Chương 156: Toàn minh tinh

686 38 1
                                    

7 nguyệt 14 ngày, mùa giải thứ 10 toàn minh tinh bầu chọn chính thức kết thúc. Liên Minh cẩn thận kiểm tra rồi số phiếu, ở bảo đảm không có người ác ý xoát phiếu sau, cuối cùng công bố trúng cử lần này toàn minh tinh tuyển thủ danh sách.

Bắc Mục chiến đội trúng cử ba người, Triệu Tân An, Triệu Tân Bình cùng Sean, ba vị tuyển thủ nhân khí đều xếp hạng tiền mười danh. Bắc Mục fans vốn dĩ cũng rất nhiều, đem ba người quăng vào toàn minh tinh cũng là đại gia đoán trước bên trong.

Kinh Trập chiến đội Phương Chính Thanh, Tạ Viễn, Lý Vân Mặc đồng dạng trúng cử, trong đó, Phương Phương, Viên Viên này hai người là nhãn hiệu lâu đời đại thần, fan trung thành rất nhiều, cơ hồ mỗi năm toàn minh tinh đều sẽ có bọn họ thân ảnh. Lý Vân Mặc làm Liên Minh một đường phụ trợ, bản thân liền có nhất định nhân khí, trúng cử cũng là bình thường kết quả.

Thiên Hoàn chiến đội các fan phi thường cấp lực, đem Trì Sóc, Diệp Thiếu Dương quăng vào trước năm, cuối cùng một ngày tập thể phóng phiếu, đem Khúc Giang cũng đưa vào toàn minh tinh.

Trình Tinh cùng lão Tần tuy rằng chưa đi đến toàn minh tinh, nhưng Tiểu Tinh vẫn là cái tân nhân, về sau cơ hội rất nhiều, lão Tần luôn luôn Phật hệ, chính mình đều ở Weibo giúp Khúc Giang kéo phiếu, kêu gọi đại gia đem phiếu đầu cấp Khúc Giang, các fan cũng liền không đi đầu hắn.

Ngoài ra, Băng Hồn đội trưởng Trần Khiêm Hoa; Hỏa Văn đội trưởng Chu Gia Văn, đánh dã A Ngạn; Nguyệt Ảnh thượng đơn Từ Trác, xạ thủ Tạ Vi Vũ, cùng với A tổ đệ nhất danh Lạc Thần Điện đội trưởng Lưu Lạc cũng trúng cử toàn minh tinh danh sách.

14 ngày đêm đó, Liên Minh cấp sở hữu trúng cử toàn minh tinh tuyển thủ gọi điện thoại tự mình thông tri, cũng đem mọi người kéo vào 【 thần chiến S10 toàn minh tinh 】 trong đàn.

Chờ 15 người đến đông đủ sau, Liên Minh nhân viên công tác ở trong đàn đã phát mấy cái thông cáo ——

“Các vị đại thần hảo, ta là lần này toàn minh tinh tuyển thủ người phụ trách Tiểu Như, lần này toàn minh tinh, Liên Minh an bài khách sạn là Hoa Tinh khách sạn [ hướng dẫn địa chỉ ], thỉnh đại gia ở 7 nguyệt 16 ngày sau ngọ 3 điểm phía trước tới khách sạn trước đài báo danh. 7 nguyệt 16 ngày buổi tối 5 giờ rưỡi, chúng ta ở khách sạn 3 lâu nhà ăn cho đại gia an bài đón gió tiệc tối. Ăn qua cơm chiều sau, 7 giờ rưỡi, chúng ta yêu cầu đúng giờ tới tràng quán, 8 điểm chỉnh, toàn minh tinh chính thức bắt đầu.”

“Ăn mặc phương diện yêu cầu sạch sẽ chỉnh tề, không thể xuyên quần đùi cùng dép lê. Chúng ta là điện cạnh tuyển thủ, cũng không cần thiết xuyên tây trang chơi game, đại gia có thể tùy ý một ít. Lần này toàn minh tinh liên tục ba ngày thời gian, chỉ cần mang ba ngày tắm rửa quần áo là được, ăn trụ từ Liên Minh thống nhất an bài. Nơi khác lại đây, còn thỉnh trước tiên liên hệ ta, nói cho ta chuyến bay hào hoặc cao thiết hào, ta sẽ phái người đi tiếp các ngươi.”

Trong đàn trong nháy mắt xoát mười mấy điều: “Thu được”.

Triệu Tân An nói: “Chúng ta 15 hào buổi chiều chuyến bay, TC76893.”

Phương Chính Thanh: “Chúng ta cũng là ngày mai buổi tối 8 điểm đến, phiền toái an bài tiếp cơ, vất vả.”

Trong đàn bắt đầu thống kê đại gia tới thời gian cùng chuyến bay hào.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ