Diệp Thiếu Dương tháo xuống cách âm tai nghe sau, trước tiên ôm Trì Sóc.
Tại đây một khắc, hắn nhất tưởng cảm tạ người chính là Trì Sóc.
Kéo hắn gia nhập Thiên Hoàn chiến đội, lực bài chúng nghị làm hắn đánh đầu phát, cho hắn tốt nhất cơ hội Trì đội.
Cũng là trước sau duy trì hắn, tín nhiệm hắn ái nhân.
Hai người từ trên mạng nhận thức, cùng nhau song bài, cho tới bây giờ sóng vai đứng ở quốc nội trận chung kết hiện trường bắt lấy quán quân, kỳ thật chỉ dùng một năm rưỡi thời gian, nhưng Diệp Thiếu Dương lại cảm thấy bọn họ tựa hồ nhận thức thật lâu.
Trì Sóc tổng có thể hiểu hắn ý tưởng, hắn cũng có thể đuổi kịp Trì Sóc tiết tấu.
Cuối cùng một đợt đoàn chiến, ở các đồng đội dưới sự trợ giúp, hai người liên thủ đem đối phương đoàn diệt, Diệp Thiếu Dương xuất đạo tới nay cái thứ hai ngũ sát, bắt lấy trận chung kết cuối cùng một ván thắng lợi.
Ngũ sát bắt đầu, ngũ sát kết thúc.
S10 Thiên Hoàn, ở Hoa Quốc khu Chức Nghiệp league hoàn mỹ thu quan!
Hai người gắt gao mà ôm ở bên nhau, cái gì đều không cần phải nói, bọn họ có thể cảm nhận được lẫn nhau vui sướng cùng kích động.
Trình Tinh trực tiếp nhảy dựng lên, Khúc Giang cùng lão Tần cũng lệ nóng doanh tròng mà ôm nhau.
Ba năm, bọn họ gặp đếm rõ số lượng không rõ phê bình, bị vô số anti-fan mắng đến không dám ngẩng đầu, nhưng giờ này khắc này, hết thảy nỗ lực cùng kiên trì đều là đáng giá! Hoa Quốc khu tổng quán quân chính là đối bọn họ tốt nhất hồi báo.
Diêu Mộc mắt hàm nhiệt lệ; “Lại lần nữa chúc mừng Thiên Hoàn đạt được thần chiến Chức Nghiệp league mùa giải thứ 10 quán quân! Đồng thời cũng cảm tạ Bắc Mục chiến đội xuất sắc biểu hiện, để lại cho chúng ta một hồi đáng giá lặp lại hồi vị kịch liệt thi đấu!”
Đông ca nói: “Chúng ta tới xem một chút trận thi đấu này MVP…… Không hề nghi ngờ, trận chung kết FMVP cấp tới rồi Thiên Hoàn Liệt Dương [ Vực Sâu Chúa Tể ]! Cuối cùng một đợt đại long đoàn ngũ sát, hoàn toàn xứng đáng MVP tuyển thủ!”
FMVP, trận chung kết nhất có giá trị tuyển thủ.
Cái này thưởng hàm kim lượng phi thường cao, phía chính phủ sẽ vì mỗi cái mùa giải FMVP anh hùng chuyên môn làm một bộ FMVP truyền thuyết làn da, Diệp Thiếu Dương bản mạng anh hùng chính là [ Vực Sâu Chúa Tể ], phía chính phủ có thể cho [ Vực Sâu Chúa Tể ] định chế làn da, cũng là Diệp Thiếu Dương nhất vui với nhìn thấy.
S6 mùa giải, Trì Sóc dùng [ Huyết Y Thích Khách ] bắt lấy Hoa Quốc khu FMVP; S10 mùa giải, Diệp Thiếu Dương [ Vực Sâu Chúa Tể ] đồng dạng bắt lấy FMVP, hai vị thế giới cá nhân tái quán quân, hai cái FMVP chuyên chúc làn da!
CP các fan kích động đến xoát bạo siêu thoại, sôi nổi tỏ vẻ đêm nay giống như ăn tết.
【 trên thế giới này nhất xứng đôi điện cạnh CP chính là chúng ta Nhật Nguyệt CP! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...