S10 toàn minh tinh hoạt động sáng lập Liên Minh sử thượng tối cao rating kỷ lục.Trước kia toàn minh tinh đều là tùy cơ phân tổ 5V5 đẩy tháp, cùng ngày thường thi đấu không sai biệt lắm nội dung thực dễ dàng làm người xem thẩm mỹ mệt nhọc. Năm nay, mặc kệ là nguyên lai liền có giải trí hình thức “Clone đại tác chiến” “Biên cảnh phá vây”, vẫn là hoàn toàn mới đẩy ra hình thức “Bảo rương tranh đoạt chiến”, khán giả đều xem đến mùi ngon.
Đại gia phát hiện, giải trí hình thức kỳ thật so thi đấu xếp hạng càng thêm thú vị, gặp được hố hóa đồng đội, thua cũng không đến mức sinh khí. Toàn minh tinh tổ chức trong lúc, trong trò chơi giải trí cục người chơi số lượng rõ ràng tăng nhiều, phía chính phủ còn bởi vậy tổ chức một ít giải trí cục hoạt động.
Buổi tối 10 điểm, ở khách sạn ăn qua tan vỡ sau khi ăn xong, các tuyển thủ liền từng người trở lại chiến đội.
Trì Sóc lái xe mang Diệp Thiếu Dương, Khúc Giang trở về căn cứ.
Ba người vừa vào cửa, Trình Tinh, lão Tần còn có nhị đội các đội viên liền chạy đến lầu một hoan nghênh bọn họ, lão Tần cười nói: “Năm nay có ba cái toàn minh tinh cúp, thật không sai, năm rồi chúng ta Thiên Hoàn chỉ có hai cái.”
Trình Tinh tò mò nói: “Sư phụ, ta có thể nhìn xem ngươi nhân sinh người thắng cúp sao?”
Trì Sóc đem cúp đưa cho hắn. Trình Tinh nhìn cái bệ thượng kim sắc “Nhân sinh người thắng” bốn chữ, nhịn không được nói: “Cái này cúp ngụ ý thật tốt.”
Diệp Thiếu Dương đem chính mình cúp đưa cho Trình Tinh: “Ta ngươi muốn xem sao?”
Trình Tinh tiếp nhận tới, chỉ thấy cái bệ thượng viết “Tinh quang lộng lẫy” cùng “S10 toàn minh tinh lưu niệm” chữ nhỏ, tạo hình cùng Trì Sóc cúp giống nhau như đúc, bất quá là màu bạc.
Trình Tinh tay trái, tay phải các lấy một cái cúp, vui vẻ hỏi: “Các ngươi muốn đem cúp đặt ở trưng bày quầy? Vẫn là lấy về ký túc xá?”
Trì Sóc nói: “Phóng trưng bày quầy đi.”
Diệp Thiếu Dương cũng tán đồng: “Ký túc xá có miêu, nhà ta Tiểu Bạch thực nghịch ngợm, nói không chừng đem cúp phiên quăng ngã hư, vẫn là đặt ở trưng bày quầy bảo tồn tương đối an toàn.”
Trì Sóc, Diệp Thiếu Dương cùng Khúc Giang cùng nhau đi vào Thiên Hoàn chiến đội lầu một trưng bày quầy, đem toàn minh tinh cúp đặt ở ngăn tủ tầng thứ hai. Diệp Thiếu Dương ánh mắt đảo qua trưng bày quầy, toàn minh tinh cúp có rất nhiều, Trì Sóc tham gia năm giới, Khúc Giang cũng tham gia tam giới.
Khúc Giang mỉm cười giới thiệu nói: “Này một loạt cúp, đều là Trì đội, hắn từ S6 xuất đạo bắt đầu, chưa từng vắng họp quá bất luận cái gì một lần toàn minh tinh, hắn nhân khí vẫn luôn đều rất cao.”
Mỗi một lần toàn minh tinh kỷ niệm cúp tạo hình đều không giống nhau, S6 là lộc, S7 là chim bay, này giới S10 còn lại là nữ thần tạo hình, chuyên môn vì toàn minh tinh thiết kế kỷ niệm cúp khá xinh đẹp, Trì Sóc đã gom đủ 5 cái, song song bãi ở bên nhau rất là đồ sộ.
Nhưng Diệp Thiếu Dương biết, Trì Sóc căn bản không để bụng nhân khí, cũng không để bụng có thể hay không tham gia toàn minh tinh. Hắn đáy lòng lớn nhất khuyết điểm, vĩnh viễn là trưng bày quầy tầng cao nhất không ra tới cái kia vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...