đại gia lại đi vào hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...