Chương 155: Lữ hành

599 34 1
                                    

Toàn minh tinh đem ở 7 nguyệt 15 ngày khai mạc, 1~14 hào là đầu phiếu kỳ, cũng là Liên Minh hưu tái kỳ, các đại chiến đội đều nghỉ, huấn luyện viên Lâm cũng cho đại gia thả hai chu giả, làm đại gia tự do an bài.

Trì Sóc lén hỏi Diệp Thiếu Dương: “Hai chu kỳ nghỉ, ngươi có cái gì kế hoạch sao?”

Cha mẹ đều không ở, Diệp Thiếu Dương cũng không tính toán hồi Tinh Thành quê quán, nhưng thật ra rất tưởng khắp nơi đi một chút.

Hắn trước mắt đi qua thành thị chỉ có Băng Hà, Á An này đó tổ chức điện thi đua sự thành thị, đối địa phương khác hoàn toàn không hiểu biết. Dù sao ly quý hậu tái còn xa, nhân cơ hội đi lữ du lịch, giải sầu cũng không tồi?

Nghĩ đến đây, Diệp Thiếu Dương liền nói: “Ta muốn đi du lịch, Trì đội có hảo ngoạn địa phương đề cử sao?”

“Du lịch phương diện này ta cũng không quá hiểu biết, ta hỏi một chút Khúc Giang đi, hắn thích nhiếp ảnh, phía trước cũng thường xuyên một người đi du lịch.” Trì Sóc là cái chỉ biết chơi game trạch nam, trước nay không đi ra ngoài du lịch quá, hắn gửi tin tức cấp Khúc Giang hỏi: “2 chu thời gian, đi ra ngoài du lịch, có hay không hảo ngoạn địa phương đề cử?”

Khúc Giang phát tới cái tò mò biểu tình: “Trì đội một người đi, vẫn là hai người đi?”

Trì Sóc nói: “Hai người.”

Khúc Giang trong lòng hiểu rõ, nhanh chóng đánh chữ nói: “Du lịch tự túc, đại đường vòng. Cảnh quan thực mỹ, bên đường trên đường đều là phong cảnh, hơn nữa bên kia du khách tương đối thiếu, cảnh điểm cũng không cần xếp hàng, rất thích hợp tình lữ cùng nhau đi ra ngoài giải sầu.” Hắn nghĩ nghĩ, đem “Tình lữ” hai chữ xóa rớt, đổi thành: “Rất thích hợp bạn tốt cùng nhau giải sầu.”

Trì Sóc đem Khúc Giang này đoạn lời nói phục chế cấp Diệp Thiếu Dương: “Du lịch tự túc, có hứng thú sao?”

Diệp Thiếu Dương nói: “Tự giá? Ta sẽ không lái xe, không khảo bằng lái.”

Trì Sóc nói: “Ta cũng nghĩ ra đi đi dạo, ta có thể phụ trách lái xe.”

Diệp Thiếu Dương nghĩ nghĩ, cảm thấy du lịch tự túc xác thật càng tự do, cùng đoàn nói mỗi ngày bị hướng dẫn du lịch truy ở mông mặt sau thúc giục, còn phải đợi người, rất phiền toái. Tự giá liền nhẹ nhàng nhiều, tưởng ở đâu đình liền ở đâu đình.

Diệp Thiếu Dương trả lời: “Không bằng, chúng ta đại gia cùng đi đi?”

Trì Sóc sửng sốt một chút: “Đại gia?”

Diệp Thiếu Dương: “Ân, thường quy tái kết thúc, dù sao ly quý hậu tái thời gian còn trường, hai chu kỳ nghỉ, đãi ở chiến đội quá nhàm chán, chúng ta cùng nhau đi ra ngoài đi một chút.”

Trì Sóc dở khóc dở cười: “Ngươi muốn cho Thiên Hoàn toàn đội đi ra ngoài du lịch?”

Diệp Thiếu Dương nghi hoặc: “Bằng không đâu?”

Trì Sóc: “……”

Hắn vốn định cùng Thiếu Dương hai người đi ra ngoài, kết quả, Diệp Thiếu Dương đại công vô tư, tưởng chính là mang sở hữu đồng đội cùng nhau đi ra ngoài chơi. Trì Sóc bất đắc dĩ mà sờ sờ cái mũi, đánh chữ nói: “Hảo, ngươi thích nói, đại gia cùng đi đi.”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ