Chương 207: Tái điểm

417 24 0
                                    

   Trung lộ đệ nhất sóng 2V2 trung dã PK, lấy Thiên Hoàn Liệt Dương bắt được một huyết chấm dứt.

Hàn Quốc võng hữu không thể tin được Park Won Suk cư nhiên sẽ bị Liệt Dương flash nháy mắt hạ gục, phía trước vẫn luôn thổi phồng Park Won Suk là thế giới đệ nhất trung đơn truyền thông, mặt bị đánh đến nóng rát đau, đành phải tận lực tìm lý do vì Park Won Suk giải vây.

“Won thần không tới 6 cấp, Liệt Dương bắt được cái thứ nhất lam buff đã 6 cấp!”

“Không sai, 6 cấp sát 5 cấp thực bình thường, đổi thành ta, ta cũng có thể đánh chết so với chính mình cấp bậc thấp đối thủ.”

“Liệt Dương này cục tuyển [ Công Phu Đại Sư ] vốn dĩ liền khắc chế pháp sư dồn sát thương, cấp bậc cũng so Won thần cao, sát một lần không đại biểu cái gì đi? Won thần đến 6 cấp lúc sau, khẳng định có thể đánh trở về!”

Quốc nội, chủ bá Tiểu Vĩ cười nói: “Dương Dương này một đợt rất tuấn tú! Ta đều có thể đoán được Hàn Quốc các võng hữu phản ứng, bọn họ khẳng định sẽ nói bởi vì Dương Dương cấp bậc cao, mới có thể giết chết Park Won Suk. Nhưng là bọn họ xem nhẹ, Choi Hyuk cấp bậc cũng so Trì đội cao a, vì cái gì không có thể giết chết Trì đội đâu?”

Khán giả tức khắc phục hồi tinh thần lại: “Đúng vậy! Bên ta 6 cấp trung đơn +5 cấp đánh dã, đối diện 6 cấp đánh dã +5 cấp trung đơn, 2V2, kỳ thật là thế lực ngang nhau đi!” “Park Won Suk cấp bậc so Dương Dương thấp, bị giết bình thường, Choi Hyuk cấp bậc so Trì Sóc cao, lại bị Trì đội đánh gãy liền chiêu, bọn họ cũng thật sẽ lựa chọn tính làm lơ!”

Tiểu Vĩ khen: “Này một đợt, không thổi không hắc, là bởi vì Nhật Nguyệt tổ hợp liên kết càng ngưu bức, mới có thể chiếm trước tiên cơ. 2V2 dưới tình huống, ai trước nắm lấy cơ hội, ai liền thắng. Pha quay chậm hồi phóng đại gia cũng thấy được, Sóc Nguyệt cùng Liệt Dương kỹ năng hoàn toàn đồng bộ, liền 0.1 giây thời gian kém đều không có, có thể lý giải vì, hai người bọn họ xài chung một cái đầu óc, lẫn nhau tuyệt đối tín nhiệm, mới có thể đồng thời động thủ, trước giết Park Won Suk!”

Có võng hữu xoát làn đạn nói: “Một cái Alpha cùng một cái Omega lẫn nhau tuyệt đối tín nhiệm? Vì cái gì ta đột nhiên cảm giác chính mình ăn tới rồi cẩu lương?” “Đúng vậy, trên lầu không nói ta thiếu chút nữa đã quên Liệt Dương là cái Omega?” “Này có phải hay không thế giới cấp trung dã liên kết tuyệt mỹ tình yêu?”

Tiểu Vĩ nhận thấy được chính mình nói khiến cho tranh luận, vội nói; “Ta ý tứ là, ở phối hợp cùng chiến thuật phương diện, hai người bọn họ lý giải nhất trí, ý nghĩ đồng bộ, các ngươi nhưng đừng nói lung tung! Ta cùng Tiểu Bạch nhận thức lâu như vậy, hoàn toàn không nghe nói hắn sẽ yêu đương. Mỗi lần gặp được hắn, hắn đều ở nghiêm túc đánh bài vị huấn luyện.”

Trong màn hình, Diệp Thiếu Dương bắt được lam sau, lại cùng Trì Sóc cùng nhau du tẩu đến thượng lộ.

Tiểu Vĩ lập tức nói sang chuyện khác: “Bọn họ đi bắt thượng lộ! Han Seong Woo phi thường cảnh giác, nhận thấy được không đúng, trực tiếp flash bỏ chạy. Này một đợt không có thể trảo chết đối diện thượng đơn, nhưng là Thiên Hoàn ba người liên thủ xâm lấn dã khu, phản rớt đối diện hồng buff, huyết kiếm a!”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ