Chương 127: Ngược hướng ăn ý

1.3K 60 5
                                    

  Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt liền đến 5 nguyệt đệ tam chu.

Thần chiến Chức Nghiệp league thường quy tái vòng thứ ba chính thức khai hỏa.

Thứ sáu buổi sáng, Thiên Hoàn toàn viên bay đến lần này thi đấu sân thi đấu thành phố Á An. Đi vào khách sạn xử lý vào ở thời điểm, vừa lúc gặp phải Kinh Trập chiến đội các đội viên.

Phương Chính Thanh chủ động đi lên trước, triều Trì Sóc cười nói: “Xảo a.”

Trì Sóc nhìn về phía trong tay hắn hành lý, hỏi: “Các ngươi cũng vừa đến?”

Phương Chính Thanh gật đầu: “Ân, buổi sáng phi cơ.”

Hai bên huấn luyện viên cho nhau nắm xuống tay, huấn luyện viên Lâm cười tủm tỉm nói: “Lão Trần, ngày mai dùng cái gì đội hình a?”

Huấn luyện viên Trần ngoài cười nhưng trong không cười: “Hỏi các ngươi Trì đội sẽ biết a, hắn có thể đoán được.”

Trì Sóc: “……”

Hắn có thể đoán được mới là lạ. Huấn luyện viên đều là làm hắn đoán, sau đó ngược hướng bài trừ.

Huấn luyện viên Trần nhìn về phía Diệp Thiếu Dương, nói: “Liệt Dương, ngươi ngày mai sẽ không lại lấy Vận Mệnh Nữ Thần đi? Đây là vận mệnh, không cần ý đồ phản kháng?”

Diệp Thiếu Dương nói: “Nếu ta thật cầm, các ngươi cũng có thể phản kháng một chút.”

Chung quanh một trận cười vang.

Phương Chính Thanh nheo lại đôi mắt nhìn nhìn Diệp Thiếu Dương, nói: “Liên Minh hai đại sạn phân quan quyết đấu, nếu không như vậy, ngày mai thi đấu ai thua, ai cấp đối phương miêu mua một rương ăn ngon?”

Diệp Thiếu Dương vui vẻ đồng ý: “Hảo a. Phương đội nhà ngươi miêu ăn cái gì thẻ bài đồ hộp?”

Phương Chính Thanh bất đắc dĩ: “Nhà ta miêu đặc biệt kén ăn, không ăn đồ hộp, chỉ ăn ướp lạnh và làm khô.”

Diệp Thiếu Dương có chút kinh ngạc: “Phải không? Nhà ta miêu chỉ thích ăn đồ hộp, không ăn ướp lạnh và làm khô.”

Hai người liếc nhau, Phương Chính Thanh nghĩ nghĩ, nói: “Ta đây đem phía trước mua đồ hộp gửi đến Thiên Hoàn, cho ngươi gia Tiểu Bạch ăn đi. Bằng không phóng đều lãng phí.”

Diệp Thiếu Dương nói: “Không thành vấn đề, ta thế Tiểu Bạch cảm ơn Phương đội.”

Phương Chính Thanh hỏi: “Nhà ngươi miêu là đệ đệ vẫn là muội muội?”

Diệp Thiếu Dương nói: “Là đệ đệ.”

“Làm tuyệt dục giải phẫu sao?”

“Còn không có, ta tính toán chờ nó lớn lên một chút, 1 tuổi tả hữu lại đi làm đi.”

Chung quanh các đồng đội dựng lên lỗ tai nghe hai người đối thoại.

Trì Sóc nhíu hạ mi, nhìn về phía Phương Chính Thanh: “Ngày mai thi đấu, không bằng làm nhà ngươi miêu đi lên đánh?”

Phương Chính Thanh nói: “Hảo a, nếu không chúng ta cùng nhau cùng Liên Minh xin một chút, Thiên Hoàn cùng Kinh Trập thi đấu mọi người đều ở dưới đài nghỉ ngơi, làm hai chỉ miêu tinh nhân đánh một hồi định thắng bại?”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ