S10 quý hậu tái đem ở 9 nguyệt 10 ngày chính thức khai mạc.
Khoảng cách quý hậu tái còn có một tháng thời gian, 10-2 mùa giải tân anh hùng chính thức online. Lần này thượng tuyến tân anh hùng, định vị là xạ thủ, tên là [ phi mũi tên sao băng ], nhân thiết là một vị thực đáng yêu tiểu shota, cõng một phen màu lam cung tiễn.
Q kỹ năng có thể bắn ra loại nhỏ phi tiêu cự ly xa công kích địch nhân, phi tiêu mệnh trung sau sẽ chồng lên “Xuất huyết” trạng thái xấu, tầng số càng cao rớt huyết liền càng nhanh, cũng là cái này anh hùng chủ yếu tấn công kỹ năng.
W kỹ năng mở ra sau, háo lam càng mau, cũng sử phi tiêu công kích mang thêm phun xạ thương tổn; E kỹ năng nhưng thu hồi phi tiêu, cũng về phía sau nhảy lên một khoảng cách; R kỹ năng đại chiêu “Sao băng mưa tên”, rậm rạp phi tiêu giống như mưa to giống nhau hình quạt bắn ra, có thể tạo thành phạm vi lớn vật lý thương tổn.
Trình Tinh thực thích cái này tiểu shota, ở [ phi mũi tên sao băng ] thượng tuyến trước tiên, liền mua cái này anh hùng, hơn nữa lấy tiểu shota đi đơn tập luyện tập.
Diệp Thiếu Dương cũng cẩn thận nghiên cứu một chút cái này tân xạ thủ, còn cùng Tạ Vi Vũ song bài thảo luận.
Tạ Vi Vũ bình luận: “[ phi mũi tên sao băng ] là phiên bản T0 xạ thủ, giai đoạn trước công tốc chậm, tấn công thấp, nhưng có E kỹ năng có thể đương di chuyển vị trí bảo mệnh; hậu kỳ thương tổn nổ mạnh, đặc biệt là đánh đoàn thời điểm, khai đại chiêu hình quạt phi tiêu liền bắn, nhanh chóng chồng lên xuất huyết, có thể đánh ra thành tấn thương tổn.”
Diệp Thiếu Dương hỏi: “Ngươi cảm thấy, [ phi mũi tên sao băng ] cùng [ Phong Chi Tinh Linh ] so đâu?”
Tạ Vi Vũ nghiêm túc nghĩ nghĩ, nói: “[ Phong Chi Tinh Linh ] di chuyển vị trí nhiều, đi vị càng thêm linh hoạt, nhưng hắn kỹ năng là đơn thể công kích, [ phi mũi tên sao băng ] linh hoạt tính không bằng hắn, nhưng đoàn chiến tấn công càng cường. Đều là T0 xạ thủ, mỗi người mỗi vẻ, thích xứng bất đồng đội hình.”
Quý hậu tái vòng thứ nhất là Nguyệt Ảnh đánh Bắc Mục, Thiên Hoàn đánh Kinh Trập, hai đội tạm thời sẽ không tương ngộ, cho nên Diệp Thiếu Dương cùng Tạ Vi Vũ cũng không cần tị hiềm, hai người lén bài vị thời điểm, cũng sẽ tâm sự tân anh hùng thao tác.
10-1 mùa giải tân ra đánh dã anh hùng [ Truy Hồn Giả ], 10-2 mùa giải tân xạ thủ [ phi mũi tên sao băng ], đều sẽ ở 10-3 quý hậu tái đăng nhập thi đấu phục. Nhằm vào tân anh hùng đội hình cùng BP, các đại chiến đội đều ở nắm chặt thời gian nghiên cứu.
Kinh Trập Tạ Viễn, Bắc Mục Triệu Tân Bình, Nguyệt Ảnh Tạ Vi Vũ, này ba người vừa lúc là Chức Nghiệp Liên Minh xếp hạng tiền tam danh xạ thủ. Quý hậu tái người thắng tổ xạ thủ giữa, Trình Tinh là giấy mặt thực lực yếu nhất một cái.
Trình Tinh chính mình cũng rất rõ ràng, cho nên trong khoảng thời gian này hắn luyện được thực nghiêm túc, mỗi ngày đều luyện đến rạng sáng 4 giờ mới ngủ, mí mắt phía dưới đều có rõ ràng quầng thâm mắt.
Để tránh cùng quốc nội tuyển thủ đâm xe, Trình Tinh đều là khai tiểu hào đi version quốc tế luyện tập.
Version quốc tế cao thủ nhiều như mây, Trình Tinh chiến tích lại càng ngày càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...