Chương 185: Người Thắng Tổ

542 29 0
                                    

Diệp Thiếu Dương trở lại phòng sau, dùng di động tùy tiện xoát xoát Weibo, vừa lúc thấy Thiên Hoàn official weibo thông cáo: "Chúc mừng Thiên Hoàn chiến đội quý hậu tái vòng thứ nhất thành công thăng cấp!"

Fans bình luận có thượng vạn điều --

"Cuối cùng không phải quý hậu tái một vòng bơi!"

"Năm rồi lúc này, official weibo phát tin tức đều là [ Thiên Hoàn chiến đội mùa giải này tuy rằng dừng bước tại đây, nhưng chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực, sau mùa giải cố lên ], năm nay đột nhiên đổi lời kịch, làm người rất không thói quen?"

"Liên tục 3 giới đều là quý hậu tái bị loại trừ, lần này cố lên đi, xem trọng các ngươi!"

"Còn không có bắt được quán quân đâu, ngàn vạn đừng phiêu, tiếp theo tràng hảo hảo đánh."

Diệp Thiếu Dương chuyển phát Weibo: "Tiếp tục cố lên!"

Trì Sóc cơ hồ đồng thời chuyển phát Weibo: "Cố lên."

Hai người Weibo một khi phát ra, các fan đều thực nghi hoặc: "Trì đội cùng Dương Dương là ở bên nhau sao? Weibo đều cùng thời gian chuyển phát, thương lượng tốt?"

"Phỏng chừng là hồi khách sạn trên đường cùng nhau xoát Weibo, nhìn đến official weibo sau liền cùng nhau điểm chuyển phát đi!"

"Nhật Nguyệt tổ hợp ăn ý chưa bao giờ sẽ làm người thất vọng ~"

Diệp Thiếu Dương trò chuyện riêng Trì Sóc: "Hai ta có thể hay không đừng phát cái Weibo đều đồng bộ?"

Trì Sóc nói: "Ngủ không được, xoát Weibo làm chính mình bình tĩnh."

Diệp Thiếu Dương: "......"

Hắn cũng là xoát Weibo muốn cho chính mình bình tĩnh.

Hai cái huyết khí phương cương người trưởng thành trộm ở khách sạn hôn môi, khó tránh khỏi sẽ tâm viên ý mã.

Nghĩ đến vừa rồi hai người ôm nhau hôn môi hình ảnh, Diệp Thiếu Dương lỗ tai thiêu đến lợi hại, nhanh chóng đánh chữ chung kết đề tài: "Đi ngủ sớm một chút đi."

Trì Sóc: "Không đánh bài vị sao?"

Diệp Thiếu Dương: "Không đủ bình tĩnh, đánh bài vị dễ dàng hố đồng đội."

Trì Sóc minh bạch hắn ý tứ, cười khẽ hồi phục: "Hảo, đi tắm rửa một cái, sớm một chút nghỉ ngơi."

Diệp Thiếu Dương chạy tới trong phòng tắm tắm rửa, trong đầu lộn xộn.

Từ xác nhận chính mình bởi vì Trì Sóc cong lúc sau, hắn thực mau liền tiếp nhận rồi "Ta ở cùng nam nhân yêu đương" sự thật này, đối Trì Sóc thân cận không chút nào mâu thuẫn, hôm nay còn cầm lòng không đậu hôn Trì Sóc......

Có lẽ đây là tâm đại chỗ tốt?

Xuyên qua đến ABO thế giới lúc sau, hắn thực mau liền tiếp nhận rồi thế giới này kỳ quái giới tính giả thiết. Phát hiện chính mình đối Trì Sóc động tâm sau, hắn lại nhanh chóng tiếp nhận rồi cùng nam nhân yêu đương.

Sau đó phát hiện, cùng nam nhân yêu đương cũng khá tốt?

Diệp Thiếu Dương vọt cái tắm nước lạnh mới làm chính mình bình tĩnh trở lại.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ