Chương 165: Một mình đấu

470 28 0
                                    

Vào lúc ban đêm, Trì Sóc suốt đêm xem xét Minh Thần cho bọn hắn tư liệu, đem Châu Âu tái khu AMT chiến đội thi đấu ghi hình nhanh chóng xem một lần, hắn phát hiện Romain vị này tuyển thủ thực lực xác thật rất mạnh, anh hùng trì cũng phi thường thâm, ở thường quy tái trong lúc biểu hiện mắt sáng, nhiều lần tam sát, bốn sát bắt lấy MVP.

So sánh với tới, Trình Tinh ở thường quy tái biểu hiện rất khó so đến quá hắn.

Nhưng là, một mình đấu ý nghĩ cùng đoàn chiến bất đồng, Romain ở thường quy tái biểu hiện xuất sắc nguyên nhân còn muốn quy công với hắn đồng đội, đặc biệt là phụ trợ Kyrian bảo hộ cùng khống tràng đánh rất khá, hắn tấn công hoàn cảnh phi thường an nhàn.

Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương nghiên cứu hơn phân nửa đêm, bồi Trình Tinh luyện tập, ba người cuối cùng xác định một bộ phương án, làm Trình Tinh thi đấu thời điểm lấy ra tới thử xem.

Thế giới thi đấu theo lời mời cá nhân tái quy tắc là, anh hùng trì đối hai bên tuyển thủ đồng thời mở ra, đua tốc độ tay thương anh hùng, dùng quá anh hùng tự động tiến vào phòng tối, kế tiếp thi đấu không thể lại dùng.

Tỷ như, ván thứ nhất tuyển thủ A dùng [ Phong Chi Tinh Linh ], kia mặt sau trong lúc thi đấu, tuyển thủ A không thể lại dùng [ Phong Chi Tinh Linh ], nhưng tuyển thủ B có thể sử dụng, cùng quý hậu tái toàn cục BP quy tắc tương tự.

Diệp Thiếu Dương xác định này bộ phương án, bản chất chính là “Điền kỵ đua ngựa” sách lược, dùng Trình Tinh không quá am hiểu xạ thủ đi đánh đối phương nhất am hiểu anh hùng, sau đó dùng Trình Tinh nhất am hiểu anh hùng đánh đối diện biểu hiện giống nhau anh hùng.

Tam cục hai thắng, chỉ cần thắng hai cục liền có thể thăng cấp.

Diệp Thiếu Dương còn tự mình cấp Trình Tinh đương một lần bồi luyện, bắt chước đối thủ Romain anh hùng trì, Trình Tinh thực nghiêm túc mà luyện tập, vẫn luôn luyện đến rạng sáng 2 điểm, ngày kế sáng sớm 8 điểm lên làm chuẩn bị.

Nhìn Trình Tinh hốc mắt phía dưới treo một đôi đại đại quầng thâm mắt, Diệp Thiếu Dương không khỏi hỏi: “Ngươi nên không phải là một đêm không ngủ đi?” Trình Tinh cười ngây ngô gãi gãi đầu: “Quá kích động ngủ không được, ta dứt khoát nhìn một đêm ghi hình, hắc hắc, đánh xong thi đấu lại đi ngủ bù.”

Khoảng cách 9 điểm thi đấu bắt đầu còn có 1 tiếng đồng hồ, Diệp Thiếu Dương lại bồi Trình Tinh luyện trong chốc lát, giúp hắn tìm về xúc cảm. Thẳng đến 8 điểm 50 phân, Trình Tinh đúng giờ đăng nhập version quốc tế 【 cá nhân tái ngoại tạp tái chuyên khu 】, hệ thống tự động đem hắn phân phối đến thi đấu phòng nội, hắn nhìn đến đối thủ ID đúng là an bài biểu thượng xuất hiện Romain.

Trọng tài tuyên đọc thi đấu quy tắc, hơn nữa mở ra cameras chứng thực, tuyến thượng thi đấu toàn bộ hành trình đều phải mở ra cameras, trọng tài sẽ thật khi nhìn đến tuyển thủ tình huống, tránh cho có người giả mạo tuyển thủ đại đánh.

Chứng thực xong sau, 9 điểm chỉnh, thi đấu chính thức bắt đầu.

Ván thứ nhất, anh hùng trì toàn diện mở ra, Romain quả nhiên đầu đoạt [ Phong Chi Tinh Linh ], cái này xạ thủ là một mình đấu mạnh nhất xạ thủ chi nhất, cũng là Romain thập phần am hiểu anh hùng.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ