Chương 141: Thiên Hoàn vs Băng Hồn

1K 48 0
                                    

Thứ bảy buổi tối S tổ thi đấu chỉ an bài Thiên Hoàn cùng Băng Hồn, mặt khác 4 đội thi đấu đều an bài ở chủ nhật, bởi vậy, đại gia ở hậu đài cũng không có nhìn đến mặt khác đội thành viên.

Lúc này, điện cạnh tràng quán phụ cận khách sạn nội, Bắc Mục, Kinh Trập chờ chiến đội các đội viên, tụ ở bên nhau ở trong ký túc xá mở ra TV xem thi đấu phát sóng trực tiếp. Các đại trò chơi nền tảng cũng có rất nhiều chủ bá ở thật khi giải thích trận này thi đấu.

Trong đó liền bao gồm nền tảng Kình Ngư chủ bá nhất ca Tiểu Vĩ.

Tiểu Vĩ cùng Mộc Mộc, đều là Diệp Thiếu Dương tân nhân thời kỳ nhận thức chủ bá, từ Tiểu Bạch thành điện cạnh tuyển thủ, Tiểu Vĩ cũng vẫn luôn chú ý Thiên Hoàn thi đấu. Hôm nay vừa lúc có rảnh, khai phát sóng trực tiếp một bên xem thi đấu một bên giảng giải.

Phòng phát sóng trực tiếp nội trào ra không ít làn đạn ——

【 ngươi cùng Tiểu Bạch là bằng hữu đi? Hôm nay giải thích có phải hay không muốn ngốc nghếch thổi phồng Tiểu Bạch a? 】

【 lần trước Mộc tỷ ở Tinh Thành giải thích tạp vị tái thời điểm, liền vẫn luôn khen Tiểu Bạch, khen đến ta xấu hổ ung thư đều phạm vào 】

【 Tiểu Bạch xác thật đáng đánh, khen hắn không được sao? 】

【 đều nói hắn có thế giới cấp trung đơn trình độ, fans có phải hay không thổi qua đầu? 】

【 Liệt Dương fans mặt cũng thật đại, đã bắt đầu thổi Nhật Nguyệt liên kết có thể đánh thắng Hàn Quốc Choi-Park tổ hợp 】

【 quốc nội tái cúp còn không có bắt được tay, liền bắt đầu thổi thế giới cấp trung đơn, luận mặt đại các ngươi thật là đệ nhất! 】

【 Liệt Dương fans muốn xông lên thiên, cùng thái dương vai sát vai sao? 】

Tiểu Vĩ đổ chén nước công phu, liền thấy phòng phát sóng trực tiếp nội xoát ra đại lượng anti-fan làn đạn.

Hắn nhíu nhíu mày, một bên uống nước một bên nói: “Ta cùng Tiểu Bạch quan hệ hảo, tới ta nơi này mắng Tiểu Bạch, các ngươi là đầu óc nước vào sao? Phòng quản, đem này đàn anti-fan cho ta phong!”

Vài vị phòng quản nhanh chóng hành động, liên tục phong rớt mười mấy ID.

Đại bộ phận võng hữu vẫn là tương đối thân thiện, ác ý dẫn chiến cũng liền như vậy mấy cái anti-fan. Tiểu Bạch từ nền tảng Kình Ngư xuất đạo, ở cái này nền tảng fans cũng khá nhiều, xem kia mấy người bị phong, mọi người đều ở vui sướng khi người gặp họa.

Tiểu Vĩ mở ra thi đấu phát sóng trực tiếp thông đạo, bắt đầu giải thích thi đấu: “Băng Hồn là mùa giải trước quán quân đội, hôm nay trận thi đấu này, Thiên Hoàn tưởng thắng cũng không dễ dàng, ta sẽ tận lực làm được khách quan giải thích, không thiên vị mỗ phương. Nếu các ngươi cảm thấy, ta sẽ hướng về Thiên Hoàn, cố ý dẫm Băng Hồn, các ngươi có thể đi xem phía chính phủ phòng phát sóng trực tiếp.”

Làn đạn khu nhanh chóng xoát ra một loạt 【 chúng ta liền phải xem ngươi 】 bình luận.

Gặp được trọng điểm thi đấu khi, trò chơi chủ bá chính mình khai phát sóng trực tiếp giải thích là thực thường thấy. Có chút chủ bá làm như vậy là vì cọ thi đấu nhiệt độ, cũng có chút chủ bá, tỷ như Tiểu Vĩ loại người này khí mấy ngàn vạn phần đầu chủ bá, cũng không cần cọ nhiệt độ, đơn thuần là chính mình muốn nhìn mỗ trận thi đấu, sau đó cùng thủy hữu nhóm cùng nhau xem, vừa nhìn vừa liêu.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ