Chương 199: Biến chủng hỏa đội

388 19 0
                                    

   Bản đồ tái nhập, thi đấu chính thức bắt đầu.

Thiên Hoàn này cục tuyển [ Tiềm Hành Đạo Tặc ] dã hạch, cái này giai đoạn trước là có thể ẩn thân, hơn nữa có rất mạnh bùng nổ tấn công anh hùng, một khi tuyển ra tới, liền phải làm tốt bị nhằm vào chuẩn bị.

FNO công cụ người đánh dã [ Bạch Hùng ] quả nhiên mang theo trung đơn, phụ trợ 3 cá nhân cùng nhau tới xâm lấn hồng buff. [ Tiềm Hành Đạo Tặc ] bắt được hồng buff lúc sau đánh dã hiệu suất sẽ càng cao, bọn họ giai đoạn trước quấy nhiễu Trì Sóc hồng buff dã khu, cũng là muốn đánh loạn Trì Sóc tiết tấu.

Diệp Thiếu Dương cùng Khúc Giang trước tiên tiến đến chi viện.

Nhưng Mitchell trung đơn [ Nguyệt Quang Pháp Sư ] có thể phổ công đánh ra pháp thuật thương tổn, ở mọi người đều 1 cấp dưới tình huống, Mitchell liên tục tấn công năng lực mạnh nhất, hắn tránh ở nơi xa, lặp lại hướng lên trời Hoàn ba người ném nguyệt nhận, trong nháy mắt liền đem che ở hàng phía trước Khúc Giang cấp đánh cho tàn phế, Diệp Thiếu Dương cũng ăn hắn hai phát phổ công.

Trì Sóc nói: “Các ngươi trước triệt, ta thử đoạt.”

Diệp Thiếu Dương cùng Khúc Giang phân công nhau trốn chạy. Trì Sóc làm bộ lui lại, kỳ thật ẩn thân ngồi xổm mặt bên.

Mitchell cho rằng Thiên Hoàn phóng rớt hồng buff, kết quả, Trì Sóc đi mà quay lại, ở FNO đánh dã tuyển thủ Feirste đem hồng buff đánh thành tàn huyết kia một khắc, hắn đột nhiên toát ra tới, một cái [ khiển trách ] đoạt rớt hồng buff!

Mitchell: “……”

Dựa, đánh nửa ngày cho người khác làm công!

Mitchell đương nhiên không vui, quyết đoán nói: “Truy, giết hắn!”

Trì Sóc vừa rồi đã bị ba người đánh thành nửa huyết trạng thái, FNO ba người tiếp tục đuổi theo hắn, Mitchell lợi dụng tay lớn lên ưu thế, cự ly xa bắn ra nguyệt nhận, Trì Sóc bay nhanh mà hướng trung tháp bên kia vòng.

Mắt thấy Mitchell liền phải một phát nguyệt nhận bắn chết Trì Sóc, đúng lúc này, ở trung lộ thanh binh Diệp Thiếu Dương đột nhiên quay đầu lại, một cái S hình linh hoạt đi vị, dùng thân thể giúp Trì Sóc chặn lần này thương tổn.

Trì Sóc ti huyết chạy trốn, ấn xuống trở về thành kiện.

Diêu Mộc nhẹ nhàng thở ra, nói: “Dương Dương này một chắn phi thường mấu chốt, cứu Trì đội mệnh! Tuy rằng Trì đội tàn huyết về nhà, nhưng khai cục bắt được hồng buff, không tính quá mệt.”

Đông ca nói: “FNO thuận tay phản rớt mấy cái tiểu dã quái, bọn họ có thể hay không tiếp tục xâm lấn lam buff?”

Như giải thích suy đoán như vậy, FNO trung dã phụ ba người tổ, ở tiến công xong hồng buff khu vực đem Trì Sóc đánh cho tàn phế về nhà lúc sau, lại đi tiến công lam buff khu vực, muốn đoạt rớt Trì Sóc lam.

Trì Sóc đương nhiên sẽ không ngồi chờ chết. Về nhà bổ mãn huyết sau, hắn lập tức đi vào lam buff phụ cận, Diệp Thiếu Dương cùng lão Tần đồng thời đi chi viện, lão Tần ở phía trước đứng lên một cái hỏa thuẫn, ngăn trở Mitchell phóng tới nguyệt nhận, Diệp Thiếu Dương hướng ba người trên người ném pháo, Trì Sóc nhanh chóng xoát lam buff.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ