Phiên ngoại: Phương Viên nơi -04

218 5 0
                                    


S7 mùa giải, Kinh Trập đội chủ nhà ở thường quy tái thành tích cũng không lý tưởng, Kinh Trập đương nhiệm trung đơn cùng xạ thủ trạng thái rõ ràng có điều trượt xuống, theo không kịp kịch liệt thi đấu tiết tấu. Nhưng này hai người đều là Kinh Trập kiến đội tới nay lão tuyển thủ, nhân khí phi thường cao, mặt khác thanh huấn sinh cũng chưa thi đấu kinh nghiệm, huấn luyện viên cũng không dám tùy tiện thay đổi người.

Thẳng đến thường quy tái đánh xong, Kinh Trập lấy thứ tám danh thành tích mạo hiểm tiến vào quý hậu tái.

Các fan ở lo lắng, huấn luyện viên tổ cũng ở đầu trọc.

Cẩn thận châm chước sau, Trần huấn luyện viên làm ra một cái lớn mật quyết định. Lén tìm tới Phương Chính Thanh cùng Tạ Viễn: “Hai người các ngươi là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhất định rất có ăn ý đúng hay không?”

Phương tạ hai người đồng thời mở miệng: “Đương nhiên.”

Trần huấn luyện viên vỗ đùi: “Quý hậu tái, tất yếu thời điểm hai ngươi cùng nhau thượng, đua một phen!”

Phương Chính Thanh cùng Tạ Viễn gia nhập Kinh Trập đã hơn nửa năm, ngày thường huấn luyện phi thường nghiêm túc, vài lần đội nội huấn luyện tái đánh đến cũng thực hảo, càng quan trọng là, này hai người ăn ý, so với kia chút phối hợp thật lâu cộng sự còn muốn cao.

Trần huấn luyện viên sở dĩ không dám làm cho bọn họ lên sân khấu, chủ yếu là bởi vì Kinh Trập này mùa giải thành tích quá kém, một khi đổi hai cái tân nhân đi lên, bởi vì kinh nghiệm không đủ mà sụp đổ, rất có thể liền quý hậu tái còn không thể nào vào được.

Hiện giờ dù sao thứ tám danh vào quý hậu tái, các fan cũng không trông cậy vào Kinh Trập lấy thưởng, phái tân nhân đi lên coi như là luyện binh. Trần huấn luyện viên lời nói thấm thía nói: “Cho các ngươi lên sân khấu cơ hội, các ngươi phải hảo hảo nắm chắc!”

Tạ Viễn nghiêm túc gật đầu: “Huấn luyện viên yên tâm, chúng ta sẽ.”

Ở Trần huấn luyện viên xem ra, quý hậu tái các tuyển thủ áp lực tâm lý phi thường đại, phái tân nhân đi lên, không nhất định có thể thắng, dù sao này mùa giải đã như vậy, làm tân nhân lên sân khấu, coi như tích lũy kinh nghiệm vì sau mùa giải làm chuẩn bị.

Không nghĩ tới chính là, Kinh Trập quý hậu tái tao ngộ Bắc Mục, ở 0:2 lạc hậu dưới tình huống, Trần huấn luyện viên căn cứ “Cuối cùng một ván luyện luyện binh” thái độ, lâm thời thay Phương Chính Thanh cùng Tạ Viễn, chiến cuộc cư nhiên có chuyển cơ?

Khán giả nhìn đến hai vị này xa lạ gương mặt, sôi nổi spam tỏ vẻ nghi hoặc: “Hai vị tiểu soái ca là Kinh Trập tân nhân sao?” “Ta thực phương, ta thực viên, này hai là tới khôi hài đi!” “Lại phương lại viên, tên này cũng là tuyệt!”

Cũng có nhan giá trị phấn kích động spam: “Phương Phương rất tuấn tú! Viên Viên cũng rất tuấn tú!” “Ta thích mang mắt kính này khoản, ôn tồn lễ độ, văn nhã bại hoại cảm giác!” “Ta thích xạ thủ, nhìn qua hảo ngoan nga!”

Làn đạn khu ở điên cuồng spam.

Phương Chính Thanh nhìn Tạ Viễn liếc mắt một cái, cười nói: “Cố lên, A Viễn.”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ