Thiên Hoàn năm người đem thiêm xong danh bưu thiếp, thẻ kẹp sách giao cho Đường Xán.
Kế tiếp sự liền không cần bọn họ nhọc lòng, Thiên Hoàn câu lạc bộ có chính mình quanh thân thương thành cùng chuyên môn phụ trách quanh thân tiêu thụ nhân viên công tác, bọn họ sẽ xử lý tốt hết thảy.
Diệp Thiếu Dương đã phát điều Weibo trấn an các fan cảm xúc: “Các ngươi muốn ký tên, đã thiêm hảo. Đặc thiêm sẽ tùy cơ rơi xuống, ấn thiêm mọi người đều có nga. [ hình ảnh ]”
Các fan sôi nổi nhắn lại: “Sờ sờ, thiêm nhiều như vậy tay đau không?” “Dương Dương tự siêu đẹp, này liền đi mua quanh thân!” “Ngươi thiêm chúc phúc ngữ là tâm tưởng sự thành? Lòng ta tưởng chính là cưới ngươi đương lão bà, có thể thành sao?”
Diệp Thiếu Dương: “……”
Kia khẳng định không thể thành.
Này đó fans càng ngày càng da, nhắn lại khu các loại “Dương Dương là lão bà của ta”, Diệp Thiếu Dương cười lưu lại một câu “Ta đi huấn luyện” liền lanh lẹ mà tắt đi Weibo, chuyên tâm cùng các đồng đội chuẩn bị trận thi đấu tiếp theo.
Thường quy tái vòng thứ ba đệ tứ chu, Thiên Hoàn đem nghênh đón S tổ đếm ngược cái thứ hai đối thủ, Nguyệt Ảnh chiến đội.
Phía trước ở A tổ cùng Nguyệt Ảnh chiến đội đã giao thủ, đối chi đội ngũ này bọn họ còn tính hiểu biết. Bởi vì lúc ấy Tạ Vi Vũ vừa mới chuyển đội không lâu, đuổi kịp đơn Từ Trác ma hợp còn chưa đủ ăn ý, đoàn chiến tách rời, cuối cùng Thiên Hoàn 2:1 chiến thắng Nguyệt Ảnh.
Lâm Phong đem đại gia gọi vào phòng họp, nói: “Hiện tại Nguyệt Ảnh, đã không phải lúc trước rớt hồi A tổ kia chi đội ngũ, trải qua thời gian dài như vậy thi đấu, Tạ Vi Vũ trạng thái điều chỉnh rất khá, bọn họ đoàn chiến tách rời tật xấu cũng sửa lại lại đây. Cùng Nguyệt Ảnh lại lần nữa giao thủ, tuyệt đối không thể đại ý.”
Huấn luyện viên Lâm đem Thiên Hoàn phía trước thua trận mấy tiểu cục thi đấu, đơn độc xách ra tới cho đại gia phục bàn.
“Chúng ta Thiên Hoàn từ B tổ đánh tới S tổ, vẫn luôn là thắng liên tiếp, trước mắt kém cỏi nhất thành tích cũng là 2:1, chỉ thua tiểu cục, đại cục vẫn là thắng. Thua trận tiểu cục đều có cái điểm giống nhau, các ngươi phát hiện sao?”
Trình Tinh nhìn trên màn hình lớn video hồi phóng, chủ động mở miệng nói: “Đánh Kinh Trập thua một ván, đánh Nguyệt Ảnh thua một ván, đều là bởi vì xạ thủ vị bị trảo bạo. Này hai cục thi đấu, ta đoàn chiến tấn công không đến 35%.”
Lâm Phong vui mừng mà nhìn về phía hắn: “Xem ra, Tiểu Tinh chính mình trong lòng cũng rõ ràng. Chúng ta Thiên Hoàn mạnh nhất vẫn luôn là trung dã, ta có tin tưởng, chúng ta trung dã liên kết hiện tại đã đạt tới thế giới cấp trình độ, liền tính cùng Bắc Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc tái khu trung dã liên kết tổ hợp chính diện đánh, cũng có rất lớn phần thắng.”
Hắn dừng một chút, chuyện vừa chuyển: “Nhưng là, chúng ta chiến đội còn có rất nghiêm trọng hai vấn đề. Đệ nhất, chính là Tiểu Tinh sinh tồn hoàn cảnh phi thường gian nan, đối thủ đều biết Thiên Hoàn trung dã không hảo nhằm vào, khẳng định sẽ điên cuồng nhằm vào xạ thủ. Xạ thủ cũng là trung tâm tấn công điểm, chết quá nhiều lần, tấn công đánh không ra, chúng ta đoàn chiến liền rất khó thắng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...