Trì Sóc tỉnh lại thời điểm, Diệp Thiếu Dương chính dựa vào trong lòng ngực hắn ngủ, mềm mại tóc vàng cọ xát ngực hắn làn da, truyền đến hơi ngứa xúc cảm.
Trong lòng ngực tóc vàng hỗn huyết nam sinh, đúng là hắn nhất quen thuộc Omega Diệp Thiếu Dương.
Trì Sóc ngây người thật lâu sau, lúc này mới phản ứng lại đây -- chính mình lại về tới ABO thế giới.
Cùng Diệp Thiếu Dương cùng nhau chinh chiến S tái, bắt lấy đại mãn quán trải qua, phảng phất là một giấc mộng cảnh.
Hắn vươn tay cánh tay, nhẹ nhàng ôm lấy Diệp Thiếu Dương. Diệp Thiếu Dương vừa lúc tỉnh lại, ngẩng đầu đối thượng Trì Sóc ánh mắt sau sửng sốt một chút, nhịn không được hỏi: "Chúng ta đây là...... Đã trở lại?"
Hai cái thế giới Trì Sóc dung mạo cũng có khác nhau, Diệp Thiếu Dương liếc mắt một cái liền nhìn ra đây là Alpha Trì Sóc.
Trì Sóc nói: "Đúng vậy, ngươi lại biến thành Omega."
Xuyên qua thời không loại sự tình này vốn là vô pháp dùng khoa học giải thích.
Diệp Thiếu Dương linh hồn có thể đi vào nơi này, Trì Sóc cũng có thể ở một thế giới khác tìm được hắn, hai cái thế giới bọn họ đều sẽ yêu lẫn nhau, ở nơi nào lại có cái gì khác nhau?
Có lẽ, song song thế giới bọn họ, cũng sẽ cho nhau làm bạn, cùng nhau đi xong kế tiếp nhân sinh.
Diệp Thiếu Dương nghĩ đến đây, mày cuối cùng giãn ra: "Như vậy cũng khá tốt. Ta giúp ngươi bắt được quán quân, ngươi giúp ta thực hiện nguyện vọng, hai cái thế giới chúng ta, đều không có tiếc nuối."
Trì Sóc ôn nhu mà nhìn hắn: "Ta không nghĩ tới, ngươi ở thế giới kia cũng nguyện ý thích ta. Ở các ngươi nơi đó, nam sinh thích thượng nam sinh, có phải hay không rất lệnh người rối rắm?"
Diệp Thiếu Dương bên tai đỏ lên: "Như thế nào? Vì ngươi cong hai lần, ngươi rất đắc ý sao?"
Trì Sóc cười khẽ hôn hôn hắn cái trán: "Dương Dương, chúng ta đi lãnh chứng đi."
"Cái gì?" Diệp Thiếu Dương sửng sốt.
"Đi Cục Dân Chính lãnh chứng, chính thức trở thành hợp pháp phu phu." Trì Sóc nghiêm túc nhìn Diệp Thiếu Dương đôi mắt, "Hôn lễ có thể chậm lại lại làm, trước lãnh chứng đăng ký, xác định quan hệ hảo sao?"
Nếu đã đáp ứng rồi Trì Sóc cầu hôn, đăng ký không đăng ký giống như cũng không kém? Nghĩ đến đây, Diệp Thiếu Dương liền dứt khoát mà nói: "Hành đi, ta quay đầu lại tìm xem sổ hộ khẩu, chọn cái thời gian đi đăng ký!"
Diệp Thiếu Dương làm việc sấm rền gió cuốn, ngày kế sáng sớm, hai người bọn họ liền xuất hiện ở thành phố Tinh Thành Cục Dân Chính cửa.
Hôm nay vừa lúc là thứ hai thời gian làm việc, Cục Dân Chính nhân viên công tác mới vừa đi làm, liền thấy hai cái cao lớn nam sinh tay nắm tay xuất hiện ở đăng ký đại sảnh. Hai người đều mang kính râm cùng khẩu trang, căn bản thấy không rõ mặt.
Đi vào nhiếp ảnh thất chụp ảnh thời điểm, bọn họ mới đưa khẩu trang hái được xuống dưới.
Cục Dân Chính nhân viên công tác bị hai người dung mạo hấp dẫn, trộm hỏi đồng sự: "Hai vị này soái ca nhan giá trị hảo cao, nên không phải là minh tinh đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...