Ngày kế, Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc cứ theo lẽ thường ngủ sớm dậy sớm, Diệp Thiếu Dương rửa mặt xong tính toán đi ban công uy miêu, kết quả lại thấy Trì Sóc chính ngồi xổm nơi đó cấp Tiểu Bạch uy ăn. Sáng sớm ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu vào Alpha anh tuấn sườn mặt thượng, làm Trì Sóc nguyên bản nghiêm túc mặt nhiễm một tầng ấm áp thần sắc.Diệp Thiếu Dương đi đến Trì Sóc bên cạnh, cười nói: “Trì đội như thế nào đột nhiên nhớ tới giúp ta uy miêu?”
Trì Sóc nói: “Vừa rồi rời giường thời điểm, phát hiện nó ở trong phòng khách đổi tới đổi lui, ta đoán nó là đói bụng.”
Tiểu Bạch ngẩng đầu “Miêu miêu” kêu một tiếng, tựa hồ ở trả lời Trì Sóc nói.
Trì Sóc cong lên khóe miệng, sờ sờ nó đầu, nói: “Về sau, ta cùng ngươi cùng nhau chiếu cố nó đi, ta cũng đương một lần sạn phân quan.” Diệp Thiếu Dương nói: “Hảo a.”
Cùng bạn trai cùng nhau dưỡng miêu cũng là kiện vui sướng sự tình.
Trì Sóc bản thân cũng không thích tiểu động vật, nhưng hắn nguyện ý tiếp thu Diệp Thiếu Dương dưỡng sủng vật, hơn nữa cùng Diệp Thiếu Dương cùng nhau chiếu cố Tiểu Bạch, đây là Diệp Thiếu Dương phỏng vấn khi nhắc tới lý giải cùng bao dung tâm.
Diệp Thiếu Dương nhìn về phía Trì Sóc, vừa lúc đối thượng hắn ánh mắt. Trì Sóc đột nhiên nói: “Ngươi còn gọi ta Trì đội?”
“Kia gọi là gì?” Diệp Thiếu Dương nghĩ nghĩ, thử hỏi, “Kêu Trì Sóc?”
“Ân.” Trì Sóc cong lên khóe miệng, “Lén không cần thiết như vậy khách khí, trực tiếp kêu tên liền hảo.”
Nếu xác định luyến ái quan hệ, mỗi ngày kêu Trì đội xác thật không quá thỏa đáng. Diệp Thiếu Dương thản nhiên nói: “Ta đây về sau lén đã kêu ngươi Trì Sóc, dù sao ngươi cũng không tập thể nhiều ít.”
Trì Sóc tính tính, nói: “Ta hẳn là đại ngươi nửa tuổi.”
Diệp Thiếu Dương nói: “Nửa tuổi xem nhẹ bất kể.”
Trì Sóc cười một chút, đứng dậy nói: “Đi ăn bữa sáng đi.”
Hai người đi chiến đội nhà ăn ăn bữa sáng, các đồng đội còn chưa ngủ tỉnh, hai người bọn họ thực tự tại mà vừa ăn vừa nói chuyện.
Diệp Thiếu Dương nói: “Khoảng cách quý hậu tái còn có một tháng, chúng ta thường quy tái dùng quá những cái đó tổ hợp, quý hậu tái lại lấy ra tới nói, hiệu quả sẽ không quá hảo đi?”
Trì Sóc: “Ân, ta cũng đang muốn cùng ngươi nói chuyện này. Còn có thời gian, chúng ta có thể luyện luyện khác.”
Diệp Thiếu Dương cẩn thận tưởng tượng: “10-1 mùa giải tân ra anh hùng [ Truy Hồn Giả ], ngươi luyện được không sai biệt lắm đi? Cái này anh hùng, quý hậu tái thời điểm liền phải đổ bộ thi đấu phục.”
Thần chiến mỗi cái mùa giải đều chia làm 1/2/3 cái tiểu mùa giải, mỗi cái tiểu mùa giải sẽ tân ra anh hùng.
[ Vực Sâu Chúa Tể ] là 9-3 mùa giải tân ra anh hùng, 10-1 mùa giải ra [ Truy Hồn Giả ], bởi vì thi đấu phục anh hùng sẽ so võng du bản cài đặt lùi lại online, cho nên 10-1 mùa giải tân anh hùng muốn quý hậu tái mới đăng nhập thi đấu phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantastikTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...