Chương 197: Rút thăm kết quả

341 18 0
                                    

   8 tiến 4 vòng đào thải, Thiên Hoàn cùng HER thi đấu là trận đầu, Thiên Hoàn 3:0 thuận lợi thăng cấp.

Mặt khác tiểu tổ thi đấu cũng ở hai ngày sau nội lần lượt đánh xong. Trong đó, A tổ đệ nhất FNO chiến đội, 3:1 chiến thắng B tổ đệ nhị danh TIP chiến đội, thuận lợi thăng cấp bốn cường.

D tổ đệ nhất ATB chiến đội, 3:0 dứt khoát lưu loát mà đánh bại C tổ đệ nhị GOW chiến đội, thăng cấp bốn cường.

FNO làm Bắc Mỹ quán quân đội, thăng cấp tại dự kiến bên trong.

ATB thăng cấp càng là không hề nghi ngờ, làm lần này thế giới đại tái nhất bị truyền thông xem trọng đội ngũ, bọn họ ở Hàn Quốc bản thổ tác chiến, tuyển thủ thực lực rất mạnh, các fan trợ uy cũng thực nhiệt tình.

Cho tới bây giờ, ATB ở BO3 tái chế tiểu tổ tái, liên tục tam tràng 2:0. Ở 8 tiến 4 BO5 vòng đào thải trung 3:0 chiến thắng đối thủ, một cái tiểu cục cũng chưa thua quá, có thể thấy được có bao nhiêu cường thế.

Thiên Hoàn ở tiểu tổ tái cũng là tam tràng 2:0, vòng đào thải 3:0, cùng ATB đồng dạng chiến tích, nhưng ở Hàn Quốc truyền thông trong mắt, Thiên Hoàn này thuộc về “Vận khí thật tốt quá”, tiểu tổ tái phân ở C tổ, đối thủ tất cả đều là kẻ yếu, 2:0 không có gì hảo kỳ quái.

Đối này, Thiên Hoàn phía chính phủ không có làm ra bất luận cái gì đáp lại.

4 cường ghế xác định 3 cái, còn kém 1 cái.

Ánh mắt mọi người, đều đầu ở 8 tiến 4 cuối cùng một hồi thi đấu thượng.

A tổ đệ nhị danh ra biên Bắc Mục, nghênh chiến B tổ đệ nhất, đến từ Châu Âu AMT chiến đội.

Trận này thi đấu hấp dẫn rất nhiều người chú ý, chẳng những bởi vì thi đấu kết quả đem quyết định bốn cường danh sách cùng kế tiếp rút thăm, còn có hai cái trọng yếu phi thường nguyên nhân ——

Thứ nhất, Sean đến từ Châu Âu tái khu, đánh Châu Âu đội ngũ, bất luận thắng thua đều sẽ có rất lớn tranh luận. Thứ hai, hai chi đội ngũ đội trưởng, đều là chức nghiệp sân thi đấu số lượng không nhiều lắm nữ tính Alpha.

Chiến sĩ cùng xạ thủ đều rất mạnh Triệu Tân Bình, tính cách bình tĩnh quả cảm, đấu pháp trầm ổn đanh đá chua ngoa; đến từ Châu Âu tân duệ đánh dã Winnie, tóc vàng mắt xanh, diện mạo mỹ diễm, ở sân thi đấu giết người khi sắc bén sắc nhọn.

Hai vị nữ A ở phạm vi thế giới có vô số fanboy fangirl, fans rất nhiều, nhân khí phi thường cao. Hơn nữa Sean đến từ Châu Âu, trận này rất có tranh luận thi đấu, cũng khiến cho thế giới các quốc gia điện cạnh các fan rộng khắp chú ý, phát sóng trực tiếp ratings sáng lập S10 thế giới đại tái tân cao.

Thi đấu bắt đầu trước, quốc nội vị kia thực thích đoán trước bác chủ [ độc nãi ] lại lần nữa ở Weibo phân tích nói: “Ta đánh cuộc trận này Bắc Mục 3:2 gian nan thủ thắng. Winnie tuy rằng rất mạnh, nhưng nàng lần đầu tiên tham gia thế giới đại tái, khó tránh khỏi kinh nghiệm không đủ. Triệu Tân Bình cùng Triệu Tân An lấy qua thế giới hai người tái quán quân, đại tái kinh nghiệm phong phú, làm người cũng càng bình tĩnh.”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ