Cầu hôn thành công sau, Trì Sóc liền vì sau này phu phu sinh hoạt bắt đầu làm quy hoạch.
Sớm tại lúc trước lần thứ hai đánh dấu Diệp Thiếu Dương khi, hắn liền từng nghĩ tới, nếu tương lai cùng Dương Dương kết hôn, nhất định phải đem Liên Minh các bằng hữu đều thỉnh đến hôn lễ hiện trường uống ly rượu mừng. Tuy rằng khoảng cách chính thức kết hôn thời gian còn xa, nhưng trước tiên kế hoạch tổng không sai.
Tỷ như mua sắm hôn phòng, xác định hôn khánh công ty, tuyển hảo tuần trăng mật lữ hành địa điểm từ từ.
Tưởng tượng đến cùng Dương Dương sinh hoạt sau khi kết hôn, Trì Sóc liền nhịn không được cong lên khóe miệng.
Minh Duyệt nhạy bén phát hiện, nhi tử từ đánh xong thế giới đại tái nghỉ về nhà lúc sau, liền mỗi ngày tránh ở chính mình phòng không ra, thần thần bí bí, cũng không biết đang làm cái gì, trên mặt tươi cười cũng mạc danh biến nhiều.
Hôm nay ăn cơm khi, Minh Duyệt không khỏi hỏi: "Ngươi gần nhất tâm tình thực hảo sao?"
Trì Sóc thu hồi tươi cười, nhàn nhạt nói: "Còn hành."
Cha mẹ liếc nhau, hai mặt nhìn nhau.
Trì Sóc đột nhiên buông chiếc đũa, nghiêm túc mà nhìn về phía hai người nói: "Đúng rồi ba mẹ, ta có một chuyện muốn tuyên bố. Ta tìm được rồi thích Omega, là tưởng cùng hắn kết hôn cái loại này thích. Hôm nào, ta sẽ chính thức đem hắn giới thiệu cho các ngươi, hy vọng có thể được đến ba mẹ duy trì cùng chúc phúc."
Trì Sóc ba ba Trì Phong Ngôn vẻ mặt nghi hoặc: "Tiểu tử ngươi khi nào yêu đương?"
Minh Duyệt cười khẽ nhìn về phía Trì Sóc hỏi: "Ngươi nói Omega, là Dương Dương đi?"
Trì Sóc giật mình: "Ngài như thế nào đoán được?"
Minh Duyệt nói: "Lần trước ta đi hiện trường xem thi đấu thời điểm, liền cảm thấy ngươi xem hắn ánh mắt không quá thích hợp. Ngươi nhưng cho tới bây giờ vô dụng cái loại này ánh mắt xem qua khác đồng đội."
Trì Sóc chột dạ mà dời đi tầm mắt: "Có như vậy rõ ràng sao?"
Minh Duyệt cười nói: "Theo ý ta tới xác thật thực rõ ràng, ngươi mỗi lần nhìn về phía Dương Dương thời điểm, ánh mắt đều thực ôn nhu, nhưng không giống xem ngươi đồ đệ Tiểu Tinh như vậy nghiêm khắc đâu."
Trì Sóc: "......"
Nếu mụ mụ nhìn ra tới, vừa lúc thăm thăm khẩu phong, Trì Sóc ho khan một tiếng, nghiêm túc nói: "Ta là thực thích hắn, hơn nữa cùng hắn cầu hôn."
Minh Duyệt kinh ngạc: "Nhanh như vậy cầu hôn?"
Trì Sóc nói: "Sớm một chút định ra tới sẽ tương đối an tâm. Huống hồ, hắn là ta đã sớm nhận định người, đời này, ta cũng chỉ tưởng cùng hắn kết hôn."
Trì Phong Ngôn tiến đến Minh Duyệt bên tai: "Tiểu tử này độc thân hơn hai mươi năm, một lần luyến ái cũng chưa nói qua, như thế nào đột nhiên liền tưởng kết hôn? Ngươi thấy thế nào?"
Minh Duyệt cười nói: "Chỉ có thể thuyết minh, hắn gặp đúng người."
Trì Phong Ngôn cẩn thận tưởng tượng, tán đồng mà nói: "Kia đảo cũng là." Hắn ngẩng đầu nhìn về phía Trì Sóc, hỏi: "Đối phương gia trưởng đồng ý sao? Yêu cầu chúng ta tới cửa đi cầu hôn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...