Hậu trường xem tái khu, Từ Trác tổng cảm thấy ván thứ hai hoạt động phong cách cùng Trì Sóc phong cách có chút sai biệt, thấp giọng lẩm bẩm: “Lấy Trì Sóc tính tình, hẳn là sẽ không giai đoạn trước đầu người so vẫn luôn 0:0 đi?”
Tạ Vi Vũ nói: “Thiên Hoàn rất nhiều lần ngồi xổm người, đem người đánh cho tàn phế sau đều không có truy kích. Kỳ thật Trì đội [ Nhà Đấu Vật ] di chuyển vị trí kỹ năng rất nhiều, nếu như đi truy nói, là có thể giết chết đối diện.”
Kết quả lại là Thiên Hoàn mỗi lần đem người đánh cho tàn phế đều không truy, chỉ lo mang tuyến đẩy tháp. Phảng phất là dùng 0:0 trào phúng Dao Quang chiến đội —— chúng ta không giết người làm theo có thể thắng.
Giải thích tịch, Đông ca mỉm cười nói: “Chúng ta trước tới nghe một chút sân thi đấu giọng nói hồi phóng.”
Mỗi trận thi đấu sau, đạo bá sẽ lấy ra thắng lợi phương giọng nói đoạn ngắn tiến hành hồi phóng. Lúc này, kích động thét chói tai các fan đã an tĩnh xuống dưới, Thiên Hoàn các đội viên thanh âm xuyên thấu qua microphone phóng đại, rõ ràng mà tiếng vọng ở sân thi đấu.
Truyền phát tin vừa lúc là cuối cùng một đợt đoàn chiến khi ghi âm.
Chỉ nghe Diệp Thiếu Dương âm thanh trong trẻo ở giọng nói kênh truyền đến: “Triệt một đợt, đánh trở tay.”
Khúc Giang nói: “Ta khai gia tốc, chạy mau.”
Theo sát là Trình Tinh kích động thanh âm: “Ta Dương ca ngưu bức a! Khống chế được đối diện năm cái!”
Trì Sóc bình tĩnh mà nói: “Ta sát xạ thủ.”
Lão Tần nói: “Trung đơn ta.”
Sau đó, Trình Tinh một bên điên cuồng đi vị tấn công, một bên ở nơi đó ngữ tốc bay nhanh mà kêu: “Ta Dương ca ngưu bức! Sư phụ ngưu bức! Lão Tần ngưu bức! Khúc ca a a a ta giết hai cái!”
Khán giả: “……”
Tiểu Tinh Tinh ngươi sảo đến chúng ta lỗ tai.
Diệp Thiếu Dương mang theo cười thanh âm truyền đến: “Nice. Đối diện đoàn diệt, một đợt.”
Khúc Giang đè nặng giọng nói học Đại Địa Pháp Sư phối âm: “Đãi ở các ngươi nên đãi địa phương, không cần si tâm vọng tưởng.”
Trình Tinh kích động nói: “Khúc ca Khúc ca, ngươi có thể hay không đừng làm 《 Tiểu Tinh Một Trăm Loại Cách Chết Tuyển Tập 》, một lần nữa làm 《 Tiểu Tinh Soái Khí Đánh Chết Tuyển Tập 》?”
Khúc Giang cười nói: “Ngươi cho ta mua một rương đùi gà, ta liền suy xét một chút.”
Khán giả: “??”
Cái gì là “Tiểu Tinh Một Trăm Loại Cách Chết Tuyển Tập”?
Giống như nghe thấy được hảo ngoạn đồ vật!
Giọng nói bá đến nơi đây liền kết thúc.
Từ Trác chắc chắn nói: “Này cục không phải Trì Sóc chỉ huy.”
Tạ Vi Vũ quay đầu lại xem hắn: “Ngươi như thế nào xác định?”
Từ Trác cười thanh: “Trì Sóc chỉ huy thời điểm, Thiên Hoàn giọng nói kênh nhưng an tĩnh, hắn chỉ huy phong cách thông thường là: Phụ trợ khai đoàn, tốc độ triệt, trảo xạ thủ, lại đơn giản lại lãnh đạm, rất nhiều thời điểm hắn đều không ra tiếng, trực tiếp ở cục nội dùng tín hiệu chỉ huy. Trình Tinh cũng không dám ở sư phụ trước mặt ríu rít gọi bậy!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...