Dao Quang gièm pha thực mau đã bị trên đỉnh Weibo hot search, mặt khác điện cạnh chiến đội đều thực an tĩnh, không có bất luận kẻ nào chuyển phát này tin tức, mọi người đều ở yên lặng ăn dưa xem diễn.
Diệp Thiếu Dương cấp Tạ Vi Vũ đã phát điều tin tức: “Tiểu Vũ, Liên Minh thông cáo ngươi nhìn sao? [ trang web liên tiếp ]”
Tạ Vi Vũ nói: “Thấy……”
Diệp Thiếu Dương thở dài, nói: “Ngươi rời đi Dao Quang là đúng.”
Sau một lúc lâu, Tạ Vi Vũ liên tục phát tới tam đoạn giọng nói: “Kỳ thật, ta lúc trước rời đi, là bởi vì Dao Quang quản lý tầng thay đổi người. Trước kia, Dao Quang giám đốc đối điện cạnh còn tính hiểu biết, nhưng là năm trước đánh xong thi đấu sau, đại lão bản đột nhiên nhúng tay câu lạc bộ quản lý, còn ước chúng ta nói chuyện.”
“Hắn nói, muốn cho phóng viên tới trong đội làm phỏng vấn, quay chụp hằng ngày đoạn ngắn, cắt nối biên tập thành hệ liệt tổng nghệ thả ra đi, giúp chúng ta củng cố fans quần thể, làm chúng ta trở thành siêu cao nhân khí điện cạnh tuyển thủ. Ta sẽ không ứng phó những việc này, hơn nữa hợp đồng đến kỳ, ta mới cùng Dao Quang giải ước.”
“Hiện tại Dao Quang, xác thật không phải ngay từ đầu kia chi nghiêm túc thi đấu đội ngũ, bọn họ càng để ý nhân khí cùng phấn vòng kinh doanh. Ai, nói lão chủ nhân nói bậy không tốt lắm, chuyện này ta chỉ cùng ngươi nói, Dương Dương ngươi nghe qua liền thôi bỏ đi, ta rút về.”
Bên tai truyền đến thanh âm thực ôn nhu, trong giọng nói tràn đầy tiếc nuối, rốt cuộc hắn đối Dao Quang chiến đội vẫn là có cảm tình, thấy Dao Quang đi đến này một bước, Tạ Vi Vũ trong lòng cũng có chút khó chịu.
Diệp Thiếu Dương nghe xong lúc sau, mở ra WeChat vừa thấy, hắn đã rút về tam đoạn giọng nói.
Diệp Thiếu Dương phát đi cái ôm một cái biểu tình, an ủi nói: “Chuyện quá khứ liền buông đi, chính bọn họ tìm đường chết, cản đều ngăn không được. Ngươi ở Dao Quang trong lúc không có thực xin lỗi bọn họ, chính mình không thẹn với lương tâm thì tốt rồi.”
Tạ Vi Vũ phát tới cái gương mặt tươi cười: “Ân, ta cũng như vậy tưởng.”
Diệp Thiếu Dương: “Không nói này đó mất hứng sự. Tới tới, đi đánh giải trí cục?”
Tạ Vi Vũ nói: “Tốt, chờ ta khai cái phát sóng trực tiếp.”
Hai người lại tổ đội khai phát sóng trực tiếp đi đánh “Người nhân bản đại tác chiến” giải trí cục. Làn đạn khu có rất nhiều fans đang nói Dao Quang sự tình, Diệp Thiếu Dương cùng Tạ Vi Vũ đều không có đáp lại.
Ngày kế buổi chiều, Chức Nghiệp Liên Minh công bố điều tra kết quả ——
【 kinh điều tra xác minh, đã có minh xác chứng cứ, chứng thực Dao Quang cùng Lang Tộc câu lạc bộ tồn tại lén giao dịch, hai bên thiệp sự nhân viên cũng đối này kết quả thú nhận bộc trực.
Liên Minh xử phạt như sau:
1, Dao Quang chiến đội, Lang Tộc chiến đội các phạt tiền 200 vạn;
2, hai đội huấn luyện viên chính tạm thời cách chức tỉnh lại;
3, liên lụy không chính đáng thi đấu tuyển thủ YG- Vũ Mao, LZ - Thiên Thiên, cấm tái một năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...