Chương 134: Bất đồng cảnh trong mơ

920 51 2
                                    

Ăn qua cơm sáng trở lại khách sạn sau, Diệp Thiếu Dương mở ra di động, cấp Tiểu Thụy phát đi một cái tin tức: “Tiểu Thụy, ngươi gần nhất có chú ý # Nhật Nguyệt Đồng Huy # siêu thoại sao?”

Tần Thụy đã sớm khai tiểu hào chú ý, mỗi ngày đều sẽ xoát một chút thiệp.

Ở Tần Thụy xem ra, ca ca cùng Trì Sóc là phi thường xứng đôi một đôi, hắn khó có thể tưởng tượng trừ bỏ Trì Sóc bên ngoài, còn có cái nào Alpha có thể cùng ca ca ở bên nhau?

Không nói đến Trì Sóc thân cao bề ngoài không thể bắt bẻ, mấu chốt là hắn đối ca ca đặc biệt hảo, cho nên, từ lần trước phát hiện # Nhật Nguyệt Đồng Huy # siêu thoại sau, Tần Thụy liền trộm manh thượng này đối CP.

Đương nhiên, hắn chỉ dám trộm chú ý.

Đến nỗi ca ca nói “Chúng ta chỉ là bằng hữu”, Tần Thụy bán tín bán nghi.

Dù sao hắn ca tùy tiện, có lẽ là thích Trì Sóc, lại không có ý thức được đâu?

Thấy Diệp Thiếu Dương sáng tinh mơ phát tới tin tức, Tần Thụy trong lòng ngẩn ra, lập tức hồi phục nói: “Ta ngẫu nhiên cũng sẽ xem một chút siêu thoại, chủ yếu là xem có hay không người hắc ngươi! Ca, ngươi đột nhiên hỏi cái này làm cái gì?”

Diệp Thiếu Dương gãi gãi tóc, phát tới một đoạn giọng nói: “Tiểu Thụy, ngươi cũng là cái Omega, y ngươi tới xem, Omega chủ động ôm Alpha có phải hay không thật không tốt a? Dễ dàng khiến cho hiểu lầm đúng hay không?”

Diệp Thiếu Dương chính mình cũng không có thân là Omega tự giác. Rốt cuộc ở kiếp trước, hắn là thỏa thỏa thẳng nam, đột nhiên xuyên qua, chẳng sợ thân thể nội bộ cấu tạo thay đổi, bề ngoài vẫn là nam nhân. Cho nên hắn vẫn luôn lấy nam tính tự cho mình là, đối khác nam tính bằng hữu cũng là cùng kiếp trước giống nhau thái độ, hảo huynh đệ kề vai sát cánh gì đó, ở hắn xem ra thực bình thường a?

Nhưng là, thế giới này không bình thường!

Nam nhân cùng nam nhân đều có thể sinh hài tử, hảo huynh đệ cái rắm!

Cho nên, hắn quyết định hỏi một chút Tiểu Thụy.

Tiểu Thụy là sinh trưởng ở địa phương Omega, đối những việc này lý giải, khẳng định so với hắn đáng tin cậy.

Tần Thụy nhớ tới ngày hôm qua siêu thoại khu ôm hợp tập, phỏng chừng bị ca ca thấy được, hắn nháy mắt đã hiểu Diệp Thiếu Dương ý tứ, hồi phục nói: “Omega chủ động ôm Alpha, muốn xem là cái gì trường hợp. Có đôi khi, lễ phép tính ôm là không thành vấn đề. Nhưng ngầm thường xuyên ôm nói, xác thật sẽ làm người hiểu lầm.”

Diệp Thiếu Dương vuốt cằm như suy tư gì: “Kia Trì đội hẳn là không hiểu lầm đi?”

Tần Thụy: “…… Này ta cũng không biết.”

Diệp Thiếu Dương nỗ lực thuyết phục chính mình: “Ta nói với hắn quá, lấy thi đấu làm trọng, hắn cũng nói ta là hắn tốt nhất cộng sự, chúng ta chỉ là đồng đội quan hệ. Thắng thi đấu, tâm tình thực kích động, ôm một chút không có gì đi?”

Tần Thụy: “Ách……”

Một hai lần nhưng thật ra không có gì, vấn đề là, hai ngươi mỗi lần so xong tái đều phải cho nhau ôm một cái?

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ